ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 24:09 น.

ต้องขยันกันหน่อยใกล้จะสิ้นเดือนกันแล้ว กระตือรือร้นมีความมุ่งมั่นกับอาชีพที่ทำกันอยู่รับรองได้เงินได้ทองแน่นอน รักและหวงแหนในสิ่งที่ทำอย่างตั้งใจการเงินอยู่ข้างนอกเราต้องขวนขวายไปหามากัน สัปดาห์นี้ทองขึ้นใครที่ช้อนซื้อเอาไว้มีทำกำไรได้แน่นอน ถึงเวลาก็นำออกมาเทขาย และรอรอบต่อไปทองลงค่อยช้อนซื้อ

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 7 9 8
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความสำเร็จตามมาเรื่อยๆ ใช้ความเพียรพยายามตื่นแต่เช้าดวงจะดีติดต่อการงานได้ทั้งวัน สิ่งที่เคยทำไม่สำเร็จหรือมีเหตุให้ยุ่งยากอะไรแต่ตอนนี้ต้องขอใจเย็นๆ และแก้ไขด้วยคำพูดที่ดีต่อไปนี้สิ่งนั้นจะสำเร็จทุกราย

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดสิ่งที่คาดหวังหรือเป้าหมายจะประสบความสำเร็จ แต่ก็คงมีรายจ่ายออกไปบ้างก็ต้องยอม มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่

ความรัก ขัดแย้งกันบ้างเพราะต่างคนต่างมีเหตุผล แต่ก็ขอให้ลดปัญหาลงไปทุกอย่างจะดีเองตามกาลเวลา คนโสดตื้อเท่านั้นถึงจะสมหวังถ้ารักใคร

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกมัวแต่ดูโทรศัพท์เพราะใกล้เช้าก็ง่วงปวดหัวบ้างเป็นไมเกรนบ้างสำหรับคนที่ต้องตื่นไปทำงาน


คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีความสร้างสรรค์ในชิ้นงานถึงจะได้ดี ต้องยอมผิดพลาดบ้างเพื่อเป็นการแก้ไข รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นผู้อื่นด้วยโดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรืออะไรที่เป็นส่วนรวม ช้าสักนิดแต่ก็จะสำเร็จในที่สุด มีการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ต้องยอมจ่ายออกไปก่อนและตามเก็บภายหลัง หรือต้องให้เครดิตแต่ต้องรอบคอบเป็นที่สุดไม่ใช่ทุกคนไป รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์สะสมเล็กสะสมน้อยจะได้มากขึ้นไปอีก

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่ตลอดเพราะความหึงหวง รวมถึงความเจ้าชู้นักรัก ยังคงมีเรื่องโกหกหรือปกปิดบางสิ่งบางอย่าง คนโสดยังไม่ถูกใจใครและอาจจะเหนื่อยกับความรักเก่าๆ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มได้หากไม่ระวัง มีโอกาสทานยาหาหมอหรือใครบางคนไปตรวจสุขภาพตามคลินิกโรงพยาบาล


คนเกิดวันอังคาร
มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือรวมถึงงานฟรีอยู่ตลอด บางครั้งก็อยากจะปฏิเสธแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ถือว่าทำใจก็แล้วกันในวันข้างหน้าคงจะได้ดี และช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงอยากทำบุญอยู่แล้วก็ถึงเป็นกุศลสิ่งที่ดีงาม

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดรายรับไม่ค่อยมีแต่ยังดีที่เอาตัวรอดได้ มีโอกาสเสียเงินเกี่ยวข้องกับเรื่องรถยานพาหนะ

ความรัก แง่งอนมีปากเสียงกันบ้างเพราะความคิดเล็กคิดน้อยหรือเรียกร้องความสนใจ เพราะความจุกจิกขี้บ่น แต่สุดท้ายก็ห่วงใยกัน คนโสดยังถูกใจใครยากช่างเลือกแถมยังไม่พร้อมที่จะมีใคร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดท้องจุกเสียดหรือช่วงรอบเดือนของผู้หญิงทรมานนิดแต่พักผ่อนสักนิดก็หาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสนุกสนานกับการใช้ชีวิตและการทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเราเองรักและรอมานานแล้วสมหวังเสียที มีผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตา จะได้โยกย้ายที่อยู่

การเงิน ใช้เงินเยอะมากซื้อความสุขและของเล่น หรือความบันเทิงทุกชนิด แต่ก็ยังได้เงินเข้ามาตลอด แถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่

