ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2563

ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ยังคงต้องระวังในเรื่องของฝนฟ้าในช่วงนี้อย่างมาก ใส่ใจในเรื่องของการงานเพราะมันหมายถึงหลายสิ่งหลายอย่างจะตามมา พ่วงถึงรายได้โดยเฉพาะคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ที่ต้องเดินทางติดต่อกับลูกค้าจะต้องเผื่อเวลาเอาไว้ล่วงหน้า เพราะบางคนอาจจะเลื่อนเวลา หรือยกเลิกได้ด้วย แต่ช่วงเย็นไปแล้วจะดีมากการค้าเจริญรุ่งเรืองรวมถึงใครที่ชอบในการเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษ

สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีเหลือง
เลขมงคล 4 8 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีดวงการเดินทางตลอดชีพจรลงเท้าทั้งกะทันหันและรีบไปรีบกลับ แต่ก็ผ่านได้ดีไม่มีปัญหาอะไรการงานในช่วงนี้ต้องใช้ความขยันและความอดทน ไม่ควรรีบร้อนมีสติเข้าไว้ การลงทุนมีการเสี่ยงสูงแต่ก็ต้องเดินและใช้ความรอบคอบสู้ไปจึงได้ดี

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอด คำนวณการเงินอยู่เสมอต้องเกี่ยวข้องกับธนาคารรวมถึงสถาบันการเงิน มีคนจ้องขอหยิบยืม และมีโอกาสต้องเกี่ยวข้องกับประกันหรือการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่าง

ความรัก ขยันอดทนมีความเพียรพยายามรวมถึงการมุ่งมั่นที่จะให้ครอบครัวผ่านอุปสรรคไปให้ได้ มีโอกาสไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยจะดี คนโสดจะพบรักในเวลาเดินทางกับคนอายุมากฐานะดี

สุขภาพ ช่วงนี้พยายามดูแลตัวเองให้มากที่สุดโดยเฉพาะการออกกำลังกายปวดเมื่อยกล้ามเนื้อต้องระวัง มีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันจันทร์
มีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงสิ่งที่จะต้องลงทุน การทำการค้าอะไรในช่วงนี้ติดขัดอยู่ตลอด ต้องรอบคอบไม่ควรผลีผลาม หยุดชะงักเพื่อการรอคอยการเริ่มต้นในสิ่งที่ดีกว่า รวมถึงการงานที่ต้องแก้ไข มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนจะดีกว่าถึงฝืนไปก็ไม่ได้ดีในเรื่องของการงาน

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดแต่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ เกี่ยวข้องกับธนาคารรวมถึงการโอนเงินเป็นตัวกลาง คอยประสานงานให้ มีโชคลาภกับคนอายุน้อยกว่านำมา

ความรัก มีเสน่ห์การพูดการคุยในช่วงนี้มักจะมีคนมารักมาชอบ รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามไม่ของตัวเองก็ของคนรัก จะต้องรักษาเวลากับครอบครัวให้มากขึ้นจึงจะดี คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาชอบมาจีบรวมถึงมีความสนิทสนมกัน

สุขภาพ ห้ามกินอะไรในช่วงนี้เยอะมากจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับช่องท้องหรือจุกเสียดรวมถึงการแพ้อาหารบางสิ่งบางอย่าง รวมถึงกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย


คนเกิดวันอังคาร
การงานล่าช้าไม่ได้ดั่งใจหรือติดขัดมีอุปสรรค ต้องใจเย็นๆ แต่จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ รวมถึงใครที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศขอเวลาอีกสักระยะหนึ่งจึงจะดี หรือได้เดินทางไปแล้ว จะต้องมีการกักเก็บตัว 14 วันตามกติกาของแต่ละประเทศรวมถึงประเทศไทย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด โชคดีดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงคนผิวขาวกัลยาณมิตรนำมา

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันจะได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม ใครอยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้รับข่าวดีจากบริวาร คนรักเอาใจเก่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงมีคนติดต่อให้เป็นพ่อสื่อ

สุขภาพ ระวังหน่อยช่วงนี้เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยรวมถึงนัดกับหมอฟันขุดหินปูนหรือทำฟัน คนเจ็บป่วยอยู่แล้วรออีกสักพักถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ยังไม่นิ่งใครที่ทำงานอยู่ห้างร้านบริษัท หรือข้าราชการมีโอกาสถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตามคำสั่ง เอกสารบางสิ่งบางอย่างหมดสัญญาลงต้องต่อใหม่อีกครั้ง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องพึ่งสถาบันการเงิน ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงกับข้าวของเครื่องมือที่ใช้ในการทำงาน ติดต่อแบงค์แวะธนาคารในช่วงนี้อยู่ตลอด

ความรัก ให้ระวังอารมณ์และคำพูดอยู่เสมอ เสียดสีคำพูดให้เกิดปัญหาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคู่รักที่อยู่กันมานานแล้ว ระวังการงอนรวมถึงการจ้องจับผิด คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้เพราะรู้สึกเหนื่อย

