ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2563

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 – 21:09 น.
สวดมนต์ไหว้พระตลอดเวลาที่เดินไปไหนมาไหนจะได้แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดทุกๆเส้นทางที่ไป รวมถึงใครตั้งใจที่จะไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆ จะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองมีโชคมีลาภดวงดีในวันนี้ รวมถึงการงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีความเมตตาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 9 7 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
การแข่งขันมีสูง รวมถึงมีสิ่งรบกวนจิตใจอยู่ตลอด แต่ก็พยายามชนะด้วยจิตใจที่สงบขจัดทุกข์ที่ทรมานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือคำพูดของใคร โดยมีความหวังว่ามันจะดีขึ้น มีการเดินทางไปสถานที่สวยงามติดแม่ น้ำติดทะเล รวมถึงติดฝน แต่ทุกอย่างจะได้ดีมีความสุขจงเชื่อมั่นในความดีงาม ปัญหาต่างๆ จะถูกคลี่คลายลงไปตามกาลเวลาเอง

การเงิน ช่วงแรกจิตใจว้าวุ่นคิดว่าจะไม่พอแต่สุดท้ายกลับมีมากได้เงินเพิ่มขึ้น เรียกว่าดวงดีมีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันมีทั้งลุ้นมีทั้งสร้างรวมถึงความกังวลใจมีอยู่ในตัวทั้งหมด แต่ก็จะพาครอบครัวผ่านพ้นไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนขยันที่ทำงานรวมถึงเป็นลูกค้าจะพากันได้ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่าย ขึ้นบันไดนิดก็หอบแล้ว รวมถึงบางคนออกกำลังกายมากเกินแต่จะมีความสวยงามและได้ดีภายภาคหน้า สำหรับคนเจ็บป่วยต้องระวังเรื่องของการแพ้อากาศในช่วงนี้ห่มผ้าหนาๆ เวลานอน


คนเกิดวันจันทร์
อยากพักผ่อนและหยุดทุกอย่างเอาไว้ก่อนในช่วงนี้ ไปเที่ยวและหาความสุข เรื่องของการงานยังยุ่งยากและมีความวุ่นวายขอจงหยุดไว้ก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาขยันภายหลัง อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่รวมถึงการทำงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์พยายามเรียนรู้ที่สุด การลองผิดลองถูกฝึกฝนในสิ่งที่อยากจะทำในช่วงนี้ การค้นหาจาก Google และเรียนรู้จาก YouTube ด้วยตนเอง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ประสบความสำเร็จจะมีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ มีเงินเข้าทั้งวัน

ความรัก รักอิสระอยากใช้ชีวิตส่วนตัวมากๆ ช่วงนี้คนโสด อยากอยู่คนเดียวสักพักหรือมีโอกาสพบเจอคนที่อายุน้อยกว่าก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับครอบครัว

สุขภาพ ระวังเจ็บคอรวมถึงการปวดสายตาวิงเวียนศรีษะ เกิดจากเล่นโทรศัพท์ หรืออยู่กับโลกโซเชียลมาก วางบ้างและพาตัวเราไปเที่ยวนอนค้างคืนตามแหล่งธรรมชาติ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องระวังอุบัติเหตุอย่าใจร้อนรวมถึงรอบคอบอยู่เสมอ คำพูดการเจรจาต้องระมัดระวัง การงานช่วงนี้มักถูกกลั่นแกล้ง มีอุปสรรคทำให้ทุกอย่างล่าช้า แต่ขอให้จิตใจนิ่งและมุ่งมั่นรวมถึงเพียรพยายามอดทนแล้วจะได้ดี มีโอกาสเข้ารับการรักษาตัวหรือผ่าตัดได้ในช่วงนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมาก มาเสียเงินในช่วงนี้ทั้งหมด การซ่อมแซมรวมถึงการลงทุนอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษมีโอกาสขาดทุน หากไม่จำเป็นอะไรเก็บเงินไว้ดีกว่าอย่าพึ่งลงทุนทุกชนิด

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกัน และใจร้อนบางคนถึงกับท้าเลิก อยากให้ไปทำบุญกับคนแก่รวมถึงคนเจ็บป่วย ตามโรงพยาบาลและวัดที่ปฏิบัติธรรม คนโสดเหนื่อยและล้าเรื่องของความรักยังไม่พร้อมมีใคร

สุขภาพ มีเรื่องให้ต้องเจ็บตัว หรือการผ่าตัดรักษาตัว รอบคอบเวลาไปไหนเดินทางระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีทั้งคนเดินทางมาหาและเราเดินทางไปหาเขา การงานในช่วงนี้ถึงมีงานอยู่แล้วก็จะมีงานเข้ามาอีกเรียกว่าทำมันทุกอย่าง งานเบาไม่หนักจนมีเวลาที่มองหาอะไรเพิ่มขึ้นเพื่อสร้างรายได้ บางคนตัดสินใจจะไปต่างประเทศ รอเวลาเปิดประเทศ

