ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขความเจริญและทำงานมงคลได้ดี ฤกษ์ดีงามตั้งแต่เช้ายันค่ำ รวมถึงโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ซื้อเก็บเอาไว้ในวันนี้จะได้โชคได้ลาภ สำหรับนักเสี่ยงโชค ใครตื่นเช้าพบคนขายล็อตเตอรี่อุดหนุนได้เลยคนขายที่ขยันๆจะนำความร่ำรวยมาให้ รวมถึงการงานและการท่องเที่ยว อย่าลืมทำบุญใส่บาตรแต่เช้าก็ดีมากจะนำกุศลผลบุญหนุนนำทุกๆเรื่อง

สีมงคล สีแดง สีชมพู สีขาว
เลขมงคล 1 3 8
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีโชคมีลาภจากการพนัน และการเสี่ยงโชค ด้านการงานการติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ต้องระวังคนเอาเปรียบ และไม่ค่อยจะซื่อสัตย์ หรือมักทำของลอกเลียนแบบของก๊อปของปลอม มีโอกาสหนีเที่ยวรวมถึงไม่เอาใจใส่ในช่วงนี้

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่าง โดยเฉพาะออนไลน์แต่ต้องระวังการซื้อของแล้วไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ หรือซื้อใหม่ แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงมีกำไร

ความรัก มีความเบื่อและเหนื่อยหน่ายในช่วงนี้ มักจะมองคนอื่นดีกว่าคนรักของตัวเอง ระวังมีปากมีเสียง สำหรับคนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักอย่านึกถึงแต่เรื่องในอดีตแต่ครั้งหลัง อยากเจอเพื่อนเก่าๆ อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง มีแต่ความสนุกสนานและไม่ต้องคิดอะไรมาก ค่ำลงมาคงมีแต่เที่ยวและกินสนุกสนานเฮฮา การงานขยันบ้างขี้เกียจบ้างแต่ก็เอาตัวรอดได้อยู่ เพราะคิดว่าจริงจังเกินไปก็ไม่ได้อะไรดีเกินไปกว่านี้แล้ว

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงความรัก บางคนเที่ยวกันคืน และหมดไปกับของมึนเมา เหล้ายาปลาอาหาร เรียกว่าใช้ชีวิตหลุดโลก แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่เมตตา มีโชคลาภกับการพนันการเสี่ยงโชค

ความรัก เจ้าชู้มากมองหาความสุขของตนเองมาอันดับแรก แต่ก็ไม่คิดร้ายใครเพียงแต่แอบเจ้าชู้ คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับมาอีกครั้งได้พบเจอชั่วครั้งขณะ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคทางเพศสัมพันธ์ รวมถึงการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะกิเลสพาไป ต้องเอาใจใส่และระมัดระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
คงจะมีแต่เรื่องวุ่นวายกับการงานอยู่ตลอด การมองหาอะไรใหม่ๆใจสู้กับเรื่องของการงาน อดทนแต่ก็ยังเจออุปสรรค หรือความตึงเครียดกับเรื่องการงาน มีคนพยายามหาเรื่อง มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและชอบกังวลล่วงหน้าในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การหาเงินอย่างหัวปั่น ทะเลาะมีปากเสียงเฉพาะเรื่องเงินโดยตรงกับคนในครอบครัว

ความรัก ไม่มีเวลามาคิดเรื่องของความรักเรื่องหัวใจเลยเพราะช่วงนี้มุ่งมั่นแต่เรื่องของเงินและงาน การห่างเหินกับคนรักเพราะหน้าที่ความจำเป็น ใครที่ยังไม่เป็นควรรักษาความรักไว้ให้ดีหลีกเลี่ยงการคิดมาก คนโสดยังไม่มีเวลากับความรักเช่นเดียวกันเพราะรู้สึกไม่ไว้ใจใคร

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวมีเหตุต้องเจ็บตัว โดยเฉพาะขับขี่รถยนต์ต้องรอบคอบเป็นพิเศษระวังอุบัติเหตุ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขในเรื่องของการงานและสิ่งที่ทำลงตัวทั้งหมด แถมยังได้ไปเที่ยวกับครอบครัว กราบไหว้พระทำบุญ สร้างสิ่งที่ดีให้กับตนเองและผู้อื่น จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน

การเงิน การใช้จ่ายอย่างรู้จักวิธีหาความสุขและสร้างความสุขที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก มีความสุขอยู่ตลอด ถึงแม้จะมีปัญหากันบ้างแต่ก็แก้ไขได้ จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงการเดินทางไปทำบุญ มีการ นัดพบเพื่อนฝูง คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงนิสัยดีเป็นเนื้อคู่

