ดวงประจำวันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-13:09 น.
ใช้ความขยันและการพูดติดต่อในช่วงเวลานี้จะได้ดี ออนไลน์ โลกโซเชี่ยลการพรีเซ้นท์ ในสิ่งที่เราถนัดหรือชื่นชอบเขาเรียกว่าการขาย ย่อมมีทั้งการชักจูงและชี้นำเพื่อให้เกิดความต้องการของผู้บริโภคและยิ่งสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ดีหรือมีประสิทธิภาพยิ่งทำให้ของที่เรานำมาขายหรือติดต่อเป็นที่ต้องการของตลาดไม่ว่าจะเป็นอาหารรวมถึงสิ่งของสวยงาม ของมีค่าทรัพย์สินที่มนุษย์ชอบและต้องการ เรียกว่ากิเลสใช้ให้เป็นก็เกิดความสุข

สีมงคล สีเขียว สีเทา สีดำ
เลขมงคล 8 5 7
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
อยู่ในช่วงตัดสินใจในเรื่องของการงานว่าจะไปทางซ้ายหรือทางขวาดี แอบไปสมัครงานเอาไว้รอเรียกตัวสัมภาษณ์รวมถึงจะได้งานใหม่ ซ่อมแซมสิ่งของอยู่ตลอดในช่วงนี้

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างและก็หากันใหม่ในช่วงอนาคต ช่วงเย็นต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเสียเงินเสียทองเพราะความประมาท

ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน คิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องทำจิตใจให้กว้างๆ รวมถึงสงบปาก สงบคำจึงจะดี ไม่งั้นทะเลาะกันตลอด คนโสดเหนื่อยใจกับความรักใหม่ที่มีเข้ามา เพราะคนรักเข้ากับญาติไม่ได้ต้องตัดใจเลิกลา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาปวดตาบางคนกำลังไปผ่าตัดลอกตา และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามลำตัวมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่ความผิดหวังโดยเฉพาะในเรื่องของการเสี่ยงโชคเฉียดไปเฉียดมา ยังมีความเสียดายไม่หาย มีความขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำงานเลย บางครั้งต้อง อาศัยของมึนเมาเพื่อย้อมใจ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดต้องหาเงินกันในช่วงนี้ นำเงินที่เก็บสะสมออกมาใช้ รวมถึงการนำทรัพย์สินออกมาขาย

ความรัก มีเรื่องโกหกปิดบังคู่ครองในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของหนี้สิน และต้องระวังเรื่องของชู้สาว รวมถึงปัญหาเก่าๆ อยากให้ไปทำบุญในช่วงนี้โดยเฉพาะตัวเราและคนรัก

สุขภาพ มีความตึงเครียดกับปัญหาหลายสิ่งหลายอย่าง รวมถึงการนอนไม่หลับคิดถึงอะไรในสิ่งที่เกิดขึ้น มีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
มองหาอะไรทำใหม่ในเรื่องของการงาน มีเกณฑ์โยกย้าย ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุและมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร จะได้ไปทำบุญกับโลงศพ

การเงิน มีแต่เรื่องต้องเสียเงินอยู่ตลอด ต้องรอบคอบมากๆ และระวังเสียเงินโดยเฉพาะการถูกหลอกถูกโกงต้องระวังมากๆ

ความรัก มีโอกาสเลิกราหรือหย่าร้างช่วงนี้อึดอัดพร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ ต้องใช้ความใจเย็นรวมถึงความรอบคอบในคำพูดรวมถึงพากันไปทำบุญ คนโสดอยู่คนเดียวไปก่อนอย่าพึ่งรีบร้อนช่วงนี้

สุขภาพ มีความเครียดสะสมกับหลายหลายเรื่องคนเจ็บป่วยอยู่ในช่วงนี้ต้องรักษาและทานยาอย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้กิเลสสูงมากอยากได้ อยากมีเหมือนคนอื่น การทำงานรวมกลุ่ม รวมทีมจะประสบความสำเร็จรวมถึงการวิ่งเต้น มีพรรคพวก ถึงจะได้งานใหญ่ๆ

การเงิน ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน ดวงดีรวมถึงมีงานเลี้ยงฉลอง

ความรัก คนโสดในช่วงนี้มักมีคนเข้ามา แต่ต้องระวังคนมีเจ้าของแล้ว รวมถึงชู้สาว คนมีครอบครัวมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวมีความสุข ร้านอาหารการกินการทาน สถานที่สวยหรู

สุขภาพ การพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องดูแลและเอาใจใส่ รวมถึงปัญหาทางเพศบางคนโอกาสพบแพทย์เฉพาะทาง โดยเฉพาะผู้หญิงมีโอกาสตรวจภายใน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
หลายสิ่งหลายอย่างจะเป็นไปตามที่คาดคิดหรือการงานทำอะไรจะได้ดีอยู่ตลอดมีผู้ใหญ่สนับสนุน รวมถึงการขยับขยายกิจการในช่วงนี้ก็จะได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามามาก หรือเก็งกำไรอะไรเอาไว้จะสมหวัง จะได้มาในช่วงนี้ทั้งสิ้น ใครที่ติดต่อการเงินกับธนาคารจะสมหวัง

ความรัก มีความสุขลงตัว คนรักเอาใจเก่งช่วงนี้ มีความผาสุกทั้งครอบครัว คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามา

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อย ต้องทานยาและนอนพักผ่อนจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ในเรื่องของอาชีพเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ จะได้ไปงานศพได้รับข่าวการเจ็บ การป่วยของใคร รวมการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเหตุต้องให้โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน หรือบางคนใช้หนี้แทนใคร

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียง เพราะการคิดเล็กคิดน้อย โดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว พยายามลดการปะทะกับคนรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ และอาจมีอาการแน่นหน้าอก มีโอกาสทานยาหาหมอ รวมถึงพักผ่อนมากๆ เดี๋ยวก็ดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยัน ในเรื่องของการงานมากๆ บางคนทำมากกว่าหนึ่งอย่าง หรือจะได้เลื่อนขั้นโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย สิ่งที่ลงทุนไปอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดีมีกำไรต้องรู้จักรอ จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างกันสักพักเพราะความจำเป็นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักเป็นชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง และตามตัว เนื่องจากเดินทางไกลหรือนั่งมาทั้งวันบางคนถึงกับต้องทานยาแก้ปวดหรือพักผ่อน


คนเกิดวันเสาร์
รู้สึกต้องเหนื่อยใจกับปัญหาการงานมากๆในช่วงนี้ รวมถึงการทำงานหนัก บางคนต้องทำงานแทนใคร แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน มีแต่รายจ่ายและก็ปัญหาประดังเข้ามา โดยเฉพาะคนในครอบครัวอยากได้อยากซื้อสิ่งของสำคัญทั้งสิ้น

ความรัก ระวังคนรักจ้องหาเรื่องหรือมีความกังวลร่วมกับคนรักก็ได้ คนรักมีการออกงานหรือการงานมีปัญหา ต้องปรึกษาซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

สุขภาพ มีโอกาสไปตรวจสุขภาพโดยเฉพาะผู้หญิง ไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664