ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 – 18:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีคนใหม่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ทุกๆ คนรวมถึงอีกหลายๆ รางวัลและต้องบอกสู้ต่อไปนะสำหรับคนที่ยังไปไม่ถึงเส้นชัย กลับมาขยันทำงานกันต่อ ยังมีสิ่งดีๆ อีกเยอะที่รอเราอยู่ในเรื่องของการงานและอาชีพ มีความสุขในการทำมาหากินและค่อยสร้างความฝันความหวังกันใหม่ในงวดต่อไป

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 4 8 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน จะติดต่อกับใครเลยช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ จะได้เดินทางไปทิศตะวันออกมีความสำเร็จรออยู่และชัยชนะ ได้รับข่าวดีเรื่องเงินเรื่องทอง

การเงิน มีความสามารถบริหารการเงินได้ดี รวมถึงมีโชคลาภจากคำพูดการติดต่อเจรจาหรือแม้กระทั่งการเสี่ยงโชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวจะทำอะไรคนรักตามใจทุกอย่างให้หมั่นเอาใจ จะได้ดีโดยเฉพาะคำพูดและการดูแลเอาใจใส่ จะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดจะพบรักกับ คนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์คนเจ็บป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย มีเกณฑ์ศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
ติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ การงานต้องอาศัยคนหลากหลายจึงจะได้ดี จะได้ซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของที่อยากจะได้ ใครรอการงานอยู่สมหวังรวมถึงได้เริ่มต้นอะไรใหม่เร็วๆ นี้

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักอดออม แต่ก็มีดวงดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภการเสี่ยงโชค

ความรัก จะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนมารักมาชอบมีเสน่ห์แรงมากโดยเฉพาะคำพูดเป็นคนร่าเริงจึงมีแรงดึงดูดต่อเพศตรงกข้ามรวมถึงเพศเดียวกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวช่วงวันหยุดและได้รับความสุขกับคนในครอบครัวแบบเต็มที่

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษเน้นความสวยความงามและเสื้อผ้าหน้าผมมีความโดดเด่น คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและได้ไปเที่ยวอากาศดีทำให้หายไว


คนเกิดวันอังคาร
มีแต่ปัญหาเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันเลย บางครั้งต้องใช้ความอดทนแต่บางครั้งก็เหลืออด ทั้งเหนื่อยกับปัญหาเรื่องของการงานที่มีมาก แต่จะได้ดีสำหรับคนที่ทำงานสาธารณะ รวมถึงหมอดู การงานโยกย้ายอยู่ตลอดมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน จะได้โยกย้ายที่อยู่ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงสถาบันการเงิน และนำของเก่ามาขายต้องประหยัดและรู้จักค่าของการเงินบ้างแล้ว

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีอำนาจมักจะเป็นเมียน้อยหรือความรักกับคนมีเจ้าของ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีโอกาสมีปากเสียงการขัดแย้งหรือเลิกรากันต้องระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ มีความตึงเครียดรวมถึงเหนื่อยใจกับปัญหารอบรอบตัว ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหันเข้าโรงพยาบาลรวมถึงอุบัติเหตุ ต้องทำบุญกับโลงศพ และคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทั้งเพียรทั้งพยายาม ทำทุกอย่างแบบตั้งใจถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็ไม่ย่อท้อ มีตำแหน่งการงานใหม่เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ ผู้ใหญ่คาดหวังไว้สูง ทั้งรักทั้งห่วงสิ่งที่รับผิดชอบ แต่ให้ระวังคำพูดเอาไว้บ้างจึงจะดี

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงสิ่งที่อยากจะได้ ต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองคอยช่วยเหลือ ต้องพึ่งสถาบันการเงินเพราะมีแต่เรื่องใช้จ่าย

ความรัก ต้องระวังความคิดของตัวเองในช่วงนี้คิดเยอะเกินไปทำให้เกิดปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูงหรือคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ระวังเรื่องหัวเข่ารวมถึงความดัน ไมเกรน ปวดหัวมีโอกาสทานยาหาหมอ โดยเฉพาะคนที่อายุเลยเลขสี่ขึ้นไปแล้ว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
สติปัญญาในช่วงนี้ปราดเปรื่องเป็นพิเศษ คิดล่วงหน้าแถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ใหญ่หรือใครหลายๆ คน จะมีงานใหญ่เข้ามาต้องรับผิดชอบร่วมกัน มีเกณฑ์ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของสำคัญ

การเงิน ดวงดีมากได้เงินก้อนใหญ่หรือซื้อขายเป็นนายหน้าทรัพย์สินที่ดิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะแต่ใจร้อนสักนิดพูดจาตรง เราต้องจิตวิทยาสูงๆ จึงจะดี คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเกี่ยวข้องกับลูกน้องบริวารในครอบครัวสร้างปัญหา

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุได้ช่วงนี้ให้ทำบุญกับคนชราและคนพิการ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะประสบความสำเร็จกับการงานที่รอคอยมานานแล้วช่วงนี้จะได้ดีและได้ดั่งใจ มีตำแหน่งเลื่อนขั้นรออยู่สมหวัง หากใครอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมีคนช่วยเหลือ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์นัดใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับการกิน การทาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใช้จ่ายเก่งก็จริงแต่ก็ยังเหลือใช้ หยิบจับอะไรก็ได้ดีมีความสุข ได้รับข่าวดีจากธนาคารโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินต่างๆ สมหวัง มีโชคลาภกับคน ผิวขาวดวงดีมาก

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ความเจ้าชู้จับปลาสองมือ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคกับคนรักใครอยากมีลูกจะสมหวัง ได้เดินทางไปที่สวยหรูกินอาหารอร่อย

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อต้องทานยาแก้ปวดแก้อักเสบ น้ำหนักขึ้นรู้สึกเหนื่อยง่าย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความอยากกิน อยากทาน อาหาร อร่อยๆ แม้กระทั่งอยากเมา รวมถึงการอยากไปเที่ยวหลายที่หรือหลายสิ่งที่อยากจะทำเต็มไปหมดเรียกว่ากิเลสสูง การงานอยากจะทำให้เสร็จไวๆ จะได้เดินทางเลย มีกลุ่มรวมถึงผู้คนที่นัดเอาไว้แล้วล่วงหน้าแม้กระทั่งครอบครัวของเรา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุที่วางเอาไว้ล่วงหน้าหมดแล้ว กินเที่ยวเล่นซื้อของที่อยากจะได้ กดบัตรเครดิตรวมถึงจะขายของในสิ่งที่ต้องการเพื่อนำเงินมาหมุนสมหวังทุกอย่าง มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก ตามใจคนรักทุกอย่างอยากจะไปเที่ยวไหนอยากจะทำอะไรขออย่างเดียวมีความสุขและรักเราเป็นพอ มีเจ้าชู้นอกลู่นอกทางบ้างขึ้นอยู่กับจะจับได้หรือเปล่า จับได้ก็ยอมรับ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังและรอบคอบยกเว้นดื้อที่จะรัก

สุขภาพ ไม่ฟังหมอดื้อทุกอย่างจะกินจะทานใครห้ามไม่ฟังโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว เบาหวาน ไต และหลายๆ โรค แต่ก็เอาตัวรอดเพียงแต่ในช่วงนี้อยากมีความสุขให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยเอาไว้จะดี


คนเกิดวันเสาร์
มีธรรมะช่วงนี้อยากทำบุญรวมถึงการไปเที่ยวอะไรที่เป็นธรรมชาติ ด้านการงานมีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างทำสำเร็จและมีชื่อเสียงมีคนพูดกล่าวถึงจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมสำหรับใครที่มองหา มีเกณฑ์เดินทางกับครอบครัวมีความสุข

การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภกับผู้ใหญ่ใจบุญหรือพระสงฆ์องค์เจ้า ได้สิ่งของศักดิ์สิทธิ์มาบูชา

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ใครอยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวใจบุญมีผู้ใหญ่แนะนำให้ได้รู้จักกันจะใช้คู่และรักกัน

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขา มีโอกาสปวดเมื่อยแต่ไม่มีอันตรายใดๆ คนเจ็บป่วยอยู่แล้วต้องทานยาแบบเคร่งครัดตามหมอสั่ง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664