เริ่มแล้ววันนี้ !!! “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020” ขยายฐานพันธมิตรใหม่จับมือ Funiture Mega Sale กระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่น และบริการครบวงจร ให้กับทุกเรื่องของบ้าน กับสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดังมากมาย ที่ขนมาลดยกใหญ่ ส่งท้ายปลายปีสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มเอาใจลูกค้าบ้านแอนด์บียอนด์ และคนรักบ้านโดยเฉพาะ



นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มมธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดเผยว่า “บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ของการจัดเอ็กซ์โปในปีนี้ ซึ่งการจัดงานเอ็กซ์โปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สร้างยอดขายเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ และสำหรับงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการจัดงานในรูปแบบ New Normal คุมเข้มกับระบบบริหารจัดการตามมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังเพื่อควบคุมการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 พร้อมจุดบริการเช็คอิน และเช็คเอาท์ ผ่าน QR Code ไทยชนะ ตามแนวทางนโยบายของภาครัฐ โดยงานของเรายังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ที่คุ้ม ถูก และดี ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกๆ ด้านเรื่องบ้าน รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาการตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงปลายปี” 


“การจัดงานในครั้งนี้ ยังคงผนึกกำลังบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล และเซ็นทรัลรีเทลของเรา ได้แก่ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน ซีเอ็มจี บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรใหม่ อย่างงาน Furniture Mega Sale ที่เข้ามาสร้างสีสันใหม่ๆ เพิ่มสินค้าที่ครบครันให้กับงาน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย และ โซนสินค้าอาหาร รวมถึงการให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับบ้าน บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร 




“การจัดงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ครั้งนี้ ถึงแม้จะยังมีปัจจัยลบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่มีผลต่อเศรษฐกิจในประเทศ ส่งผลถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอย แต่เรามองว่าการจัดงานของเรานั้นจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย ปลุกกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้กลับมาคึกคักภายใต้รูปแบบ New Normal เนื่องจากตลาดสินค้าเพื่อบ้านยังคงมีโอกาสเติบโต สินค้าเพื่อบ้านหลายประเภทเป็นสินค้าจำเป็น เราเล็งเห็นว่าทิศทางเศรษฐกิจในบ้านเรานั้น จะมีการปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป เห็นได้จากการจัดแคมเปญ และกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายจากทางภาครัฐ







ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสสำหรับผู้บริโภค เราจัดงานรวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2563 คาดว่าสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 400 ล้านบาทอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้เราขนขบวนสินค้ากว่า 500แบรนด์ดัง นำมาลดยกใหญ่ส่งท้ายปลายปีสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็ม ทั้งลดทั้งแถม ลดแล้วลดอีก ลดแล้วรับคืน อัดแน่นไปด้วยสินค้าคุณภาพ และบริการ ที่มากถึง 10 โซน ได้แก่ baan&BEYOND , baan&BEYOND Import Zone, baan&BEYOND Lounge, vFIX , Power Buy, Auto1, Officemate, CMG, Tops Supermarket และ B2S จุใจยิ่งกว่า เมื่องานนี้จัดยิ่งใหญ่ร่วมกับงาน Furniture Mega Sale คุ้มเกินคุ้ม มางานเดียวครบจบเรื่องบ้าน 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน การจับรางวัลลุ้นทองคำ 2 รอบต่อวัน สมนาคุณพิเศษให้กับลูกค้าเพิ่มไปอีก คนรักบ้าน และนักช้อปไม่ควรพลาด มาร่วมสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้กลับมาคึกคัก ช้อปมาราธอนกันแบบคุ้มสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 11 ตุลาคมนี้ เพียง 10 วันเท่านั้น ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 ตั้งแต่เวลา 10.00– 22.00 น ”