ดวงประจำวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 23:09 น.

วันดีท้องฟ้าแจ่มใสทุกคนมีความร่าเริงสุขสันต์ กระตือรือร้นตั้งแต่เช้าอยากทำให้การงานดีที่สุด หลายคนเลือกที่จะทำความสะอาดทั้งบ้านรถ รวมถึงเสื้อผ้าสิ่งต่างๆ ที่ค้างมาหลายวันแล้ว อยากเจอแสงแดด ท้องฟ้าที่สดใส เป็นวันที่มีความผาสุกวันหนึ่งของคนทำงานกลางแจ้ง และช่วงเย็นจะมีโชคลาภดวงดีสำหรับนักเสี่ยงโชคมีการเงินการทองเข้ากระเป๋าในวันนี้ดีมาก ทองคำมีราคา ช่วงนี้ขึ้นราคาดีสำหรับนักเก็งกำไรอยากออกมาเทขายได้ และรอซื้อต่อในช่วงทองลง

สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 3 7 9
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังกังวลเรื่องของการงานที่มีเข้ามา ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดและระวังเสียชื่อเสียงมีคนใส่ความให้ร้ายหรือพูดถึงในทางที่ไม่ดี การงานหากอดทนไม่ไหวก็เลือกที่จะออก ปัญหาส่วนใหญ่ต้องระวังอารมณ์และความหวาดระแวง หรือเรียกว่าความฟุ้งซ่านที่มี

การเงิน มีเรื่องเสียเงินอยู่ตลอดส่วนใหญ่จะมาจากคนใกล้ตัว ปัญหาจากคนรอบข้างก็มีบ้างมาขอยืมการเงิน บางครั้งต้องโกหกคนในบ้าน

ความรัก คนรักไม่ค่อยเชื่อใจมีความกังวลและจ้องจับผิด รวมถึงทำตัวน่าสงสัยในช่วงนี้ คนโสดระวังพบรักกับคนมีคู่แล้วตกเป็นสำรองหรือเมียน้อยได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การพักผ่อนไม่เป็นเวลานอนไม่ค่อยจะหลับปวดหัวเป็นไมเกรน


คนเกิดวันจันทร์
มีความเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของการงานมากๆ มีหลายคนมาขอคำแนะนำและคำปรึกษาว่าทำยังไงถึงได้ดี มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างผลพวงมาจากพรสวรรค์และความสามารถที่มี รวมถึงได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ถนัดแต่อยากจะเสี่ยงและเรียนรู้

การเงิน ใช้เก่งมากแต่ก็หาได้ตลอด มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์ แต่ก็มีคนจะมาขอหยิบยืมการเงินอยู่ตลอด

ความรัก คนโสดช่วงนี้หวาดระแวงในเรื่องความรักบ้าง มีคนเข้ามาแต่ยังไม่เปิดใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักโดยเฉพาะใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ มีดวงอุบัติเหตุ และดวงผ่าตัดรวมถึงการฟกช้ำดำเขียวต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ ทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลจะดี


คนเกิดวันอังคาร
จะทำการงานอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ต้องเป็นผู้หญิงด้วยจึงจะดี การค้าวุ่นวายสักนิดแต่ก็ยังไปได้ มีคนใส่ความให้ร้ายแต่ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือเรียกว่าคนดีผีคุ้ม สำหรับใครที่ยังอยู่ในวัยเรียนศึกษาช่วงนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อยากหาวิชาใหม่ การโยกย้ายที่อยู่

การเงิน ต้องจับจ่ายอยู่ตลอดมีสาเหตุให้เสียเงินจากคนรอบข้าง หรือมีการโกหกหลอกลวงได้อย่าไว้ใจใครในเรื่องของเงิน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสำหรับคนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีรักซ้อนคนรักมีเรื่องโกหกอยู่ตลอด การไม่ไว้ใจเหนื่อยใจ

สุขภาพ มีความอึดอัดหายใจไม่ค่อยออก รวมถึงกดไหลย้อน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขในการทำงานอยู่เสมอ ร่าเริงในการพูดคุยเจรจากับใครค้าขายได้คล่อง มีความเป็นกันเองกับทุกคน จะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงอนาคตอันใกล้ รวมถึงการสัมมนาและการทำบุญทอดกฐิน ได้ปลดปล่อยหลังจากฝนตกมาหลายวัน

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคซื้อมั่วๆ ยังถูก ได้ดีเพราะคำพูดมีคนอุดหนุนอยู่ตลอด

