โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ศูนย์ดูแลผู้สุงอายุพัทยา





... คุณเป็นคนหนึ่งที่เตรียมตัวเพื่อวัยเกษียณแล้วหรือยัง
คนเกษียณ ทุกวันนี้ มีความสุขที่ไม่เหมือนกัน...
บางคนไปท่องเที่ยวเพราะมีเวลา มีเงิน ไม่มีใครให้พะวง
บางคนชอบขี่จักรยาน ได้ออกกำลังกายเห็นสิ่งสวยงามที่ซ่อนเร้นอยู่รายทาง
บางคนชอบเข้าวัด ทำบุญภาวนา ทำจิตใจให้สะอาด ดื่มด่ำในรสพระธรรม
บางคนชอบทำสวน ปลูกพืชผักเป็นงานอดิเรกที่แสนวิเศษ
บางคนเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม อุทิศตนให้สาธารณกุศล 
บางคนได้ดูแลบุพการี โชคดีที่สุดที่ได้ปรนนิบัติพระอรหันต์ 
บางคนได้เล่นดนตรี ร้องเพลง เพื่อผ่อนคลาย และมีความสุข
"ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง" สามารถตอบโจทย์ของคนวัยเกษียณอย่างคุณได้
............................................................................................................


โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ศูนย์ดูแลผู้สุงอายุพัทยา 
ถือกำเนิดอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิด Grand Opening เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 อ้าแขนโอบรับ....ผู้สูงอายุและผู้ป่วยทั้งชาวไทยและต่างชาติ เราอาจจะคุ้นเคยกับคำว่า “ศูนย์ผู้สูงอายุ” ในแง่ของสถานที่พักพิงของวัยเกษียณและผู้ป่วยที่ต้องการ
การดูแลอย่างใกล้ชิดแบบครบวงจร ซึ่งสามารถค้นหาได้ไม่ยากจนเกินไปนัก















แต่.....
โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพัทยา กลับคิดรูปแบบการดูแลผู้สูงอายุไม่เหมือนธุรกิจทั่วไป เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นมากกว่าที่พักพิง แต่เปรียบเป็นเสมือน “บ้าน” ที่ห้อมล้อมด้วยความรักและความอบอุ่นและการให้บริการแบบเป็นส่วนตัวอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัส และนี่เองเลยเป็นที่มาของการตั้งชื่อ “HOMERLY” HOMERLY Senior Living: The life you want to live, in a place you can call HOME 




คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ CEO ผู้บริหารโครงการ หญิงยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังใจอย่างเปี่ยมล้นและความสามารถรอบด้าน ด้วยเธอมีธุรกิจรีสอร์ทแบบโฮมเสตย์ที่อาลาเกาะกูดก่อนที่จะเริ่มทำโครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแห่งนี้ ได้เล่าถึงที่มาของการทำธุรกิจแห่งนี้ว่า  “ได้ตัดสินใจลงทุนกับโครงการ Homerly Senior Living แห่งนี้ ก็ด้วยความรักและเข้าใจความต้องการของลูกค้า เพราะลูกค้ารายแรก (First customer) ของโครงการก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่เป็นสามีของดิฉันเอง ความคิดที่จะทำศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแห่งนี้จึงเกิดขึ้นมาในช่วงที่ต้องดูแลสามีที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และตลอดช่วงเวลานั้นเองก็ได้เห็นเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเป็นลำดับจากการบำบัดฟื้นฟูทั้งร่างกายและจากการดูแลของครอบครัว ความมั่นใจจากประสบการณ์ตรงจากการดูแลสามี ทำให้ดิฉันแข็งแกร่งขึ้นและไม่หวาดกลัวที่จะต้องเผชิญกับผู้คนที่ป่วยด้วยโรคต่างๆ 




