iAM  พาเหรดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 กว่า 42 เมมเบอร์ จัดกิจกรรมส่งท้าย BNK48 8th Single “High Tension”

 iAM  พาเหรดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  กว่า 42 เมมเบอร์  จัดกิจกรรมงานจับมือส่งท้ายสุดยิ่งใหญ่  BNK48 8th Single “High Tension” เสิร์ฟกิจกรรมสุดมันส์ เป่ายิ้งฉุบ ระหว่างเมมเบอร์กับแฟนคลับ ลุ้นของรางวัล Photo Set พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น !!  ปลื้มกระแสซิงเกิล High Tension ตอบรับดีเกินคาด  

นางสาวบุญจิรา ธีระมโน  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM   (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมงานจับมือของ BNK48 8th Single “High Tension” จะกลับมาจัดกันอีกครั้งในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3-4 ตุลาคม 2563  กิจกรรมครั้งนี้มีความพิเศษแฟนๆ จะได้พบกับสมาชิกของ BNK48 ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2  จำนวน  42 เมมเบอร์ที่จะผลัดเปลี่ยนมาร่วมกิจกรรมกับแฟนๆ และสร้างความประทับใจร่วมกันตลอดระยะเวลา 2 วันนี้



ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก อาทิ เป่ายิ้งฉุบกับเมมเบอร์ BNK48 เพื่อลุ้นรับ PHOTO SET พิเศษที่จะมีให้ร่วมลุ้นภายในงานนี้เท่านั้น  รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมของตำแหน่งชิไฮนินคนใหม่ หรือ ครูปิ๋ม -  เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ   ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนได้เข้ามาร่วมพูดคุยกันแบบเป็นกันเองเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563   บริเวณห้องชิไฮนิน  (Shihainin Room ) กิจกรรมครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายของการโปรโมท ซิงเกิล High Tension ทาง iAM รู้สึกปลื้มในการสนับสนุนและกระแสตอบรับจากแฟนๆที่ดีเสมอมา





อีกหนึ่งความพิเศษภายในงานครั้งนี้คือ การเปิดขาย Official Merchandise จากงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2020 – THE SENBATSU OF DESTINY  ที่แฟนๆยังคงความประทับใจ อาทิ  Photo Set ชุด Costume จากสมาชิก BNK48 และ CGM48 รวมถึง Poster ที่จะเปิดขาย ระหว่างวันที่ 3-4 ตุลาคมศกนี้เป็นครั้งแรก ในรูปแบบ New Normal ที่ทางบริษัทจะมีมาตรการและการป้องกัน  COVID-19 อย่างเต็มที่เพื่อให้เป็นตามมาตรการของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข  เพื่อใส่ใจดูแลผู้เข้าร่วมงาน  น้องๆ เมมเบอร์ และ ทีมงานให้มีความปลอดภัย สูงสุดเช่นเดิม ”









ด้านครูปิ๋ม - เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ  ชิไฮนิน กล่าวเสริมว่า “  ความรู้สึกของครูในการเปิดห้องชิไฮนินเป็น ครั้งแรกสำหรับกิจกรรมงานจับมือครั้งนี้ พิเศษอย่างมากเป็นการพบกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด รู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดีใจไปพร้อมกัน  โดยจะรับฟังคำแนะนำที่มาจากหลากหลายมุมมองจากแฟนคลับ ครูจะรับฟังเสียงของทุกท่านด้วยความเข้าใจ   ไม่รู้ว่าบรรยากาศในห้องเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ครูเชื่อมั่นคือเราทุกคนต้องพูดคุยกันด้วยความเข้าใจบนพื้นฐานคนที่รักและเชียร์เมมเบอร์ที่ตัวเองชอบร่วมกัน ”

บรรยากาศงานจับมือครั้งนี้จะได้เห็นภาพความประทับใจต่อกันระหว่างแฟนคลับและเมมเบอร์ ในสถานการณ์ช่วงไวรัสโควิด -19  ซึ่งแฟนคลับจะ มีหลากหลายกลุ่มอายุทั้งหญิงและชาย  นับว่าเป็นภาพความอบอุ่น สร้างรอยยิ้มและมิตรภาพดีๆ ต่อกัน    อาทิ  เฌอปราง - เฌอปราง  อารีย์กุล , เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์  โอ่ประเสริฐ , ปัญ -ปัญสิกรณ์ ติยะกร  ,  อร-  พัศชนันท์ เจียจิรโชติ และจีจี้  - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล  เป็นต้น

อย่างไรก็ตามแฟนๆ เตรียมพบกับกิจกรรม  HEAVY ROTATION HAND SHAKE EVENT ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 ณ  BITEC BANGNA เป็นการรวบรวมศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิวง CGM48 เข้าร่วมงาน  รวมไปถึงมหกรรมงานกีฬาสี ภายใต้คอนเซ็ปต์  “อนุบาลหนูน้อย 48 สุดยิ่งใหญ่ “ ที่เตรียมเกิดขึ้นภายในวันที่ 6 ธันวาคม 2563  ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดทได้ทุกช่องทาง OFFICIAL BNK48