การเงิน ต้องใจใหญ่ใจกล้าในช่วงนี้ที่จะลงทุนอะไร จะประสบความสำเร็จได้ต้องใจถึงขอให้ลุยเลยไม่ต้องกลัว ได้ดีแน่นอนความร่ำรวยรออยู่ รวมถึงการเสี่ยงโชคจะดวงดี

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาให้สนิทสนมหรือรู้จักใช้เวลาสร้างความรักมีความสุขมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ลูกเพิ่มขึ้นอีก มีความสุขกับคนรักหรือได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ต้องระวังระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียรวมถึงการปวดท้องโดยเฉพาะผู้หญิงปวดท้องเมนส์


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันและความมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกเรื่อง จะได้ดีจากคำพูด และมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด จะได้เดินทางไปวัดและทำบุญกับคนอายุน้อย มีความสนุกสนานและความบันเทิงในช่วงนี้ดูหนังฟังเพลงหรือดู YouTube

การเงิน ใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดคำพูดให้ความโชคดีค้าขายมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยใจบุญมีผู้ใหญ่แนะนำให้ได้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยว คนรักเอาใจใส่ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ดวงดีเพราะคนรัก

สุขภาพ มีการเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินมากขึ้น จะได้เดินทางไปทำบุญ คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมอยู่ตลอด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังมีการขัดแย้งกับคนอายุน้อย การไม่ไว้วางใจ แต่สุดท้ายก็จะมีคนมาเคลียร์ให้ การงานจะติดต่ออะไรกับใครต้องมีความระมัดระวัง มีแก้ไขการงาน เอกสารเซ็นสัญญาต้องดูให้ดีอยู่ตลอด ระวังการตกหล่นของตัวเลข

การเงิน การเงินในช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอดจากคนในครอบครัว การกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และต้องรอบคอบระวังเสียเงินจากคำพูดที่ไม่ระมัดระวังถูกฟ้องร้องได้

ความรัก มีความเห็นไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิดตลอดขี้ระแวง ระวังคำพูดที่ไม่คิดมีปัญหากันได้ การฟ้องหย่า การท้าเลิก เหนื่อยใจกับหลายๆ ปัญหาที่มีเข้ามา คนโสดจะพบรักต่างวัยช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนกระทั่งได้ดี

สุขภาพ มีโอกาสผ่าตัดหรือนอนโรงพยาบาลในช่วงนี้ ต้องดูแลและเอาใจใส่โดยเฉพาะเรื่องของลำไส้และคนที่มีโรคประจำตัว ช่วงนี้ให้ไปทำบุญกับคนอายุน้อยหรือทำบุญใส่บาตรกับภิกษุสงฆ์ สามเณร


คนเกิดวันศุกร์
จะติดต่ออะไรกับใครใช้เวลาช่วงนี้ดีที่สุด การงานจะได้ดั่งใจ การค้าประสบความสำเร็จ มีงานใหญ่เข้ามา ได้กัลยาณมิตรที่ดีช่วยเหลือ จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ รวมถึงการหยิบจับงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปและได้ดี มีคนเดินทางมาหาทั้งวันติดต่อเรื่องของการงาน

การเงิน ประสบความสำเร็จในการค้ามีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน เคลียร์หนี้สินหมด ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์สมหวังดังใจ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ได้รับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก คนรักดูแลเอาใจใส่อยากได้อะไรก็หาให้ มีข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีและรักกันมากผู้ใหญ่สนับสนุน

สุขภาพ มีความแข็งแรง มีความสุขอุดมสมบูรณ์ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาและพาไปเที่ยว จะได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์


คนเกิดวันเสาร์
คำนวณเรื่องของการงานและการเงินอยู่เสมอ ไม่ประมาททุกย่างก้าวจะต้องชัวร์ มั่นคงแน่นอนถึงจะยอมลุยและสร้างทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไม่ต้องกลัวขอให้มีความมั่นใจและหนักแน่นเข้าไว้ การงานได้ดีแน่ ต้องใจถึงใจกล้าทุกเรื่องเลย ได้ดีแน่นอน

การเงิน มีโชคลาภและดวงดีจากกัลยาณมิตรหรือการร่วมหุ้น มีเงินเข้ามาทั้งวัน เสี่ยงโชคการพนันได้

ความรัก จะได้เดินทางไปเที่ยวโดยไม่คาดคิดรวมถึงการนอนค้างคืน มีความสุขและก็เดินทางแบบกะทันหัน แต่ดวงดีทุกที่ไปมีคนต้อนรับอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวสนุกสนานร่าเริงรักอิสระ

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย รวมถึงเอาใจใส่กับร่างกายสุขภาพของตัวเองมาก การเริ่มต้นออกกำลังกาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664