ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 12:09 น.
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องวางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอด ทั้งภูมิอากาศ รวมถึงสิ่งที่คาดหวังอาจจะไม่เป็นดังที่คิดทั้งหมด จึงต้องมีแผนสำรองเอาไว้ทุกๆ อย่าง การทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำจิตใจให้มีความสุข จึงเป็นพื้นฐานสำคัญ ณ เวลานี้ ความฉลาดเกินก็อาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด การรู้อะไรทันเกินก็ใช่สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะความถูกต้องอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกใจของคนอื่นๆ ก็ได้ ความสุขที่แท้จริงจึงเป็นสิ่งที่ว่างเปล่าจะดีที่สุด คำพูดที่ดีจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมีในตอนนี้
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 3 7 5
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความโดดเด่นและใจบุญเป็นที่สุด การงานในช่วงนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากทุกๆฝ่าย มีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับเลือกในผลงานบางคนได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าดังๆ ในช่วงนี้ ลูกหลานจะได้รับข่าวดี และมีกัลยาณมิตรเข้ามาอยู่ตลอด

การเงิน มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันช่วยเหลือกับคนนั้นคนนี้ จะมีโชคลาภดวงดีในช่วงเย็น มีคนนำเงินมาให้

ความรัก มีความสุขรักครอบครัวและดูแลคนในครอบครัวเป็นอย่างดี คนโสดจะมีคนเชื่อมความสัมพันธ์ให้รู้จักกับใครบางคนที่นิสัยดีมีโอกาสแต่งงานกันหรือสานความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด สวดมนต์ไหว้พระหรือการทำบุญในช่วงนี้อยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
กำลังมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตนเอง หากยังไม่แน่ใจก็จะรอจนกว่าจะได้ดีถึงจะมีเปลี่ยนแปลงก็ได้ รอบคอบเป็นที่สุด แต่จะได้ดีกับคนอายุน้อย มีดวงเดินทางขึ้นเหนือลงใต้

การเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์และอดออมเป็นที่สุดเก็บเล็กผสมน้อย มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาว เสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบ เรียกว่าจะได้กินเด็กก็ว่าได้ คนมีครอบครัวแล้ว จะมีความกังวลกับบริวารสักนิดแต่เป็นการกังวลแบบคาดหวังอยากให้ได้ดีไม่ใช่เป็นเรื่องร้าย

สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายและมักจะมีหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสเป็นความดันวิงเวียนศรีษะ ต้องนอนพักให้มากๆ อาจเกิดจากการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันอังคาร
พยายามเปลี่ยนแปลงตนเองอยู่ตลอด มุ่งมั่นเพียรพยายามทั้งด้านความคิด จะมีการงานใหม่เข้ามาเหมือนโดนบังคับให้ต้องรับผิดชอบแต่จะทำได้ดีไม่ต้องกังวลไป จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครรวมถึงได้ไปงานศพ

การเงิน ได้มาจ่ายไปอยู่ตลอดมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารและของกินรวมถึงของสวยงาม จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน มีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาชนะแต่สุดท้ายก็จะลงเอยด้วยความสุขอาหารของกินไปเที่ยว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีความฉลาดและตำแหน่งหน้าที่การงานดี

สุขภาพ คนเจ็บป่วยช่วงนี้ต้องทานยา หาหมอและเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนและอาหารการกิน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงร่างกายของตนเองในช่วงนี้โดยการออกกำลังกายแบบมีความมุ่งมั่น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
พยายามมองหาทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมาะสมกับตนเอง แก้ไขทุกอย่างในเรื่องของการงานรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับคนนั้นคนนี้แต่เรื่องของตนเองสับสนและว้าวุ่น จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงติดฝนก็ได้

การเงิน ใช้จ่ายหมดรวมถึงต้องกู้ยืมพึ่งสถาบันการเงิน หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง แต่ก็เอาตัวรอดได้บางคนนำของเก่ามาขายหรือกดบัตรเครดิต

ความรัก มุทะลุหุนหันอยู่ตลอดในช่วงนี้ บางครั้งดันทุรังไม่ยอมฟังใครเลยแต่สุดท้ายก็ต้องมาตามขอโทษอยู่ตลอด คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญ ตัวสูงใหญ่

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง ต้องออกกำลังกายและโยคะยืดหยุ่นสักนิด รวมถึงการทานยาแก้ปวดกล้ามเนื้อ ให้ใช้ธรรมะรวมถึงการทำบุญใส่บาตรจะทำให้ชีวิตมีสติและดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตเป็นสนุกสนานความร่าเริงมาก่อน ไม่วุ่นวายอะไรไม่นำความทุกข์เข้ามาเกี่ยวข้อง มีความขยันทำไปเที่ยวไป เอาตัวรอดได้อยู่เสมอรวมถึงมีความฝันช่างจินตนาการเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ หลายคนได้

