สายกิน สายเที่ยวห้ามพลาด!! งาน Chef Fest @ Pathumthani เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่

ททท. ชวนสายกินสายเที่ยวทั้งหลายร่วมงาน Chef Fest @ Pathumthani ในวันที่ 9 – 11 ตุลาคม 2563 ณ ตลาดไท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกอีกมากมาย 

โดยภายในงานพบกับกิจกรรมดีดี Challenge & Workshop จาก “เชฟบอส พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ” Celebrity Chef มากฝีมือจาก “Le Cordon Bleu Sydney” ดีกรีเหรียญเงินจากรายการ Australian Culinary Federation และ เชฟซัน ธนวัฒน์ มาร่วมรังสรรค์เพื่อค้นหาอาหารสุดยอดจานพิเศษที่จะกลายมาเป็นเมนู Local Signature ประจำจังหวัดปทุมธานี ร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันทำอาหาร พร้อมกิจกรรม Workshop สอนการทำอาหารสุดรังสรรค์ที่คุณไม่ควรพลาด 

เตรียมใจให้พร้อมกับลานเทศกาลอาหาร Food the best เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับร้านอาหารแสนอร่อยทุกระดับจากทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย และชมมินิคอนเสริต์ แบบ Social Distancing จากศิลปินชื่อดัง วันที่ 9 ตุลาคม พบกับวง The mousses วันที่ 10 Jetset’er และปิดท้ายวันที่ 11 ไปกับ "หมู Muzu" โดยการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและให้เกิดการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน ธุรกิจการท่องเที่ยว ธุรกิจร้านอาหาร 








ไม่ว่าคุณจะอยู่จังหวัดไหนก้อมาฟินกันได้กับงาน chef Fest @ Pathumthani ในวันที่ 9 – 11 ตุลาคม 2563 ณ ตลาดไท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นจนถึง 4 ทุ่ม อยากรู้ อยากเข้าใจเรื่องราว ของอาหาร ไม่ควรพลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Chef-Fest-Pathumthani-เชฟเฟสปทุมธานี-106067041263437