ดวงประจำวันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 – 15:09 น.
การทำบุญใส่บาตรในวันนี้เป็นวันสำคัญ และเป็นความดีกับตนเอง จะทำให้ตัวเรามีความเจริญรุ่งเรืองทั้งการงานก้าวหน้า ความรักได้ดี ใครที่ประสบปัญหาการเงินก็จะมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาทำให้ในวันข้างหน้าจะไม่ติดขัดอีกต่อไป มีแต่ความสุขทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวหรือคนใกล้ตัว การทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทานให้กับ พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ปล่อยนกปล่อยปลาปล่อยปลาไหล

สีมงคล สีทอง สีเขียว สีชมพู
เลขมงคล 9 1 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ควรระวังในเรื่องของความคิดรวมถึงต้องเป็นกลางและเป็นธรรมในช่วงนี้ ปัญหาหลายอย่างมีเข้ามาถ้าไม่เป็นธรรมไม่เป็น กลางความทุกข์ส่วนใหญ่จะเข้ามาหาตัวเราแบบเต็มๆ มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ แต่เวลาที่ตัวเรามีปัญหาจะหันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้เลย น้ำใจมีได้แต่ต้องมีความคิดและมีสติ การงานยังมีเข้ามาอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและพยายามควบคุมการเงินอยู่ตลอด แต่ก็หนีไม่พ้นมีคนมาขอความช่วยเหลือ บางครั้งต้อง
อาศัยเครดิตที่เรามี

ความรัก ต้องอดทนและช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัวอยู่ตลอดทั้งปัญหาตัวเราเองรวมถึงคนในบ้าน แต่ก็ยังมีความสุขผ่านพ้นไปได้ดีสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตมีความสุขสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ เกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังเจ็บคอรวมถึงเป็นไมเกรนในช่วงนี้ ทานยาหาหมอหรือพักผ่อนบ้างจะดี


คนเกิดวันจันทร์
สู้และอดทนมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในช่วงนี้อยู่เสมอ จะเดินทางไปไหนล้วนแล้วแต่เร่งรีบอยู่ตลอด พักกราบไหว้พระไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดทางที่ไป จะได้ดีมีโชคขณะเดินทาง

การเงิน ใจดีและใจบุญมีสาเหตุต้องซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือซื้ออุปกรณ์ในการทำงานเพื่อเพิ่มรายได้ มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ระวังคำพูดเล็กๆ น้อยๆ แต่ทำให้คนรักคิดมากได้ ถ้ารู้จักระมัดระวังก็จะไม่มีอะไร เพราะตอนนี้ต้องไปไหนด้วยกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี ผิวขาว หน้าตาดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงหรือมีลางสังหรณ์แม่นยำ รวมถึงนอนไม่หลับเพราะชอบเก็บอะไรมาคิด


คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขมากมาย ทั้งทำบุญและไปเที่ยว พร้อมครอบครัวหรือหมู่คณะเพื่อนฝูง การงานลงตัวทุกอย่างใจใหญ่ใจกว้างอยู่เสมอ อาหารขนมนมเนยรวมถึงสถานที่ไปส่วนใหญ่คือห้างสรรพสินค้าหรือภัตตาคาร

การเงิน มีเงินเข้ามาทั้งวันติดต่ออะไรกับใครก็โชคดี มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถ ผู้หญิงผิวขาวร่างเล็กจะนำความสำเร็จมาให้

ความรัก มีความสุขมากมาย คนในครอบครัวนำโชคนำข่าวดีมาให้ รวมถึงบริวารในบ้านใครอยากมีลูกจะสมหวัง มีดวงไปงานแต่ง คนโสดจะพบรักกับ
คนมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มีความสุขเจ้าเนื้อขึ้นเยอะในช่วงนี้น้ำหนักมากต้องหมั่นออกกำลังกาย การเคลื่อนไหวช้าลงระบบย่อยอาหารช้าลงไป ถึงเวลาต้องจัดหนักกับร่างกาย เพราะมีความสุขมาก คนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ชอบคิดมากและคิดไปเอง มีความอ่อนไหวอยู่ในตัวลดลงบ้าง ฝึกจิตใจของตนเองให้เข้มแข็งและต้องมองโลกทั้งด้านบวก ออกจากความกลัวหรือเรียกง่ายๆ ว่าความฟุ้งซ่าน ทั้งเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง

การเงิน ใช้เก่งอดใจไม่อยู่มีแต่อยากได้ เดินผ่านโทรศัพท์เครื่องใหม่ก็อยากได้ แต่หนี้สินเก่ายังไม่หมดเลยคงต้องทำใจไปก่อน อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

