ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
กราบไหว้พระแล้วจะร่ำรวยรวมถึงการทำบุญใส่บาตรชะตาชีวิตดีขึ้นแน่ ในวันนี้ทำตามสิ่งที่บอกรวมถึงความกตัญญูกับคุณพ่อคุณแม่และผู้มีพระคุณ เดินทางไปไหนแคล้วคลาดปลอดภัย ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือตลอดมีดวงดีเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หรือได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา

สีมงคล สีขาว สีทอง สีเงิน
เลขมงคล 1 9 4
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
บางครั้งก็ใช้แต่อารมณ์ตัดสินทุกเรื่อง อารมณ์อยากได้ใคร่มี รักโลภโกรธหลงมีทุกอย่าง รวมถึงธรรมะ บางครั้งก็อยากจะไปต่างประเทศเหมือนกัน เพราะเบื่อหลายๆอย่าง ชีวิตต่อไปนี้อยากมีสีสันบ้าง

การเงิน ใช้เก่งซื้อความสุขและสิ่งที่ตัวเราเองอยากได้รวมถึงการแบ่งปันผู้อื่นและคนที่เรารักคนในครอบครัวเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภจากคำพูด มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด

ความรัก ช่วงนี้ซุกซนและมีกิเลสสูงต้องการความสุขรักโลภโกรธหลงมีหมด คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากใจดี เป็นชาวต่างชาติก็ได้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามอยากทำนั่นอยากทำนี่ หรือลดอาหารการกินการทานเพื่อให้หุ่นดี


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรช่วงนี้ต้องรอบคอบให้มาก อย่าดื้อการเอาชนะไม่ได้อะไรมีแต่อารมณ์โทสะ หลีกเลี่ยงคำพูดที่จะทำให้กระทบเกี่ยวข้องกับใครๆ จะได้ไม่เกิดปัญหา มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บ คนป่วย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเสียเงินเสียทองกับของเสียของพัง การซ่อมสิ่งของที่ชำรุด รถ บ้าน โทรศัพท์ และเครื่องมือทำมาหากิน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกัน เหนื่อยใจกับการขัดแย้งของคนใกล้ตัวของเราและครอบครัวคนรัก อย่าเก็บอะไรมาคิด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บป่วย ลำไส้ กระเพาะ มีโอกาสผ่าตัด ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือทำบุญกับคนแก่ชรา


คนเกิดวันอังคาร
ถึงจะเจออุปสรรคก็ไม่เคยหวั่นและไม่เคยกลัว รู้อย่างเดียวต้องวัดใจต้องได้ดี ก็มันเลือกไม่ได้หลังชนฝาเลือดเข้าตา ไม่ได้ดีไม่ยอมแน่ทุกอย่างต้องได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว ลงทุนลงแรงอะไรไปความสำเร็จต้องได้กลับมา

การเงิน กล้าที่จะตัดสินใจลงทุน แม้จะพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะต้องทำให้ได้ หมุนเงินเก่ง ทุกสิ่งต้องได้มาและก็ได้จริงๆ

ความรัก คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวเพราะรู้สึกว่าไม่มีใครจริงใจ หากไม่มีผลประโยชน์ก็ต้องหวังสิ่งใดสิ่งหนึ่งจากเรา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรักเพื่อลูกและคนในครอบครัว

สุขภาพ ต้องระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขายกอะไรของหนักต้องคิดสักนิด ถ้าไม่ไหวควรมีคนช่วยเหลือ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีอุปสรรคบ้างแต่ต้องฟันฝ่าไม่ใช่ทิ้งกลางคัน อย่าได้กลัว อย่าได้กังวล แต่ต้องรอบคอบขึ้น ด้านการงานมีคนใส่ความให้ร้ายบ้างแต่ขอให้อดทน แล้วจะได้ดีเหนื่อยหน่อยแต่ได้เงินได้ทองก็คุ้มนะ

