ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 15:09 - 18:09น

วันนี้มีเรื่องราวหลายอย่างเข้ามาให้กังวลทุกข์ใจช่วงนี้ควรไปทำบุญโลงศพหรือทำบุญกับผู้ยากไร้ แล้วสิ่งดีๆจะเกิดแด่ท่าน การลงทุนการค้าเล็กๆน้อยช่วงนี้ทำได้ การลงทุนปานกลางขนาดใหญ่ควรชะลอก่อน
สีมงคล สีเหลือง สีครีม
เลขมงคล 4 0 1

วันอาทิตย์ 
คนวันอาทิตย์ช่วงนี้ตั้งใจทำแต่สิ่งที่ดี การงาน เป็นช่วงที่มีอะไรก็ต้องทำไปก่อน ไม่ฟู่ฟ่าโดดเด่น ธุรกิจแบบมีค่านายหน้าจะได้ดี การเงิน มีการเงินการทองดีเป็นกอบเป็นกำ คนอายุน้อยจะนำโชคลาภข่าวดีมาให้ ความรักมีความสุขจะทำอะไรก็ช่วยเหลือกัน รักและเข้าใจกันดี
สุขภาพ ควรระวังปวดท้อง ระบบทางเดินอาหาร

วันจันทร์
วันนี้มีความแข็งแกร่ง อดทนต่อสิ่งรอบข้างได้สูง การงาน ช่วงนี้มีโอกาสติดต่อการงานกับต่างประเทศหรือการได้รับออร์เดอร์จากต่างประเทศเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ต้องอดทนเรื่องการเงินการทองอีกสักระยะ คิดบวกเข้าไว้ ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม รวมถึงการหลงรักใครง่าย ช่วงนี้ความรักที่เข้ามามักไม่ยั่งยืน
สุขภาพ ระวังกระดูกกล้ามเนื้อหลัง

วันอังคาร
ช่วงนี้ธุรกิจการค้าจะมีติดขัดบ้าง ต้องเอาใจใส่ ขยันมากขึ้นจะคลี่คลายไปได้ การงาน มักจะชอบกังวลว้าวุ่นไปก่อน มีโอกาสได้รับข่าวดีกับงานใหม่ๆ การเงิน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีโอกาสเดินทางไกลได้รับทรัพย์ ความรัก มีความสบายใจทุกๆอย่างปรับตัวเข้าหากัน ลดทิฐิต่อกัน 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกระทันหัน

วันพุธกลางวัน
มีการเปลี่ยนแปลงต่างๆให้ครุ่นคิด กังวลใจ การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆ การเงิน ติดขัดหมุนไม่คล่อง มีโอกาสเป็นหนี้เป็นสิน ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือผู้ใหญ่นิสัยขี้เล่น สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรักจะได้คืนดีกัน
สุขภาพ ปวดศรีษะ ไมเกรน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความอุดมสมบูรณ์ ความสุข มีการวางแผนการท่องเที่ยวช่วงวันหยุด การงาน ควรลดการมีอีโก้ของตัวเองลงบ้างเพื่อให้อุปสรรคลดน้อยลง การเงิน ยังเข้าซ้ายออกขวาใช้เงินค่อนข้างเยอะ ควรบริการการเงินให้รอบคอบ ความรัก มักจะชอบมีนิสัยชอบเอาชนะเรื่องความรัก เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ฟังใคร
สุขภาพ ควรระวังความดัน หน้ามืดเป็นลมง่าย

วันพฤหัสบดี 
วันนี้เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยเชื่อฟังใครง่ายๆ การงาน มีความมุ่งมั่น สร้างรากฐานความมั่นคง การเงิน ยังเป็นวันที่ใช้เงินเก่ง ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนฐานะดี ใจดี ร่ำรวยได้
สุขภาพ ควรระวังความดัน เวียนหัวง่าย

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความพยายามสร้างรากฐาน การงาน มีความช็อค รักความยุติธรรม การงาน มีความสามารถ พัฒนาต้องขยันเพิ่มขึ้น การเงิน มักจะเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน เกื้อกูลเรื่องเงินทองได้ ความรัก อ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจ ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่า
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้รอบคอบมากๆจะกิน จะเดิน จะนั่งหรือนอน เอาใจใส่ทุกเรื่องการงาน มีความสุขกับการขยับขยาย ช่วงนี้ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบเร่งจะดี การเงิน ยังคงหมุนไปรอดแม้จะไม่ค่อยดีขึ้นเร็วแต่ผ่านพ้นไปได้ ความรัก จะเห็นใจซึ่งกันและกันมีความสุขเพราะการทำในสิ่งที่ดีต่อกัน
สุขภาพ ควรระวังหน้ามืด เป็นลมได้

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