ความรัก แง่งอนคิดมากจุกจิกอยู่ตลอด ต้องระวังคำพูดและความคิดด้วยการพูดที่ดีชมคนบ่อยๆ โดยเฉพาะคนรัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากยังคิดแต่เรื่องทุกข์ๆในอดีตของความรักที่ผ่านมา
คงต้องปล่อยวางบ้างจะได้สบายใจ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรน ปวดหัวเป็นไข้ คนอายุมากระวังความดันโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน
คลอเลสเตอรอล ไขมัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มองแต่อนาคตในวันข้างหน้าตั้งใจเกิน อยากให้ทุกอย่างออกมาดี ความกลัวก็มีแต่ถอยไม่ได้ ด้านการงานทุกอย่างอยากจะใส่ใจรายละเอียด จะทำอะไรช่วงนี้ต้องมีคนช่วยเหลือถึงจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์เดินทางไกลแล้วได้ดี

การเงิน ใจใหญ่ ใจกว้างรวมถึงใจสู้ ช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้ มีดวงที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชนนำโชคลาภมาให้

ความรัก คนรักมักอยู่ห่างไกลมีแต่ความคิดถึง จะได้เดินทางไปหาคนรักหรือได้ติดต่อ มีสัญญาต่อกัน ในที่สุดก็ได้พบเจอหรือมีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี อายุไม่มากห่างกันนิดหน่อย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากเกินบางครั้งกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ละเอียดเกินในเรื่องของอาหารการกินจนเกิดเป็นความกังวลและระแวง อยากให้ปล่อยวาง และทำบุญใส่บาตรจะช่วยทำให้มีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจที่ดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ชีพจรลงเท้า มีคนใช้ไหว้วาน ให้ไปทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวหลีกเลี่ยงไม่ได้ส่วนใหญ่เป็นคนที่เราเคารพและนับถือรวมถึงรัก แต่ก็ทำทุกอย่างได้ดีผ่านพ้นมีความสุข การทำบุญหรือไปเยี่ยมเยียนญาติพี่น้อง และการท่องเที่ยวทำบุญเป็นหมู่คณะ มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็หาได้เก่งเช่นเดียวกัน มีความสุขช่วยเหลือคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินเกี่ยวข้องกับธนาคาร

ความรัก คนรักชอบข่มและให้เราทำตามเขาทุกอย่างกึ่งบังคับ แต่เราก็ยอมทำตามโดยดี คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่เรายังโลเลคิดกลับไปกลับมาจะคบดีหรือไม่คบดี

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นขอให้ต้องเดินทางไปพักผ่อนบ้าง


คนเกิดวันศุกร์
มีการงานใหญ่ๆ เข้ามาอยู่ตลอด รับปากรับคำใครเขาเอาไว้จะต้องทำให้ได้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองชะตาชีวิตรวมถึงการงานมีเข้ามาอยู่ตลอดมีเทวดาปกปักรักษา ผู้ใหญ่รักตลอด แต่ต้องระวังสุขภาพหน่อยช่วงนี้พักผ่อนน้อยจะมีโอกาสปวดเมื่อยตามร่างกาย

การเงิน ใจบุญมากมีทั้งรายรับและรายจ่ายในช่วงนี้ แต่ก็ดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจช่วยเหลือโอนเงินให้และรักอยู่ตลอด

ความรัก ต้องช่วยเหลือคนในครอบครัวคนรักและครอบครัวของตัวเราอยู่ตลอด ก็มีน้ำใจอยู่เสมอ จะได้เดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนรวมถึงไปทำบุญตามวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีแต่ต้องแอบช่วยเหลือกันไม่ได้เป็นความรักที่เปิดเผย

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังมีโอกาสพบแพทย์ทานยาหาหมอ คนอายุมากต้องระวังความดันทำอะไรช่วงนี้ควรจะช้าสักนิดและระวังลื่นล้ม


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เดินทางแบบกะทันหัน ใจร้อน มีแต่ความมัวเมารวมถึงมีกิเลสสูง อยากร่ำรวยอยากถูกหวยรวยเบอร์รวมถึงได้เงินเยอะๆความบ้าบิ่นมีสูง ต้องใจถึงและใจสู้เพื่อชัยชนะ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว ทำอะไรในช่วงนี้เทใจเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ถ้าจะทำอะไรแล้วต้องใจถึง

ความรัก มีความสุขแต่ก็อยู่ในกิเลสล้วนๆ ระวังเรื่องชู้สาวรวมถึงความหวาดระแวงไม่ไว้วางใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุน้อย
มีความลุ่มหลง มัวเมา

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของลำไส้โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วเช่นเบาหวาน ไต จะต้องดูแลอาหารการกินรวมถึงทานยาหาหมอแบบเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664