ในขณะเดียวกันมันทำให้ดิฉันเชื่อว่าตราบใดที่เรายังมีความหวังและไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเผชิญกับโรคภัยต่างๆ แล้วละก็เราจะเจอหนทางที่จะทำให้เราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นไปได้และถึงแม้ว่าว่าสามีของดิฉันเขาจะไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนก่อน แต่ดิฉันยังคงเห็นถึงศักยภาพของศูนย์แห่งนี้ที่จะเป็นสถานที่ที่ดีพร้อมสำหรับสามีของดิฉันและผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยท่านอื่นๆ ที่เลือกมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา เพื่อที่เราจะได้ดูแลพวกเขาไปพร้อมๆ กัน”




สัมผัสถึงบรรยากาศของความอบอุ่น ความเป็นส่วนตัว แยกโซนอย่างชัดเจนระหว่างที่พักผู้สูงอายุและโซนที่พักภายในบริเวณ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง


มั่นใจด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครบครัน
สำหรับการดูแลผู้สูงอายุนั้น จำเป็นต้องมีบุคคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ ก่อนที่เราจะรับเคสหนึ่งในเอกสารที่สำคัญอย่างยิ่งในการใช้ประกอบการพิจารณาคือ รายงานทางการแพทย์ฉบับล่าสุด ซึ่งจะมีการประเมินโดยทีมบุคคลากรทางการแพทย์เพื่อการจัดการระดับการให้การดูแลและความช่วยเหลือที่เหมาะสม 




นพ. จิรพันธ์ ชวาลตันพิพัทธ์ Senior Physician กล่าวว่า “ผมทำงานเป็น Interventional cardiologist อายุรแพทย์โรคหัวใจ สำหรับ HOMERLY นั้น ผมจะเข้ามาพบผู้สูงอายุและผู้ป่วยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ในทุกๆวัน จะมีพยาบาลและเจ้าหน้าที่คอยดูแลการบันทึกชีพจร ความดันโลหิตเพื่อเก็บเป็นข้อมูลรายงานให้ผมติดตามทุกสัปดาห์ กรณีที่มีสถานการณ์ฉุกเฉินหรือเร่งด่วนใดๆ ทีมพยาบาลจะประเมินอาการและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นทันทีพร้อมเรียกรถพยาบาล ซึ่งสามารถติดต่อผมได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลยครับ”


คุณลัดดาวัลย์ จันทิชัย หัวหน้าพยาบาล กล่าวเหตุผลในการตัดสินใจมาทำงานที่นี่ว่า“ฉันมีความตั้งใจในการดูแลผู้สูงอายุที่ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง เพราะต้องการทำให้พวกเขามีความสุขเสมือนอยู่บ้านของตนเองและทำให้พวกเขาไม่ได้รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง และสิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องระวังเรื่องการหกล้มจากอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้กับผู้สูงอายุ”

ใครที่จะเข้าพักที่ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพัทยา


ผู้สูงอายุวัยเกษียณหรือผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลอย่างใกลิชิดเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นหรือการใช้ชีวิตที่ปลอดภัยท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ เราดูแลกันเป็นสังคมแบบครอบครัว ท่านสามารถมาเป็นผู้เข้าพักของเราได้ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม เรามีข้อจำกัดบางประการในการรับเคส เช่น เราไม่สามารถรับเคสที่มีความบกพร่องทางด้านจิตใจที่ร้ายแรงหรือสร้างความเดือนร้อนให้กับผู้สูงอายุท่านอื่นๆได้







กิจกรรมหลากหลายในแต่ละสัปดาห์


กิจกรรมต่างๆ ที่โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง จะช่วยฟื้นฟูผู้ที่เข้าพักทุกท่านให้ผ่อนคลาย มีความสุขและมีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศแบบครอบครัว 


คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ CEO ผู้บริหารโครงการกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “เรามี concept ในการดูแลเอาใจใส่ อยากให้ทุกคนเป็นเหมือนญาติในครอบครัว Family Unity จริงๆ ค่ะ เราใช้ “ใจต่อใจ”เราตั้งใจทำให้ดีที่สุด กิจกรรมที่นี่ เช้าขึ้นมาทีมพยาบาลก็จะพาผู้สูงอายุไปอาบน้ำ แต่งตัวให้สะอาดเรียบร้อยพร้อมทานมื้อเช้า และทุกท่านจะมีแฟ้มบันทึกประวัติของตนเอง จากนั้นก็พาทุกท่านไปสู่กิจกรรมต่างๆ เรามีกิจกรรมกายภาพบำบัด 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เดินออกกำลังกายในตอนเช้า กิจกรรมการวาดรูป การปั้นดินน้ำมัน การว่ายน้ำ-วารีบำบัด การจัดดอกไม้ การทำอาหาร ร่วมถึงกิจกรรมแปลงปลูกผัก และอื่นๆ เพื่อให้ท่านได้ใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีความสุข”




“และยังมีกิจกรรม Special Day ในโอกาสครบรอบวันเกิดด้วยค่ะ ขึ้นอยู่กับว่า เป็นชาติไหน อย่าง ชาวต่างชาติก็สามารถออกไปทานมื้อเย็น Dinner นอกสถานที่ได้ แต่ถ้าเป็นคุณยายคนไทยเราก็จัดทำบุญตักบาตรหรือในบางโอกาสหากท่านอยากจะช่วยปรุงอาหารเพื่อไปมอบให้สถานสงเคราะห์คนชราหรือเด็กๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ก็ทำได้ค่ะ”

คุณภาพคือกุญแจสู่ความสำเร็จ


คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ CEO ผู้บริหารโครงการบอกกับเราอีกว่า เราต้องสร้างทีมบุคคลากรที่มีคุณภาพเพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมาก“ดิฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งถึงการมีระบบควบคุมคุณภาพ และนั้นเป็นเหตุผลที่ทำไมเราถึงให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอย่างมาก เนื่องจากในตอนนี้เรามีทีมงานที่มีคุณภาพ ทุกคนทำงานด้วยใจรักและได้ผ่านการอบรมตามมาตรฐานวิชาชีพของตนเอง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ต้องได้มาตรฐาน Universal Design ซึ่งทีมงานและเราเองก็กำลังดำเนินการเพื่อให้ได้มาซึ่งระบบควบคุมคุณภาพ เช่น ISO แต่เนื่องจากเรายังค่อนข้างใหม่มากๆ กับธุรกิจนี้แต่เราก็มีการวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อให้ได้มีระบบควบคุมคุณภาพในสถานที่ของเราในอนาคตอันใกล้”




“...มุ่งไปข้างหน้า
มองไปข้างหน้า
บางครั้งเราเหนื่อย
แต่...เราถอยไม่ได้”


คำพูดที่ออกมาจากความรู้สึกของ คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ ผู้ที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าตลอดเวลา พาเราเดินชมโครงการศูนย์ผู้สูงอายุ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ตลอดทั้งวันอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย คอยทักทายกับท่านผู้สูงอายุที่เข้าพักอย่างเป็นกันเอง สัมผัสถึงความอบอุ่นเหมือนคนในครอบครัว

บริการที่คุณจะได้รับ ที่มากกว่าคำว่า “พิเศษ” 
คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ กล่าวว่า “ด้วยธุรกิจที่เรามี นอกจากโฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพัทยา แห่งนี้ เรายังมีกิจการที่พักทั้งที่เกาะกูด จังหวัดตราด และในอนาคตอันใกล้เราจะเปิดรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่จังหวัดเชียงใหม่ เราก็เลยคิดว่าควรจะมอบสิทธิพิเศษเพิ่ม โดยให้ผู้สูงอายุที่พักอยู่กับ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง สามารถที่จะเปลี่ยนบรรยากาศชั่วคราวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลย หากประสงค์ที่จะไปพักผ่อนทั้งเกาะกูดและเชียงใหม่ โดยจะมีเพียงค่าเดินทางที่ต้องรับผิดชอบเองเท่านั้นค่ะ”

