ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 – 21:09 น.
ทำอะไรต้องรอบคอบเพราะกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศจะมีฝนเข้าเราก็ต้องเตรียมพร้อมหลายๆอย่าง ทั้งการงานที่ต้องหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคนที่ทำงานต้องอาศัยกลางแจ้ง ตลาดนัด หาอะไรทดแทนได้ก็ควรทำไปก่อน ช่วงนี้ทองลงเหมาะกับการซื้อเก็บเอาไว้

สีมงคล สีส้ม สีดำ สีแดง
สีมงคล 9 4 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามเปลี่ยนแปลงตนเองอยู่ตลอด มุ่งมั่นเพียรพยายามทั้งด้านการงาน จะมีงานใหม่เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบแต่จะทำได้ดีไม่ต้องกังวลไป จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

การเงิน ได้มาจ่ายไปอยู่ตลอดมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงของสวยงาม จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก ต้องระวังอารมณ์และการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็จะลงเอยด้วยการคืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีความฉลาดและตำแหน่งหน้าที่การงานดี

สุขภาพ คนเจ็บป่วยช่วงนี้ต้องทานยา หาหมอ เพราะพักผ่อนน้อย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงร่างกายของตนเองในช่วงนี้โดยการออกกำลังกายแบบมีความมุ่งมั่น


คนเกิดวันจันทร์
พยายามมองหาอาชีพใหม่ที่เหมาะสมกับตนเอง แก้ไขในเรื่องของการงานรวมถึงเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนอื่น มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงติดฝนก็ได้

การเงิน ใช้จ่ายหมดรวมถึงต้องกู้ยืมพึ่งสถาบันการเงิน หรือคนใกล้ชิด แต่ก็ผ่านไปได้ตัวรอด

ความรัก เกิดจากความดื้อรั้น ใจร้อน ทิฐิทำให้เกิดผิดใจกัน แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้ออยู่ตลอด คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญ ตัวสูงใหญ่

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ควรหาเวลาออกกำลังกายและโยคะยืดหยุ่นสักนิด รวมถึงการทานยาแก้ปวดกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันอังคาร
ทำตัวให้สนุกสนาน คิดบวกไว้ก่อน จิตไม่วุ่นวาย ไม่นำความทุกข์เข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วงนี้ขยันการงาน รวมถึงได้เที่ยวไปพร้อมกัน เอาตัวรอดได้อยู่เสมอ และยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับผู้อื่นได้

การเงิน ใช้เก่งมากแต่หาได้ตลอดเพราะเป็นคนมีฝีมือ เป็นนักขายมือทอง ปิดยอดการขายได้แน่นอน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยจะเข้ามาในชีวิตแบบกะทันหัน คนมีครอบครัวจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีโอกาสจะได้เดินทางกะทันหัน ส่วนใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ รักสวยรักงาม ดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า หากใครที่มีอาการป่วย เป็นเองจะหายเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความโดดเด่นเรื่องการงาน จะได้รับการช่วยเหลือจากกัลยาณมิตร มีโอกาสมีชื่อเสียง ผลงานได้รับเลือก เรียกว่าเข้าตากรรมการเลยทีเดียว

การเงิน แบ่งปันช่วยเหลือกับคนใกล้ชิดจะมีโชคลาภดวงดีในช่วงเย็น มีคนนำเงินมาให้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวและดูแลคนในครอบครัวเป็นอย่างดี คนโสดจะมีโอกาสได้รู้จักกับใครบางคนที่นิสัยดีมีโอกาสแต่งงานกันหรือสานความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กำลังมองหาการงานอาชีพใหม่ที่เกิดรายได้มากกว่าเดิม หากยังไม่แน่ใจขอให้อดทนรอคอยและไตร่ตรองรอจนกว่าจะได้ดีถึงค่อยเปลี่ยนแปลงก็ได้ มีโอกาสเดินทางขึ้นเหนือลงใต้

การเงิน พยายามประหยัดและอดออมเป็นที่สุด เก็บเล็กผสมน้อย มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาว เสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้ว จะมีความกังวลกับบริวารหากแต่เป็นการกังวลแบบคาดหวังอยากให้ได้ดี

สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่าย โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสเป็นความดันวิงเวียนศีรษะ ต้องนอนพักให้มากๆ อาจเกิดจากการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ชีวิตมีความสุขราบเรียบ การงานมีคนชื่นชม มีงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการขยับขยาย เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ควบคู่กับงานประจำที่ทำอยู่ ตามหาความฝันในสิ่งที่ตัวเองชอบ กินเก่งทานเก่ง

การเงิน ใจดีมีน้ำใจอยู่ตลอด จะมีโชคมีลาภจากความฝัน การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่มีใช้อยู่ตลอด

ความรัก เรียกว่าความรักมีความสุขสมบูรณ์ทุกอย่าง อาหารการกินไม่ขาดตกบกพร่อง ชักชวนกันช็อปปิ้ง คนโสดจะมีคนผิวขาวเจ้าเนื้อ อาชีพการงานมักจะเกี่ยวข้องร้านอาหารหรือความบันเทิงเข้ามาสนิทสนมด้วย

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ต้องเอาใจใส่เรื่องของแป้งน้ำตาล โดยเฉพาะคนที่ป่วยอยู่ต้องทานยาอยู่เสมอ แต่ไม่มีอันตรายเพียงแต่จะตามใจปากสักนิด หาเวลาออกกำลังกายเบาๆ จะช่วยได้


คนเกิดวันศุกร์
ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงาน การทำงานอะไรในช่วงนี้หลีกเลี่ยงอารมณ์โทสะ ขับรถระวังอุบัติเหตุ รวมถึงจะมีอะไรพังเสียหาย แต่ไม่ร้ายแรงอะไร ควรหาเวลาไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนแก่ชราจึงจะดี

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ระวังของตกหล่นสูญหาย ชำรุดต้องเสียค่าซ่อม มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือเข้าโรงจำนำ

ความรัก คนรักเท่านั้นช่วยเหลือได้ไม่ว่าจะทำอะไร ระวังปัญหากับพี่น้อง
คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามารักมาชอบรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษมีโอกาสไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาเอง หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันเสาร์
จะมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงิน หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องของการงาน ได้ดีแล้วจะลืมบุญคุณ ทำคุณกับคนไม่ขึ้นแต่ก็ปลงไม่ได้คิดอะไรมีโอกาสซ่อมแซมเรื่องที่อยู่อาศัย น้ำท่วมก๊อกน้ำพัง หรือห้องน้ำห้องส้วมตัน

การเงิน หาได้มากแต่ก็ใช้จ่ายเยอะมีผู้ใหญ่เมตตาให้งานอยู่ตลอด จะเสียเงินเพราะความใจอ่อน แต่ก็จะผ่านทุกเรื่องไปได้ดี จะมีโชคลาภกับคนรัก

ความรัก มีสิ่งปิดบังคนรัก ทำให้คนรักไม่สบายใจ โดยการแอบช่วยเหลือญาติพี่น้องหรือคนเดือดร้อนแต่บอกคนรักไม่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วหากยอมใจอ่อนระวังจะตกเป็นตัวสำรอง

สุขภาพ มีเรื่องเจ็บตัวเพราะความสวยงามหรือพยายามเปลี่ยนแปลงให้ตัวเราดูดีอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องรักษาตัวรวมถึงเชื่อฟังหมออย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664