ดวงประจำวันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 12:09 น.

ขอให้ใช้การไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพรวมถึงการทำบุญใส่บาตรในตอนเช้า และขอพรให้ช่วยคุ้มครองชีวิตครอบครัวและตนเอง ให้มีการเงินและการงานที่ดี จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับชีวิตแน่นอนสำหรับตามความเชื่อ โดยเฉพาะกับลูกหลานบริวารและการงานของเราจะได้ดี

สีมงคล สีชมพู สีทอง สีแดง
เลขมงคล 9 3 0
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสสมหวังทุกเรื่องในขณะนี้ ทั้งการงานมีเข้ามารอบทิศทาง พร้อมจะฟันฝ่าให้สำเร็จให้จงได้ มีชื่อเสียงโดดเด่นความตั้งใจมีสูงจะได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ที่สนับสนุนกันมานาน ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ข้าวของสำคัญ

การเงิน มีสาเหตุต้องจับจ่าย แต่ก็หาได้เข้ามาตลอด จะได้พึ่งสถาบันการเงินก็ไม่ผิดหวัง มีโชคลาภดวงดีจากเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ไปได้จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับ คนในเครื่องแบบหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ตำแหน่งหน้าที่ดีมากหน้าตาดีจะได้แต่งงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากมีความตั้งใจรักษารูปร่างให้ตัวเองดูดี รวมถึงการศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
มีกิเลสสูงอยากร่ำรวย รวมถึงความทะเยอทะยานในช่วงนี้มาก ทั้งการงานและความรับผิดชอบบากบั่นพากเพียรเป็นที่สุด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีความอุดมสมบูรณ์อาหารของกินเต็มที่

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงจะมีโชคลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้า รวมถึงหมอดู

ความรัก เจ้าชู้มากนึกถึงแต่แฟนเก่า คนรักเก่า รวมถึงความสัมพันธ์ชู้สาว การนอกใจแต่ก็ยังคืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ดูแลและช่วยเหลือกันและกันอยู่ตลอด

สุขภาพ เจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้นเหนื่อยง่ายมีโอกาสพบแพทย์ ต้องออกกำลังกายและแก้ไขบางสิ่งบางอย่างในร่างกายในอนาคตอันใกล้


คนเกิดวันอังคาร
การทำงานดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงการเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน ชีพจรลงเท้า เกี่ยวข้องกับการงานต้องทำให้สำเร็จ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน ถึงหามาได้แต่ก็ต้องใช้ออกไปใจบุญใจใหญ่ มีหลายสาเหตุที่ต้องใช้เงินทั้งนั้นแต่จะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญ

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลแบบระยะสั้นไม่ถาวรเป็นความรักแบบชั่วครั้งชั่วคราวแล้วก็แยกย้ายจากกันไป คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างงอนกันแต่สุดท้ายก็คืนดี

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยรวมถึงระวังความดันวิงเวียนศรีษะและไมเกรน ปวดหัวต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้นรวมถึงการทานยา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้ง พบเจอเพื่อนเก่าสมัยที่ยังเป็นนักเรียน การทำงานในช่วงนี้ดึกดื่นมืดค่ำ แต่ก็ขยันและอดทนบางคนต้องตื่นเช้ามืดหรือมีการสอบสำหรับนักเรียน ผลการสอบออกมาดีผ่าน

การเงิน ใช้เงินเก่งมากพยายามจะเก็บแล้วแต่ก็ต้องควักออกมามีสิ่งของที่อยากจะได้ แต่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนรักที่เมตตา

ความรัก จู้จี้จุกจิกขี้บ่นทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีสำหรับคนมีครอบครัวหรือคู่รัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยรักต่างวัยมีความสุข

สุขภาพ สำหรับคนอายุมากต้องระวังการวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดัน การดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นสำหรับคนอายุน้อย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มีความสุขที่สุด การแก้ไขปัญหาให้กับทุกคน จะได้พบเพื่อนเก่าความรักเก่าๆ รวมถึงงานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์ กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งกับคนเดิมๆ ที่เคยมีความสุขสมัยอดีต รวมถึงสถานที่ที่คุ้นเคย การท่องราตรี และเดินทางไปสถานที่สวยงามยามค่ำคืนหรือแม้กระทั่งทะเล แม่น้ำ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาไม่ขาด รวมถึงการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงยามค่ำคืนใจใหญ่

ความรัก มีความสุขมากเอาใจดูแลกันอยู่ตลอด อยากไปไหนก็ได้ไป คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าคอยช่วยเหลือดูแลและเอาใจใส่กันในช่วงนี้

สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะ หรือช่วงรอบเดือนของผู้หญิง เป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอในช่วงยามค่ำคืน


คนเกิดวันพฤหัสบดี

พยายามแก้ไขในเรื่องของการงานและทำให้ดีที่สุด มีความยุ่งยากบ้างในช่วงแรกๆแต่สุดท้ายก็แก้ไขได้ผ่านผล จะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงมีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย การทำบุญกับโลงศพ

การเงิน บริจาคทำบุญรวมถึงทอดกฐินในวัดป่าสถานที่ไกลความเจริญรุ่งเรือง การนัดพบเพื่อนฝูงรวมใจกันไปทำบุญ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนเก่าในอดีตจะได้กลับมาอีกครั้ง มีความสนิทสนมและแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต หรือนำของเก่าๆ ที่มีความสำคัญเช่นรูปภาพของสะสมกับความรักในอดีตมาชื่นชม คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุการลื่นล้มรวมถึงการเจ็บตัวหากไม่ระมัดระวัง การผ่าตัดหรือการหาหมอพบแพทย์การบริจาคเลือด


คนเกิดวันศุกร์
ประสบความสำเร็จจากการพูดคุยเจรจาจะได้ดี มีผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตา ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปด้วยจึงจะดี มีโอกาสซื้อรถเปลี่ยนรถในช่วงนี้ จะได้ไปทำบุญในสถานที่ไกลจากความเจริญ มีผู้ใหญ่พาไป

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงจะได้หยิบเงินก้อนใหญ่ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันค้าขายติดต่อกับใครโชคดีเป็นที่สุด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขทะเบียนรถให้คุณ

ความรัก มีความสุขมากจะได้ไปเที่ยวรวมถึงใครที่อยากมีลูกหลานบริวารจะสมหวัง ได้รับข่าวดีจากลูก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุน้อยผิวขาว

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข และดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะได้ไปวัดและทำบุญทำให้อาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและอุตสาหะมากๆ ในช่วงนี้ มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ต้องสู้และมุ่งมั่นฟันฝ่าไปให้ได้เหนื่อยหน่อยแต่ก็ทำจนสำเร็จ มีโชคกับการทำงานโดยเฉพาะผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน

การเงิน อยากได้เงินตามที่ตั้งใจและคาดหวังเอาไว้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงทั้งคืนสำหรับใครที่ทำงานต่างเวลา โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันเรียกว่าทั้งครอบครัวสนับสนุนซึ่งกันและกันจึงจะได้ดีมีความสุข คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่หน้าดุแต่ใจดี

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องฝ่าฟันกับหลายๆปัญหาจึงพักผ่อนน้อยรวมถึงหากมีเวลาต้องพักผ่อนให้มากๆ มีโอกาสทานยาหาหมอกินยาตามหมอสั่ง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664