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ 


สระน้ำเกลือสำหรับการออกกำลังกายและการบำบัดฟื้นฟู บริการการฟื้นฟูร่างกายด้วยกายภาพบำบัด กล้องวงจรปิดรอบบริเวณสถานที่ เครื่องปั่นไฟฉุกเฉิน พยาบาลวิชาชีพ สัญญาณฉุกเฉิน 2 จุดในที่พักทุกห้อง แพทย์เข้าเยี่ยมอาการทุกสัปดาห์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก สถานที่ออกกำลังกายพร้อมเครื่องออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ โซฟา โต๊ะเขียนหนังสือ ผู้ดูแลพิเศษ 24 ชม. บำบัดฟื้นฟูโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ บริการรถรับ-ส่งนอกสถานที่ ร้านอาหาร







สถานที่ใกล้เคียงและสถานที่สำคัญ 
- โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา 12 กม. 
- ห้างสรรพสินค้า(Terminal 21, Central Festival, Big C) 10-15 กม. 
- ตลาดนาเกลือ 10 กม. 
- สนามบินอู่ตะเภา 46 กม. 
- สนามบินสุรรรณภูมิ 111 กม.

ขนาดพื้นที่ : 16,000 ตารางเมตร บนพื้นที่ 10 ไร่
จำนวนห้อง : 15 ห้อง วิลล่าสระน้ำส่วนตัว : 6 วิลล่า
ประเภทของห้องพัก : -
1. ห้องพักรวม สำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องน้ำในตัว
2. ห้องเดี่ยวดีลักซ์ พร้อมห้องน้ำในตัว
3. วิลล่าเดี่ยวมาสเตอร์ พร้อมห้องน้ำในตัว
4. วิลล่า พร้อมสระน้ำและสวนส่วนตัว








ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องน้ำในตัว : 45 ตารางเมตร 
- ปุ่มเรียกพยาบาลฉกุเฉิน 
- สถานที่รองรับสำหรับรถเข็น 
- พื้นห้องนอนและห้องน้ำกันลื่น 
- เตียงนอนไฟฟ้า หรือ เตียงมาตรฐาน 
- อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
- โต๊ะเขียนหนังสือ ทีวี โต๊ะหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้เย็น
ห้องเดี่ยวดีลักซ์ พร้อมห้องน้ำในตัว : 34 ตารางเมตร
– ผ่อนคลายกับห้องสวีทที่ดีไซน์ทันสมัย เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ออกแบบสไตล์รีสอร์ท เน้นมาตรฐานสากล ลักษณะเฉพาะที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย
- ปุ่มเรียกพยาบาลฉกุเฉิน 
- สถานที่รองรับสำหรับรถเข็น 
- พื้นห้องนอนและห้องน้ำกันลื่น 
- เตียงนอนไฟฟ้า หรือ เตียงมาตรฐาน 
- อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
- โต๊ะเขียนหนังสือ ทีวี โต๊ะหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้เย็น
















วิลล่าเดี่ยวขนาดเล็กมาสเตอรส์วีท พร้อมห้องน้ำในตัว : 45 ตารางเมตร


- ห้องสวีตที่แยกออกมาโดยมีห้องน้ำในตัว และระเบียงหน้าบ้านส่วนตัวสำหรับรับรองแขกผู้มาเยือน หรือจะนั่งทานข้าว อ่านหนังสือ พักผ่อนตามอัทธยาศัย โดยทกุๆตารางเมตร ถูกออกแบบโดยยึดหลักมาตรฐานสากล และคำนึงถึงการให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ความปลอดภัยและน่าอยู่ไปพร้อมๆ กัน
- ปุ่มเรียกพยาบาลฉกุเฉิน 
- สถานที่รองรับสำหรับรถเข็น 
- พื้นห้องนอนและห้องน้ำกันลื่น 
- เตียงนอนไฟฟ้า หรือ เตียงมาตรฐาน 
- อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
- โต๊ะเขียนหนังสือ ทีวี โต๊ะหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้เย็น


