ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2563

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 – 19:09 น.
ยังคงต้องปรับตัวตามยุคตามสมัย ยุคนี้ความคิดมักจะไวไปหมด ข่าวสารบางสิ่งบางอย่างก็ทำให้กังวลล่วงหน้าได้เลยถ้าเราไม่มีสติและคิดไม่เป็นมัวแต่เสพข่าวความทุกข์ บางครั้งต้องเอาความสุขมาเยียวยาตัวเอง เพราะจะให้ข่าวสารดีได้ตามใจตัวเองคงเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนส่วนมาก ความชอบของแต่ละคนก็อาจจะไม่ตรงใจกับเราได้อยู่เสมอ จึงบอกว่าความคิดที่ดีจะต้องเยียวยาจิตใจตัวเองให้มีความสุข

สีมงคล สีดำ สีน้ำเงิน สีเหลือง
เลขมงคล 0 1 9
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จ มีอุปสรรคอยู่บ้างขอให้อดทนทุกอย่างคลี่คลายตามกาลเวลา มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน โดยผู้หญิงผู้ใหญ่บังคับหรือขอร้อง

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงข่าวสารในการเสียเงินเสียทองทั้งปัจจุบันและในอนาคตมีเข้ามาแบบติดๆ แต่ก็จะเพียรพยายามผ่านไปให้ได้

ความรัก ต้องร่วมกันฝ่าฟันและช่วยเหลือส่วนใหญ่เป็นปัญหาของครอบครัวญาติพี่น้องมากกว่า เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยมีอะไร คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ จะประคองความรักผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้

สุขภาพ มีความตึงเครียดบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่เป็นปัญหารอบรอบตัว มีอาการไมเกรนปวดหัวทานยาแก้ปวดโดยเฉพาะช่วงเช้าๆ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีปัญหาเยอะสักนิด จะต้องตามแก้ไขให้กับผู้อื่นรวมถึงบริวารในบ้าน แต่ก็จะผ่านไปได้ดี ด้านการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดหรือการสิ้นสุดจากสิ่งหนึ่งและต้องไปหาอีกสิ่งหนึ่ง ระวังอุบัติเหตุมีโอกาสไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บและคนป่วย

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ส่วนใหญ่มาจากคนในครอบครัวนั่นแหละ และสาเหตุการซ่อมแซมข้าวของเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียง ช่วงนี้จ้องจับผิดและก็จะหาเรื่องกันอยู่เสมอ หรือนำเรื่องเก่าๆ มาเป็นปากเสียงกัน หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงโดยการหมั่นเอาใจ

สุขภาพ ต้องรอบคอบมากๆ ในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวหรือต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันอังคาร
บริวารมักทำให้เดือดร้อน ปัญหาเรื่องของการงานลูกน้องบริวารออก การเข้าใจผิดต้องหลีกเลี่ยงการใจร้อนและการมีปัญหา ให้ไปพักผ่อนรวมถึงไปเที่ยวจะช่วยได้

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่บริวารไม่ค่อยดีในช่วงนี้มักยักยอกในเรื่องของการเงิน รวมถึงจะต้องเสียเงินกับลูกหลาน

ความรัก ต้องมีสาเหตุให้แง่งอนกันต้องเอาใจใส่เรื่องคำพูดมากๆ ในช่วงนี้ คิดก่อนแล้วค่อยพูด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยแต่ชอบสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจ

สุขภาพ ให้ระวังและเอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงฟัน การปวดเมื่อยรวมถึงฟกช้ำดำเขียวได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานในช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอด ผู้ใหญ่ไว้เนื้อเชื่อใจมากๆ มีการเดินทางแบบกะทันหัน ได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน ติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จจะได้เดินทางไปทิศตะวันออก มีสิ่งที่ดีรออยู่รวมถึงโชคลาภ

การเงิน ดวงดีทั้งวันมีคนโอนเงินให้ และได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ถึงมีของเสียต้องซ่อมก็จะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ การได้เปลี่ยนรถคันใหม่ ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน

ความรัก สมหวังมีความสุขผู้ใหญ่ไฟเขียวให้รักกันสำหรับคนโสด รวมถึงคนรักเป็นชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ มีเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงการผ่าตัดอะไรเล็กน้อยที่ไม่สำคัญ หรือการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีสาเหตุต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน รวมถึงการเลื่อนนัด หรือการหางานใหม่ การถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งการงานที่ไม่ถนัดแต่จะทำได้ดี มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ต้องมีเหตุให้เสียเงินจากค่าซ่อมค่าใช้จ่ายใบบิลใบเสร็จของเก่าในอดีตที่ทำเอาไว้ แต่ก็จะผ่านได้หมดมีโชคลาภกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก ความรักเก่ากลับคืนมาหรือได้พบได้เจอ คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะรักกันช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมากๆ ในช่วงนี้โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวมีโอกาสพบแพทย์ทานยาตามหมอสั่ง ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนแก่ชรา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังมีปากเสียงในเรื่องของการงาน การถูกตัดหน้าหรือถูกแย่งลูกค้า จะต้องใช้สติห้ามใช้อารมณ์ในช่วงนี้ มีโอกาสขึ้นโรงพักหรือการฟ้องร้องต่อศาล เป็นคดีความกันได้ อยากให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงขอทานและทำบุญกับโลงศพมูลนิธิต่างๆ

การเงิน มีโอกาสเข้าโรงจำนำหรือนำของเก่ามาขายทอดตลาด ใครมีเงินเก่านำออกมาใช้ ช่วงนี้มักอยู่ในสภาวะขาดทุน ใครยังไม่เป็นต้องรอบคอบเอามากๆ

ความรัก การหงุดหงิดง่ายรวมถึงมีปากเสียงกันจากเรื่องเล็กน้อย ช่วงนี้ต้องห่างๆกับคนรักสักนิดจะได้ไม่เกิดปัญหา หรือพากันไปทำบุญลดการมีปากเสียง คนโสดยังไม่ถูกใจใครสักคนอยากอยู่คนเดียวสักพัก

สุขภาพ หงุดหงิดง่ายเจ้าอารมณ์ระวังระเบิดบันดาลโทสะ หรือเกิดอุบัติเหตุทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรและกรวดน้ำจึงจะดี


คนเกิดวันศุกร์
เป็นที่ปรึกษาให้กับใครตลอดในช่วงนี้ แถมยังแก้ไขให้เขาได้หมดทุกเรื่องได้ดี จะได้ไปเที่ยวมีคนเลี้ยงอาหารและมีการงานใหม่ๆ ที่อยากจะลองทำและได้ดี หรือเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อควบคู่กับการทำงานประจำ จะได้สิ่งของมงคลสิ่งของศักดิ์สิทธิ์มาบูชาแล้วได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งบ้านเลขที่และเลขโทรศัพท์มือถือ และโชคลาภจากคำพูดการเจรจา

ความรัก มีคนเข้ามาให้เลือกอยู่ตลอดในช่วงนี้เสน่ห์แรงมากเพราะเป็นคนร่าเริงสนุกสนานจะได้คนรักเพราะคำพูดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวเป็นครอบครัวใหญ่ในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียชอบกินอาหารรสจัด แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรเพียงแต่ชอบ คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นได้พักผ่อนในสถานที่ดีมีคนดูแลเอาใจใส่


คนเกิดวันเสาร์
ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบสูง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะค่อยๆ ทำให้ผ่านไปได้ ด้วยความพิถีพิถัน หากใครที่มีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงใครมีคดีความจะยกฟ้อง การแก้ไขปัญหาด้วยคำพูด การคิดจะทำอะไรแบบออนไลน์จะสมหวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่เหมือนผ่านมือจากเราไปหาคนในครอบครัวและ ทำให้ทุกๆ คนมีความสุข พอหมดก็หาใหม่อีก จะมีโชคลาภจากคำพูดหรือมีลาภปากในช่วงนี้

ความรัก มีความผาสุกดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวหรือแก้ไขปัญหาทุกอย่างจากอดีตและปัจจุบันให้หมดไป มีความสุขเข้ามาแทนที่ คนโสดจะพบรักแน่นอนไม่เกินสิ้นเดือนนี้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษพยามแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพักผ่อนน้อยรวมถึงการปรับตัวให้ดีขึ้น การทานยาอย่างเคร่งครัดสำหรับคนป่วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664