ดวงประจำวันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 21:09 น.
อย่าลืมสวดมนต์ไหว้พระทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทานรวมถึงให้ทานคนที่ด้อยและผู้ยากไร้หากมีโอกาส การงานยังไปได้เลยเรื่อยๆสำหรับคนที่มีฝีมือ จะลงทุนอะไรช่วงนี้ยังคงต้องดูท้องฟ้าดูการพยากรณ์อากาศเพราะยังเป็นอุปสรรคสำหรับคนที่ทำอาชีพกลางแจ้งพ่อค้าแม่ค้าตามตลาด หากมีความอดทนและแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้อุปสรรคก็น้อยลงไป แต่ถ้าไม่รู้จักใช้ไม่รู้จักทำและระมัดระวังจะทำให้เสียหายเยอะ ฝนยังคงเป็นปัญหาทุกๆเรื่อง น้ำท่วม และคงจะเป็นแบบนี้อีกสักพัก

สีมงคล สีเขียว สีส้ม สีดำ
เลขมงคล 4 9 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ติดต่อการค้ากับใครจะประสบความสำเร็จมีคนช่วยเหลือ การงานได้ดีแต่ก็พอมีอุปสรรคอยู่บ้างที่จะต้องฝ่าฟันให้ผ่านไป ใครมีคดีฟ้องร้องจะยกฟ้อง มีโอกาสไปเยี่ยมผู้ต้องหา และการแก้ไขปัญหาแทนผู้อื่น เอกสารสัญญาในช่วงนี้จะได้รับการแก้ไข การศึกษามีโอกาสได้เรียนต่อสำหรับใครบางคน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากเลขที่บ้าน และการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างที่พังต้องใช้เงินแต่มีเงินให้จ่ายไม่ต้องกลัว รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งกับคนรัก รวมถึงจะมีคนเดินทางมาหา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะการเงินแต่ขี้โมโหและใจร้อนสักนิด

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุและหน้ามืดเป็นลมสำหรับคนอายุมากช่วงนี้ห้ามประมาทจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือ คนเจ็บป่วยควรรักษาและนอนพักสักระยะอาการจะดี


คนเกิดวันจันทร์
ต้องกล้าคิดและกล้าตัดสินใจเวลาจะทำอะไรโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเด็ดเดี่ยวเข้าไว้จะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการรวมถึงการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างทางด้านเอกสารจากหน่วยงานราชการ หรือสัญญาบางสิ่งบางอย่างหมดจะต้องทำการแก้ไขหรือต่อสัญญา มีดวงเดินทางไกลชีพจรลงเท้าตลอด จะได้ไปกราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์อายุน้อย

การเงิน มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดและก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันความใจดีมีน้ำใจ ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยสุภาพเรียบร้อยนิสัยดี คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากบริวาร คนรักทำตามสัญญาทุกอย่างในช่วงนี้

สุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่ตลอดและพยายามแก้ไขจุดบกพร่อง นอนดึกตื่นเช้ามืด คนเจ็บป่วยอยู่แล้วพยายามพักผ่อนให้มากๆอาการจะค่อยๆดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
เหนื่อยกับการงานอยู่ตลอด พยายามระมัดระวังแล้วแต่ก็ยังมีปัญหาต้องตามแก้ไขไม่เรื่องของตัวเราก็บริวารของเรา ที่มักจะมีปัญหาโดนกลั่นแกล้ง ถูกใส่ความให้ร้ายหรือจงใจที่จะหาเรื่องต้องระวังสักนิด มีโอกาสทำบุญรวมถึงการให้ทานคนแก่คนชราและเด็กจะดี จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือได้ไปงานศพ และได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน ใจอ่อนอยู่เป็นประจำ มีสาเหตุต้องใช้เงินโดยเฉพาะการซ่อมแซม การแก้ไขปัญหา ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคารแต่จะผ่านไปได้

ความรัก ต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อยทั้งของตัวเราและคนรักหลีกเลี่ยงคำพูดที่เสียหาย คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวและมีลูกมาแล้ว

สุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายต้องระวังโดยเฉพาะถูกฝนฝุ่นละออง เป็นไข้หวัดต้องทานยาหาหมอรวมถึงการนอนพักฟื้นพักผ่อนซักระยะอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตมีความสุขมากทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ คำพูดช่วงนี้ให้คุณมีคนเชื่อถือ จะเรียกว่าได้ดีเพราะปากก็ว่าได้ มีการงานเข้ามาและไม่ยากทำได้ดีมีชื่อเสียง เดินทางไปไหนก็มักจะเจอคนรู้จัก

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคและการค้าขายมีกำไรอยู่ตลอด ติดต่อการเงินกับใครก็จะได้รับความสำเร็จลงทุนได้

ความรัก อยากจะเดินทางไปเที่ยวอยู่ตลอดกับคนรักอยากอยู่กันแบบสองต่อสอง มีความสุขช่วงนี้ทำอะไรคนรักตามใจและเอาใจเก่งที่สุด สงสัยจะมีน้อง สำหรับคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีสุภาพเรียบร้อยพูดเพราะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เป็นไข้ไม่สบายได้ง่ายในช่วงนี้แต่ไม่รุนแรงเท่าไหร่อาจจะด้วยนอนมากหรือกินเยอะไปหน่อยต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำงานมากมุ่งมั่นทุกอย่างเหนื่อยเหมือนกันแต่ก็ต้องทน เพื่อให้คนที่เรารักและดูแลอยู่ผ่านไปได้ มีความสุขทุกคน บริวารลูกน้องช่วงนี้ช่วยเหลือกันมากทั้งการงานที่ต้องแข่งกับเวลารักแก้ไขอุปสรรคหน้างานอยู่ตลอด

