ดวงประจำวันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 24:09 น.
ตื่นสายสักนิดในช่วงวันหยุดสายๆ ค่อยไปเที่ยว หาความสุขกัน ใครตื่นเช้าอย่าลืมทำบุญใส่บาตร รวมถึงใครหลายๆ คนที่ยังทำงานอยู่ก็คงต้องสู้ขยันๆ ในวันนี้จะได้ดีหาเงินได้แน่นอน สัปดาห์หน้าทองขึ้นแน่นอนนักเก็งกำไรใจเย็นสักนิด การติดต่อซื้อ-ขาย ที่ดินอสังหาริมทรัพย์จะทำกำไรได้

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 1 0 5
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การวางแผนล่วงหน้า มีคนชวนไปทำงานด้วย เพราะเห็นเรามีผลงานดี มีผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตารวมถึงได้รับข่าวดีเรื่องการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เก็บเล็กผสมน้อยจนได้มากขึ้น มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขครอบครัวที่ดีสุขสันต์จะได้ไปเที่ยวรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวฐานะดี จะส่งเสริมกันรวมถึงได้แต่งงาน

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากรวมถึงการทำให้ตัวแล้วแข็งแรงอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
คิดอะไรจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องยอมเขาอยู่ตลอด การงานมีคนเอาเปรียบแต่ก็ยังยอม เรียกว่าเอาความสุขเป็นที่ตั้งส่วนเรื่องทุกข์จะไม่ขอยุ่งและจะขอมองข้ามดีกว่า มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนบางเรื่องเท่านั้นแต่ที่เหลืออาจจะต้องทำเอง มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหัน

การเงิน ถึงได้มาแต่ก็ต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ยังพอมีเก็บกับเค้าบ้าง เรื่องโชคลาภได้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก ยังรู้สึกเหนื่อยใจและสับสนในบางครั้ง ยังคิดเล็กคิดน้อยต่อกันโดยเฉพาะปัญหาเก่าๆ ในอดีต คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานจะเข้ามาในชีวิตแต่ขี้บ่นสักนิดต้องทนหน่อย

สุขภาพ ยังเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคประจำตัว ต้องทานยาอยู่เป็นประจำสำหรับคนที่หมอสั่ง หรือจะได้ไปตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน มากๆ ความรอบคอบเท่านั้นจึงจะช่วยเหลือทุกอย่างให้ได้ดี ระวังจะทำอะไรหล่นหายรวมถึงต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน มีแต่รายจ่ายไม่มีรายรับเข้ามา ระวังการถูกโกงโดยเฉพาะคนที่เล่นแชร์หรือทำกิจการร่วมกับใครมักจะมีปัญหาได้ ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงกดบัตรเครดิต นำของเก่าทรัพย์สินที่มีมาขาย

ความรัก เหนื่อยใจคนรักมักไม่ซื่อสัตย์ การหวาดระแวง มีปากเสียงการขัดแย้งกับญาติพี่น้องของคนรัก หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาคาราคาซัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย ต้องช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุต้องรอบคอบมากๆ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียว ต้องทานยาหรือพบหมอรักษาตัวควรทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การทำอะไรที่จะต้องใช้ความเพียรพยายามการแข่งขันมีสูงแต่ในที่สุดก็จะประสบความสำเร็จได้รับชัยชนะ มีตำแหน่งใหม่รออยู่แต่ต้องขวนขวายเพียรพยายามที่สุดจึงได้มา มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ จะได้รับชื่อเสียงมีโอกาสออกรายการทีวีหรือนักข่าวสัมภาษณ์ แต่ก็ยังมีคนนินทาหรือให้ร้ายด้วยต้องระวัง

การเงิน ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินมีกำไร มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ในที่สุดก็จะผ่านไปได้ สำหรับใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง คนโสดต้องระวังการท้องก่อนแต่ง หรือมีเหตุให้ต้องเสียชื่อเสียงจากการหนีตามกัน

สุขภาพ ต้องระวังเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงไม่สบายจากต่อมทอมซิน ต้องนอนพักผ่อน มีโอกาสตั้งครรภ์ ฝากครรภ์ ตรวจครรภ์


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อยากจะทำบุญ มีความรู้สึกถึงความรักความคิดถึงและวันเวลาทุกๆ อย่างของมนุษย์บอกถึงเรื่องราวสิ่งต่างๆ ที่เข้ามา มีทั้งสุข เศร้า และรัก คิดทบทวน การงานมีการหักเหอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางครั้งผู้ใหญ่เองก็เหนื่อยและล้าได้