การเงิน จะมีลูกค้าเก่าๆ เข้ามาช่วยเหลือ มีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้ดวงดีช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการเจ้าอารมณ์บ้างต้องระงับและระวังคำพูด ไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวหรือคนโสดก็ตาม

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและคลอเลสเตอรอล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เหนื่อยเหลือเกินกับปัญหาหลายๆ อย่างที่มีเข้ามา รู้อย่างเดียวว่าจะไปเที่ยวไม่อยากทำอะไรในช่วงนี้ขอหลุดโลกและมีความสุขกับครอบครัว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีความสุขไปดูฝนที่มันตกและดอกไม้ที่มันบานฉ่ำ

การเงิน ซื้อความสุขทุกอย่าง อยากกินได้กินอยากเที่ยวได้เที่ยวอยากใช้ได้ใช้ หมดไม่ว่าขอมีความสุขไม่ตายเดี๋ยวก็หาใหม่ได้

ความรัก มีความสุขและความสนุกกับครอบครัว ได้ความรักเติมเต็มความสุขจนล้น คนโสดพบรักแน่กับคนที่นิสัยเดียวกันรักสนุกเฮฮาไปกันได้

สุขภาพ ระวังท้องผูกท้องเสีย จุกเสียดในกระเพาะมีโอกาสทานยาหาหมอช่วงนี้ต้องระวังการกินการทานสักนิด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันมากติดต่ออะไรกับใครจะได้รับสิ่งดีๆ อยู่ตลอด ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ชีพจรลงเท้าเดินทางอยู่ตลอดแต่ได้ดีมีผลงาน สถานที่เดินทางมักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารภัตตาคารและห้างสรรพสินค้า

การเงิน เร่งหาเงินให้ได้ตามที่ต้องการแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดี มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก นักรักเจ้าชู้จับปลาสองมือรวมถึงรักเก่ากลับเข้ามา คนโสดมีโอกาสเดินทางและพบรักกับคนมีเสน่ห์พูดเก่งมีฐานะแต่ระวังตกเป็นบ้านที่สองของเขา

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษกำลังเริ่มออกกำลังกาย หลังจากฝนตกมาหลายวัน เปลี่ยนไปเป็นกีฬาในร่ม คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนเพราะกำลังใจดีมีความสุขรวมถึงมีคนคอยดูแล


คนเกิดวันศุกร์
คิดอะไรจะได้ดังใจคิดทุกอย่างเรียกว่าหัวสมองดีมีความคิดปราดเปรื่อง จะได้ทำโปรเจคใหญ่ๆ จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ จะได้รับเงินจากรัฐบาลช่วยเหลือ

การเงิน ประสบความสำเร็จเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้รวมถึงการทำการค้าได้กำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชคดวงดี

ความรัก คนโสดพบรักกับคนในเครื่องแบบมีฐานะตำแหน่งหน้าที่การงานดีจะช่วยเหลือกัน คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักมากๆ ในช่วงนี้จะดวงดีคนรักมีตำแหน่งเลื่อนขั้นประสบความสำเร็จในการงาน

สุขภาพ มีความตึงเครียดบ้างเล็กน้อย ส่งผลให้ปวดหลังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ รวมถึงสายตาต้องระวัง


คนเกิดวันเสาร์
ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบ งานอาจจะล่าช้าบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ในที่สุด ต้องระวังกิเลสของตัวเราเองทำให้เดือดร้อน หรือการมัวเมาแบบปกปิด

การเงิน ห้ามเสี่ยงโชคมักจะเสียแต่เงิน คุยเรื่องการเงินกับใครอาจล่าช้าไปบ้างแต่ก็จะได้รับในที่สุด

ความรัก คนโสดจะมีความรักแบบลับๆไม่เปิดเผย เพราะคบกับคนมีเจ้าของแล้ว รวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้าง เกี่ยวกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง

สุขภาพ คนเจ็บป่วยต้องระวังทานยาตามหมอสั่งและดูอาการให้ดีๆ โรคเก่ามักจะกำเริบได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664