การเงิน มีความหนักใจเรื่องของการเงินอยู่ตลอดเพราะรอที่จะให้มีเข้ามา บางครั้งลุ้นเหมือนเสี่ยงโชค แต่ก็ยังดีที่เข้ามาแต่ไม่อยากให้เป็นแบบนี้บ่อยๆใจจะขาด เพราะรายจ่ายมีมารออยู่แล้ว

ความรัก ทะเลาะกันบ้างมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ยังรักกัน คงจะเป็นแบบนี้ไปอยู่ตลอดจนกว่าใครที่จะคิดได้หรือลดอารมณ์ร้อนลงไป คนโสดช่วงนี้จะมีความขัดแย้งกับคนที่เรารู้สึกไม่ชอบแต่เขากลับมารักมาชอบเรา บางทีก็อาจจะใจอ่อนนะจะเปลี่ยนเป็นความรักเอง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ห้ามใจร้อนมีโอกาสทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทานทั้งพระภิกษุสงฆ์สามเณรจะดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
บางครั้งจะทำอะไรก็คงจะต้องใช้พรรคบ้างในช่วงนี้ ลำพังคนเดียวคงมีอุปสรรคแย่แน่ การวิ่งเต้นเดินเรื่องรวมถึงต้องอาศัยคนในที่ทำงานหรือสถานที่แห่งนั้นคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง บางครั้งก็เรียกว่าโกงเขานั่นแหละ ยุคนี้หากไม่มีเส้นมีสายทำอะไรก็คงจะล้มเหลวอยู่ตลอด การถูกหักหลังหรือถูกหักหน้าก็ต้องระวังในช่วงนี้

การเงิน ใช้เงินเยอะต้องใจใหญ่ใจกว้างรวมถึงการแจกจ่ายและบางครั้งต้องลุ้นถึงการเสี่ยงโชคโชคดีมากจากการพนัน

ความรัก การนอกใจรวมถึงการเจ้าชู้ทั้งตัวเราเองและคนที่เราไปรักไปชอบในช่วงนี้ก็มักจะมีเจ้าของแล้วแต่ก็ยังจะรัก ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังหัวใจตัวเราเองมักจะซุกซน

สุขภาพ ไม่พึงพอใจอยากสวยอยากหล่อ มีโอกาสเสริมเติมแต่งรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยห้ามดื้อช่วงนี้ต้องทานยาอย่างเคร่งครัดไม่งั้นไม่หายแน่


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำอะไรไม่ได้เลยได้แต่รอ เพราะส่วนใหญ่จะมีปัญหาในเรื่องของฝนฟ้าและอากาศรวมถึงการผิดนัดของลูกค้า ไม่ล่าช้าก็เลื่อน จะเซ็นสัญญาก็ไม่เซ็นสักที ผู้ใหญ่ก็ต้องกดดันบังคับมาอีกทีเราเป็นคนกลางได้แต่เหนื่อยใจแล้วทนเอา

การเงิน ขอไปทีแค่มีเงินผ่านมือก็พอได้มาก็ต้องใช้จ่ายหมด บางครั้งก็ต้องกดบัตรเครดิตพอมีเงินก็ต้องรีบออกมาเคลียร์จะได้ไม่มีภาระตกไปถึงลูกหลานบริวารในภายภาคหน้า ค่าบ้านค่ารถบางทีต้องจ่ายล่าช้าผ่อนผันไป

ความรัก คนรักก็มักจะมีภาระมีปัญหาทำให้เราต้องคอยช่วยเหลือประคับประคองกัน แต่ก็เหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ ได้แต่มองตากันและยิ้มและบอกว่าเราโชคดีแล้วที่ยังผ่านมาได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญจะเข้ามาช่วยเหลืออายุมากกว่าเราหลายปี

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของกระดูกและกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อยรวมถึงการพักผ่อนในช่วงนี้มีมาก คนเจ็บป่วยต้องการพักฟื้นพักผ่อน


คนเกิดวันเสาร์
มีกิเลสและความมัวเมาสูงขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า ทั้งอยากได้เงินอยากได้งานรวมถึงความร่ำรวย ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเราเป็นผู้ชนะไม่ยอมแพ้อะไร มีความกลัวไหมบอกได้เลยว่ามีแต่หลังชนฝาใจต้องสู้ เรียกว่าสู้ยิบตา การงานไม่สนใจใครขวางโดนแน่นอน ต้องชนะท่องไว้ในใจ

การเงิน หวังรวยทางลัดหวังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี แต่ก็ยังมีดวงนารีอุปถัมภ์ ถ้าใครเป็นผู้หญิงก็ต้องบอกว่าสามารถทำให้ผู้ชายหลงไหลมีเสน่ห์ในการค้าขายทุกคนต้องยอม

ความรัก มัวเมาลุ่มหลงไม่แพ้กันเรียกว่าพยามหาคนสวยคนหล่อหน้าตาดีเข้ามาเป็นคู่ครองบางครั้งชั่วครั้งชั่วคราวก็ยอมนี่แหละกิเลส ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะมาข่มจิตใจ

สุขภาพ อยากกินอยากเที่ยวอยากเมาสำหรับบางคน เมาแล้วก็ขี้เกียจ ต้องบอกว่าโรคขี้เกียจในช่วงนี้มีมากกินกับนอนและเที่ยวการงานไม่อยากจะทำแต่อยากรวย สำหรับใครเจ็บป่วยห้ามดื้อต้องทานยาอยู่ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664