ความรัก ยังคงมีความอ่อนไหวในเรื่องของความรักอยู่ตลอดเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวคิดมากเดี๋ยวรักกัน ช่างแปรปรวนสุดๆ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะการเงิน การทองที่ดีหรืออยู่ด้วยกันแล้วจะร่ำรวย

สุขภาพ ต้องรอบคอบในช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์พบหมอรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม และการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทุ่มเทกับเรื่องของการงานทุกอย่างจริงจังหมด อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด และก็เป็นจริงอย่างที่หวังเอาไว้ มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่ตลอดจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของรถยานพาหนะใหม่

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัวและตัวเอง ซื้อขายแลกเปลี่ยนของเก่าใหม่ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและของจำเป็นในบ้าน

ความรัก รู้สึกไม่พึงพอใจคนรักในช่วงนี้ระวังมีปากเสียงการขัดแย้ง ชวนกันไปทำบุญ ลดความขัดแย้งได้สำหรับใครที่ยังไม่เป็น คนโสดมองหาแต่คนร่ำรวยเพื่อที่จะส่งเสริมหรือช่วยเหลือกันในขณะนี้

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของปัญหาโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาอยู่ตลอดแบบเคร่งครัด และระวังอุบัติเหตุมีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
สิ่งที่คาดคิดกลับไม่ได้แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด ต้องเผื่อใจเอาไว้อยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการแข่งขันสูงรวมถึงต้องเดินทางอยู่ตลอด

การเงิน หาเงินได้ตลอด แต่ก็มีการใช้จ่ายจุกจิกส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านและคนในครอบครัว หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเราเป็นคนสำคัญของบ้าน การค้าขายต้องใช้คำพูดจากประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์ ยังคงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ต้องหมั่นเอาใจคนรักในช่วงนี้หลีกเลี่ยงการพูดกระทบกระทั่ง รวมถึงมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกันอยู่ตลอด คนโสดต้องระวังความรักที่ไม่สมหวังหรือรักคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้เจ็บป่วยบ่อยโดยเฉพาะการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัวมีโอกาสหาหมอหรือทานยาแก้ปวด และคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอทุกเดือน


คนเกิดวันศุกร์
ชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงทั้งๆ ที่ทำได้ดีอยู่แล้ว ขอจงมีความเชื่อมั่นในตนเองและทำสิ่งที่ต้องการอยากจะทำให้ลุยไปเลยจะได้ดี มีโอกาสเปลี่ยนการงานได้ดังใจที่คาดหวัง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน แต่เราชอบคิดมากไปเอง

การเงิน จะได้ซื้ออะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของโทรศัพท์มือถือ รวมถึงทีวี โทรทัศน์ และอุปกรณ์สื่อสาร แต่จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากผู้ชายผิวขาวนำมา ช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้

ความรัก จ้องจับผิดคนรักรวมถึงค้นโทรศัพท์หรือหาหลักฐานอะไรอยู่ตลอด มีปากเสียงกัน ต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้ายหรือทำอะไรมีคนเห็นอยู่ตลอดและนำมาฟ้อง คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะอายุมาก

สุขภาพ ต้องระวังสายตาช่วงนี้อยู่กับโลกโซเชียลมาก ปวดหัวเป็นไมเกรน เพราะการนอนดึกและพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันเสาร์
ดวงเดินทางอยู่ตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้าทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว มีโอกาสไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัดและมูลนิธิต่างๆ การช่วยเหลือและใจบุญมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน การกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้งานเกี่ยวข้องกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์และข้าวของเป็นมงคล

การเงิน คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอดมีทั้งรายรับและรายจ่ายเข้ามาพร้อมๆ กัน แต่ก็เอาตัวรอดเพราะช่วงนี้มีคนเมตตาและช่วยเหลืออยู่เสมอ

ความรัก มีโอกาสร่วมเดินทางขึ้นเหนือลงใต้กับคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และเข้าใจปัญหาของตนเองและผู้อื่นใจบุญ ใจกุศล จะได้ไปสถานที่ปฎิบัติธรรมกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญนิสัยดีผิวขาวโดยมีการแนะนำจากคนใกล้ตัว ให้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองอยู่เสมอคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น เดินทางไปไหนแคล้วคลาดปลอดภัย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริงไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664