การเงิน ได้มาจ่ายออกเป็นกิจวัตรประจำวันแต่ก็พยายามจะต้องมีเก็บให้ได้ ช่วงบ่ายๆ ระวังเสียเงินจากอุบัติเหตุ

ความรัก สร้างครอบครัวนั้นมันยากไม่ใช่เล่น แต่ความยากยิ่งกว่าสร้างครอบครัวคือการหยุดสมองที่ช่างตำหนิคนรักนี่มันอยากจริงๆ นี่แหละที่เขาบอกว่า ถ้าไม่รักกันจริงๆ ก็จะอยู่ด้วยกันไม่ค่อยจะได้ เพราะสมองคนเราชอบอ่าน และหาเรื่องกัน ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงความคิด

สุขภาพ พักผ่อนน้อย หรือมีโอกาสไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ให้ทำบุญกับโลงศพจะดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานต้องระวังการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันโดยที่ไม่ทันระวังตัว มีคนจ้องเสียบแทนในเรื่องของการงานอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่สอนมากับมือ เรียกว่ายุคนี้ทุกๆคนย่อมต้องการความก้าวหน้า ได้แต่ปลงยังดีที่เรามีความรอบคอบอยู่บ้างจึงมักจะรู้ทัน แต่บางครั้งก็ต้องทำเป็นหลับตาข้างเดียว เพื่อหลีกเลี่ยงความคิดมากใช้ธรรมะดีกว่าสัจธรรม

การเงิน มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือได้ช่วยเหลือคนพิการ คนยากไร้ มีแต่ความเมตตา การเงินจึงออกอยู่เสมอ แต่ค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ต้องเลิกคิดมากหน่อยนะในช่วงนี้จะจับผิดอะไรกันนักหนา ทำใจให้กว้างๆ ความรักถึงจะมีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจบุญแต่ขี้บ่นหน่อย

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ความดัน ใครที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนให้เอาใจใส่สักนิด มียาติดเอาไว้ในกระเป๋าบ้าง


คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรเหมือนจะลักลอบอยู่ตลอด ต้องโกหกปิดบังไม่อยากให้ใครรู้ความเคลื่อนไหวของตนเอง ไปไหนมาไหน การงานระวังถูกหักหลัง รวมถึงถูกหลอกใช้หรือทำงานฟรี ได้เงินยากต้องตามทวงกันเหนื่อยใจ แต่บางครั้งก็ต้องอดทน แอบไปสมัครงานที่ใหม่รอการเรียกตัว บางคนพยายามหาเส้นสายถูกหลอกให้เสียเงินได้ต้องรอบคอบ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องหาหยิบยืม ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีโชคลาภก็ไม่คุ้มที่เสียไป อย่างเก่งได้มาก็ใช้หนี้หมดเจ้าหนี้พอรู้ว่าถูกมาหาแต่เช้าเลย บ้างก็ถูกหักไปเลย

ความรัก ชู้สาวตลอดจะทำอะไรก็เสียชื่อเสียงกับความรัก คนมีครอบครัวก็ต้องระวังมือที่สามไม่เราก็คนรัก จับได้ว่ามีการโกหกหรือปกปิดอะไร คนโสดวิ่งหาคนเลี้ยงดู เป็นน้อยเป็นลับๆ อยู่ตลอด

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง อ้วนตลอดเหนื่อยง่าย อยากจะลดใจจะขาด หายใจติดขัดไปหมด


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานใหญ่ๆ เข้ามาตลอด ทำอะไรให้ดีและตั้งใจจะประสบความสําเร็จทุกสิ่งที่อยากจะทำ มีดวงเดินทางกับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงนัดพบนัดเจอ รวมถึงจะได้รับความไว้วางใจ เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถใหม่ๆ

การเงิน มีโชคลาภรางวัลใหญ่ๆ ดวงดีมาก มีเงินมีโอกาสได้โชคสองชั้นทั้งงานและเงิน เก็งกำไรจะได้ดีทอง หรือลงทุนดีมาก

ความรัก ปกป้องคนรักทุกๆ อย่างในครอบครัวเชื่อฟังทำอะไรดูดีไปหมด มีคนรักคอยเอาใจใส่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่รวยและรักเรา

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ความดัน รวมถึงวิงเวียนศีรษะ มีโอกาสพาผู้ใหญ่ไปโรงพยาบาล


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664