การเงิน ใช้เก่งมากแต่หาได้ตลอดเพราะเป็นคนมีฝีมือรวมถึงฝีปากที่ยอดเยี่ยม เป็นนักขายนักติดต่อ ปิดยอดการขายได้แน่นอน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคซื้อมั่วๆ ยังถูกเลย

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความรับผิดชอบจะเข้ามาในชีวิตแบบกะทันหัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวแบบไม่คาดคิดปุ๊บปั๊บเดินทางเลยไปเช้าเย็นกลับ ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ รักสวยรักงามเป็นที่สุดดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า คนป่วยกินแหลกไม่สนใจ ขอมีความสุขเอาไว้ก่อนไม่กลัวไม่สนอะไร เป็นเองหายเอง มีสูตรชีวิตความสุขเท่านั้นจะทำให้ได้ดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการคิดมาก การทำงานอะไรในช่วงนี้หลีกเลี่ยงอารมณ์โทสะ ขับรถระวังอุบัติเหตุ รวมถึงจะมีอะไรพังเสียหาย อยากให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนแก่ชราจึงจะดี

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ระวังของตกหล่นสูญหายชำรุดต้องเสียค่าซ่อมโดยเฉพาะเรื่องของโทรศัพท์ มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือเข้าโรงจำนำ

ความรัก คนรักเท่านั้นช่วยเหลือได้ไม่ว่าจะทำอะไรทั้งรักทั้งห่วง ระวังมีปัญหากับพี่น้อง คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามารักมาชอบรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษใครบางคนมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหรือการรักษา มีโอกาสไปงานศพ เยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันศุกร์
มักจะมีแต่คนมาโกหกหลอกลวงอยู่ตลอด แต่เราก็รู้ทัน บางคนมาขอหยิบยืมเงิน หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องของการงานแต่ยังหักหลังเรา ทำคุณกับคนไม่ขึ้นแต่ก็ปลงไม่ได้คิดอะไรมากหรือพึ่งธรรมะด้วยซ้ำ มีโอกาสซ่อมแซมเรื่องที่อยู่อาศัย น้ำท่วมก๊อกน้ำพัง หรือห้องน้ำห้องส้วมตัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด จะเสียเงินเพราะความใจอ่อน แต่ก็จะผ่านทุกเรื่องไปได้ดีเพราะอย่างน้อยเราก็คนขยัน จะมีโชคลาภกับคนรัก

ความรัก มีสิ่งปิดบังคนรักอยู่ช่วงนี้ แต่ไม่ใช่เป็นเรื่องร้ายแต่จำเป็นต้องโกหก การแอบช่วยเหลือญาติพี่น้องหรือคนเดือดร้อนแต่บอกคนรักไม่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้ว แพ้ความดีของเขาบางครั้งจึงต้องยอมตกเป็นตัวสำรอง

สุขภาพ มีเรื่องเจ็บตัวเพราะความสวยงามหรือพยายามเปลี่ยนแปลงให้ตัวเราดูดีอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องรักษาตัวรวมถึงเชื่อฟังหมออย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันเสาร์
ชีวิตมีความสุขราบเรียบทุกอย่างไปได้เรื่อยๆ การงานมีคนชื่นชม มีงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการขยับขยาย เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ควบคู่กับงานประจำที่ทำอยู่ ตามหาความฝันในสิ่งที่ตัวเองชอบ กินเก่งทานเก่ง นัดใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารภัตตาคารหรือห้างสรรพสินค้า

การเงิน ใจดีมีน้ำใจอยู่ตลอด จะมีโชคมีลาภจากความฝันหรือความจินตนาการ การเงินเข้าซ้ายขวาแต่มีใช้อยู่ตลอด

ความรัก มีความสุขชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เรียกว่าความรักมีความสุขสมบูรณ์ทุกอย่าง อาหารการกิน Shopping การซื้อข้าวของเข้าบ้าน คนโสดจะมีคนผิวขาวเจ้าเนื้อการงานมักจะเกี่ยวข้องร้านอาหารหรือความบันเทิงเข้ามาสนิทสนมด้วย

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ต้องเอาใจใส่เรื่องของแป้งน้ำตาลช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ป่วยอยู่ต้องทานยาอยู่เสมอ แต่ไม่มีอันตรายเพียงแต่อย่าตามใจปากสักนิด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664