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองอยู่ตลอดตั้งแต่อาหารการกิน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลเรื่องของการงานล่วงหน้าอยู่ตลอด ทั้งๆที่ผลงานก็ออกมาดีแต่ยังไม่เป็นที่พอใจของตัวเรา พยามแก้ไขสิ่งข้อผิดพลาดในสิ่งที่มี เอกสารช่วงนี้ต้องระวังตรวจตราให้ดี เช็ครถยานพาหนะ ก่อนออกเดินทางไปไหนป้องกันอุบัติเหตุ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะส่วนใหญ่เกิดจากการวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งเรื่องของตนเองและผู้อื่น การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

ความรัก ช่วงนี้มีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน คิดเล็กคิดน้อยเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด ต้องระวังคำพูดและอารมณ์สักนิดสำหรับคู่รัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อกำลังประสบปัญหาและเกิดเป็นความรักความสงสารต่อกัน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับความคิดความกังวนใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงจนกระทั่งนอนไม่หลับ ต้องหมั่นดูแลมองหาอะไรที่เป็นความสุขเข้ามาชนะความกลัวความหวาดระแวง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ด้านการงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็ผ่านไปได้ เดินทางไปไหนต้องตรวจสอบเส้นทางให้ดีๆ เพื่อป้องกันการผิดพลาดหรือหลงเส้นทาง การวางแผนล่วงหน้าจะช่วยทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเรื่องของการงานและใช้ชีวิตประจำวันได้ดี

การเงิน ต้องมีสาเหตุใช้จ่ายอยู่ตลอด ทั้งทั้งที่อาจจะวางโครงการอะไรไว้หมดแล้วแต่การเงินมักจะไม่เป็นอย่างที่คิด ต้องเสียงเงินเพิ่มรวมถึงพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก ให้หมั่นเอาใจคนรักสักนิด เพราะช่วงนี้ชอบคิดอะไรเล็กๆน้อยๆจนสร้างปัญหา หรืออยากเรียกร้องความสนใจให้เราดูแลและเอาใจใส่มากกว่านี้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาความขัดแย้งคาราคาซังกับคนรักและมาเจอเรา

สุขภาพ ปวดหลังรวมถึงกล้ามเนื้อตามตัว มีโอกาสไปโรงพยาบาลรักษาตัวหรือการทานยาและนอนพักฟื้นพักผ่อน


คนเกิดวันศุกร์
รู้สึกไม่ค่อยพอใจในผลงานสักเท่าไหร่ในช่วงนี้ การงานสิ่งที่ทำมีอุปสรรคอยู่เสมอ แต่ก็พยามจะแก้ไขอยู่ตลอด แต่บางครั้งก็ต้องอาศัยมีคนเข้ามาช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวจะไปไม่รอด ทั้งทั้งที่ความรู้ก็มีแต่บางทีก็ต้องอาศัยกลุ่มทีมรวมถึงสื่อเข้ามาช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ

การเงิน จะขี้เหนียวหรือประหยัดมัธยัสถ์อย่างเดียวคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะบางครั้งเดี๋ยวนี้จะทำอะไรก็ต้องใช้เงิน รวมถึงความใจกว้าง คิดเล็กคิดน้อยไม่ได้เลย

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอดเรียกว่าจะรักกันมากขึ้นก็ช่วงนี้แหละ ความห่วงใยที่มีต่อกันทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องหัวใจต้องพึ่งคนรักและตัวเราร่วมกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาจากคนแนะนำให้รู้จักกันจะไปได้ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องระวังกระเพาะอาหารรวมถึงการจุกเสียดปวดท้อง และกล้ามเนื้อในช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขาการนัดหมอขุดหินปูนทำความสะอาดเรื่องฟัน


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันเป็นพิเศษ พยายามกระตือรือร้นกับการงานที่มีเข้ามา การปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตนเองในข้อผิดพลาด ช่วงนี้มีชื่อเสียงทั้งทางด้านที่ดีและทางด้านถูกติฉินนินทา แต่ก็จะผ่านไปได้ส่วนหนึ่งมาจากการทำใจหรือปลงและพยามคิดบวก

การเงิน มีคนโอนเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ยังใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน การแบ่งสันปันส่วนแจกจ่ายให้กับคนที่เราเป็นห่วงเป็นใย เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาการเงิน ใครที่เป็นนายหน้าคิดจะค้าขายจะสมหวังรวมถึงการทำอะไรเกี่ยวข้องกับออนไลน์

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะปากอยู่ไม่สุข ต้องระวังปัญหาช่วงนี้หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง เขาเรียกความรักตบจูบตบจูบ ดีที่ยังรักกันอยู่ คนโสดจะพบรักกับคนสวยหล่อหน้าตาดีแต่ขี้โมโหเเละขี้หึงสักนิด ต้องหมั่นเอาใจ

สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่ทานยาอยู่เสมอ รวมถึงช่วงนี้อยากสวยอยากหล่ออยากหน้าตาดีพยายามดูแลและเอาใจใส่ตนเอง บางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664