บ้านวิลล่า พร้อมสระน้ำาส่วนตัว : 142 ตารางเมตร
- ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ ที่ร่มรื่นในวิลล่า ทั้งยังมีพื้นที่สวนขนาดพอดีให้ผู้สูงอายุได้ทำกิจกรรมอีกด้วย 
- ปุ่มเรียกพยาบาลฉกุเฉิน 
- สถานที่รองรับสำหรับรถเข็น 
- พื้นห้องนอนและห้องน้ำกันลื่น 
- เตียงนอนไฟฟ้า หรือ เตียงมาตรฐาน 
- อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
- โต๊ะเขียนหนังสือ ทีวี โต๊ะหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้เย็น
- สระน้ำส่วนตัว
- พื้นที่สวนสีเขียวภายในวิลล่า




 แพคเกจต่างๆ ของเรา ราคาเริ่มต้นที่ 37,xxx บาท/เดือน/ท่าน 
1. การดูแลผู้สูงอายุรายวัน : ผู้สูงอายุที่ต้องการสังคมหรือการดูแลที่จะสามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆโดยได้ประยุกต์ตามเงื่อนไขด้านสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ขณะที่ถูกหลอมรวมทั้งจิตใจและทางสังคม
ในสถานที่ที่ปลอดภยัและสภาพแวดลอ้มที่เป็นมิตร 
2. ผู้สูงอายุที่ไม่โรคประจำตัว : ผู้สูงอายุที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระสามารถรับผิดชอบในกิจวัตรประจำวันตนเองได้ เช่น การอาบน้ำ การแต่งตัว การทานข้าว หรือแม้กระทั่งการดูแลแบบส่วนตัว เช่น การจัดเตรียมยา 
3. ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ : ผู้สูงอายสามารถสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระของพวกเขาได้ในขณะที่ได้รับการช่วยเหลือในชีวิตประจำวันกับการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การอาบน้ำ การแต่งตัว การทานอาหาร 
4. ผู้ป่วยระยะพักฟื้น : การกายภาพบำบัดฟื้นฟู การอภิบาลการหายใจ และการดูแลโดยพยาบาลมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่มีการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล การผ่าตัด หรือผู้ที่มีอาการป่วยระยะวิกฤต เช่น โรคหลอดเลือดสมอง 


แพ็คเก็จเหล่านี้ประกอบไปด้วย 
• อาหาร 3 มื้อ ตามหลักโภชนาการและของว่างยามบ่าย 
• บริการทำความสะอาดห้องพักหรือวิลล่า
• บริการซักเสื้อผ้า
• รวมค่าน้ำ ค่าไฟ 
• กิจกรรมเพื่อสุขภาพประจำวัน
• ตรวจเช็คความดันและชีพจรประจำวัน


บริการเสริมอื่นๆ 
- การบริการด้านวีซ่า
- การบริการรถรับส่งนอกสถานที่




สถานที่ตั้ง 
โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ตำบลหนองปลาไหล ตั้งอยู่ช่วงเขตอำเภอบางละมุงก่อนตลาดนาเกลือ ระหว่างสนามกอล์ฟต่างๆ และชายหาดพัทยา ตั้งอยู่ไม่ไกลจากพัทยา
11 กิโลเมตร จากพัทยา
12 กิโลเมตร จากหาดจอมเทียน
6 กิโลเมตร จากซุปเปอร์มาร์เก็ต และตลาดชุมชน


แน่นอนที่สุด ! เรามีบริการรถรับ-ส่ง ซึ่งรวมอยู่ในแพคเกจ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม 
หากต้องการใช้บริการรถบ่อยกว่าการบริการที่อยู่ในแพคเกจ ก็สามารถเรียกรถเช่าเพื่อมาให้บริการกับลูกค้าผู้ต้องการได้ตลอดเวลา
“สังคมผู้สูงอายุ” ไม่ได้ไกลเกินกว่าที่คุณคิด


หากใครมองหาที่พักพิงให้ตัวคุณเอง หรือคนที่คุณรัก หรือจะแนะนำให้แก่ญาติผู้เป็นที่เคารพรัก 
เราขอแนะนำ โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพัทยา ที่พร้อมดูแลคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง




www.homerly-seniorliving.com
LINE ID @homerlypattaya
Facebook@Homerlyseniorlivingpattaya
Email:support@homer
Mobile/WhatApp +66 66 152 2288
Mobile +66 99 090 8528
Office +66 38 111 265