สุขภาพ มีความกังวลใจนอนไม่หลับรวมถึงการเจ็บคอไม่สบาย มีโอกาสทำยาหาหมอรวมถึงต้องนอนพักรักษาตัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามทำงานเพิ่มให้มากกว่าเดิมเป็นสองเท่าหรือสามเท่า มีผู้ใหญ่คอยเมตตาอยู่ตลอดในช่วงนี้ ติดต่ออะไรกับใครก็มีคนสนับสนุน บางครั้งแบ่งเวลาไม่ทันเพราะมีงานเยอะ แต่ก็สู้และอดทนทำจนสำเร็จทุกอย่าง
การเงิน จะมีคนมาขอความช่วยเหลือให้วิ่งเต้นเดินเรื่องประสานงานผู้ใหญ่ให้เราก็ใจดีคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเก่งใจบุญชอบช่วยเหลือคน มีโอกาสเดินทางไปทำบุญทอดกฐิน แต่ก็หาเงินได้ตลอดมีโชคจากการเสี่ยงโชคได้จากตัวเลขยอดบริจาคทำบุญ

ความรัก สนิทสนมคนง่ายสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักมากกว่าหนึ่งคนการจับปลาสองมือ การโกหกและปกปิดเพื่อเอาตัวเองรอด คนมีครอบครัวแล้วเหนื่อยใจกับคนรักต้องให้อภัยอยู่ตลอดมีหลายเรื่องปกปิดและโกหก บางครั้งก็ต้องทำใจเพื่อลูกเพื่อครอบครัวแต่รู้หมด

สุขภาพ ชอบกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงคิดมากบางครั้งก็นอนไม่หลับ การเจ็บป่วยต้องระวังกันแน่นหน้าอกรวมถึงภูมิแพ้ ปวดตามกล้ามเนื้อหลังและแขนรวมถึงขา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังในเรื่องของอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะมักจะมีคนคอยทำให้อารมณ์เสียโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน และระวังคำพูดของตัวเราด้วยจะไปกระทบกระทั่งกับใคร หลีกได้ควรหลีกในช่วงนี้ จะมีการเริ่มต้นอะไรเกี่ยวข้องกับการงานใหม่ๆมีการโยกย้าย จะได้ไปงานศพ หรือการทำบุญมีคนให้เป็นประธานหรือเจ้าภาพ

การเงิน มีอะไรที่จะต้องเสียและต้องพังในช่วงนี้ที่ต้องตามแก้ไขและซ่อมแซมอยู่ตลอดเรียกว่าเสียเงิน แต่จะมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์บูชาให้โชคหรือโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจัดพระสงฆ์องค์เจ้ารวมถึงยอดกฐินที่ทำบุญมา

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอดรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน รวมถึงญาติพี่น้องคนรักมีปัญหามาขอความช่วยเหลือ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมาก เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว ห้ามประมาให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันศุกร์
การงานในช่วงนี้ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงการหางานใหม่ในช่วงนี้ เพราะที่เดิมมีแต่ปัญหาเหนื่อยใจต้องใช้เวลาเป็นตัวการแก้ไข ห้ามใจร้อนโดยเฉพาะการขับรถประสบอุบัติเหตุได้ก่อนออกจากบ้านให้สวดมนต์ไหว้พระ มักจะมีลื่นล้มหรือเฉี่ยวชน

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงไม่ห้องน้ำก็เรื่องของบ้านที่อยู่อาศัยมักจะชำรุด มีแต่รายจ่าย แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้มีแต่ปัญหายุ่งยากไม่ใช่ของตัวเราเองก็ญาติพี่น้อง ทั้งของตัวเราและคนรักจะมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รวมถึงมีคนเจ็บป่วยอยู่ในบ้านในครอบครัว คนโสดเหนื่อยใจอยากอยู่ลำพังหรือมีเรื่องหย่าร้าง

สุขภาพ ความสวยความงาม นัดพบแพทย์เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม แต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุการเจ็บป่วยการรักษาตัว โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องพบแพทย์อยู่เสมอต้องกินยา


คนเกิดวันเสาร์
การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือมีคนประสานงานคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จและได้ดี มีปัญหาอะไรขอให้ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อนและใช้กาลเวลาจะแก้ไขปัญหาได้ การงานมีดวงเดินทางชีพจรลงเท้าหรือมีคนเดินทางมาหา

การเงิน หาได้มากรายจ่ายก็มารออยู่ ทั้งคนในบ้านและครอบครัวใช้เงินเก่ง แต่ก็ยังหาได้ตลอดลูกค้าเก่าๆมักจะเข้ามา จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผู้หญิงอายุมากกว่าตัวเรา

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด ไปไหนไปด้วยกันแก้ไขปัญหาแต่ก็ผ่านไปได้ดีมีขัดแย้งกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่จะผ่านไปได้ คนโสดจะพบรักกับคนที่บ้านติดน้ำอยู่ใกล้ทะเล เดินทางและมีความสนิทสนมกันจะไปมาหาสู่มากขึ้นในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของผิวพรรณรวมถึงเป็นสิวหรือแพ้บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นผื่นคันได้ง่าย หรือภูมิแพ้ คนเจ็บป่วยอยู่แล้วต้องทานยาอยู่สม่ำเสมอจึงจะหายหรือดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664