ความรัก คนโสดพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีความขยัน ในเรื่องของการงาน คนมีครอบครัวแล้วอยากจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุด รวมถึงมีโชคกับคนรักให้หมั่นเอาใจ

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะบ้างเป็นไมเกรนรวมถึงความดันได้ ให้ดูแลและเอาใจใส่โดยการพักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องของการงานสักนิดมักจะมีคนจ้องจับผิด หรือกลั่นแกล้ง ใครสมัครงานที่ใหม่เอาไว้ช่วงนี้ยังไม่ได้และถูกปฏิเสธขอให้ทนเอาหน่อยชะตาชีวิตในช่วงนี้เจออุปสรรคขวางอยู่ตลอด ให้ไปทำบุญกับคนอายุน้อยกับเด็กจะดี

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด กดบัตรเครดิตรวมถึงการกู้ยืมพึ่งสถาบันการเงิน แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการพนัน และการเสี่ยงโชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีเรื่องปกปิดหรือโกหกคนรักอยู่ตลอดระวังถูกจับได้หรือไม่ก็สารภาพเองเพราะรู้สึกละอายใจต่อการทำผิด คนโสดจะพบรักกับคนที่คาราคาซังกับความรักและมาสนิทสนมกับเราแบบเปิดเผยแต่ก็รู้สึกเหนื่อยใจ

สุขภาพ ไม่ค่อยพึงพอใจในเรื่องของความสวยความงาม บางคนกลับไปแก้ไขในการทำศัลยกรรมเพราะไม่ได้ดั่งใจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จ ถ้าลำพังคนเดียวทำอะไรในเวลานี้จะมีคนคอยขวางอยู่เสมอ เรียกว่าคนเดียวหัวหายสองคนเพื่อนตายใช้ในเวลานี้ได้ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมที่พักอาศัย

การเงิน ต้องใช้จ่ายเยอะหรือตามแก้ไขซ่อมแซมข้าวของเครื่องมืออยู่ตลอด ค่าบ้านค่ารถการต่อสัญญาเอกสารที่สิ้นสุดประกันหมด ต้องใช้เงินทั้งนั้นกดบัตรเครดิต พึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก จะมีก็เรื่องของคนรักนี่แหละที่ดีที่สุดเป็นห่วงเป็นใหญ่ พึ่งพาอาศัยกันได้ คนรักคอยช่วยเหลือ คนโสดพบรักเป็นชาวต่างชาติหรือมีพ่อสื่อคอยติดต่อคอยประสานงานให้รู้จักกันมีโอกาสแต่งงานหรือเป็นคู่กันในอนาคต

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนไม่หลับ รวมถึงการหายใจไม่ออกเป็นภูมิแพ้ต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันศุกร์
โครงการมากมายที่อยากจะทำ ขออย่าได้ลังเล ให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจจะประสบความสำเร็จหรือใครมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือยิ่งดีมาก มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสเดินทางไปทำบุญช่วยเหลือคนด้อยโอกาสรวมถึงการทำบุญกฐิน

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่เสมอแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้เพราะมีคอยช่วยเหลือ ได้มาจ่ายไปเพราะเป็นคนใจบุญ มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะทุกข์ใจเรื่องของลูกหลานหรือบริวารมีเรื่องต้องช่วยเหลือ การงานการศึกษามีการเปลี่ยนแปลง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีแต่ชอบขี้น้อยใจ

สุขภาพ ระวังช่องท้องจุกเสียดปวดในกระเพาะมีโอกาสผ่าตัดไส้ติ่งหรือท้องเสียท้องผูกในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน คนอายุมากต้องระวังความดันเบาหวาน


คนเกิดวันเสาร์
ชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้มีดวงเดินทางไปไหนก็มีมิตรมีกัลยาณมิตรที่ดีอยู่ตลอด รวมถึงดวงดีในขณะเดินทางเจอทรัพย์สินตกหล่นของใคร เป็นพลเมืองดีแจ้งความหรือหาเจ้าของ ค้าขายประสบความสำเร็จ ขยับขยายเรื่องของการงาน

การเงิน ใจบุญดวงดีมีผู้ใหญ่เมตตาคอยช่วยเหลืออุดหนุนธุรกิจทุกอย่าง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ร่วมเดินทางกันไปทุกที่รักและห่วงใยช่วยเหลือกันอยู่ตลอดมีเสน่ห์ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีฐานะร่ำรวยจะรักและผูกพันสร้างสิ่งที่ดีร่วมกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวกินยาอย่างเคร่งครัด แต่เป็นอะไรก็รักษาหายถ้าทำตามที่หมอสั่ง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664