ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09-17:09 น.
การงานในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ และต้องมีความขยัน รวมถึงการมองอะไรในสิ่งที่เราถนัดและได้ดีเอาไว้ก่อน หากใครบางคนต้องการทำอะไรใหม่ๆ ควรศึกษาให้ดีและมีความรอบคอบที่สุด อย่าลืมทำบุญต่อกุศลช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากรวมถึงคนเจ็บคนป่วยและคนเสียชีวิตตามมูลนิธิต่างๆ ที่มีการร่วมบริจาคหรือการทำบุญ จะมีกุศลผลบุญส่งให้ทุกคนเจริญรุ่งเรืองในวันข้างหน้า สำหรับผู้ชอบการเสี่ยงโชคให้กราบไหว้พระก่อนซื้อล็อตเตอรี่

สีมงคล สีขาว สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 3 2 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรก็จะได้ดีในช่วงนี้ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัว ใครที่อยากเดินทางไกลต่างประเทศรออีกนิดจะประสบความสำเร็จแน่นอน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิดดวงดีเป็นพิเศษเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค

การเงิน จะได้ดีกับการซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการติดต่อกับธนาคาร การเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงได้รับรางวัลใหญ่จากการเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก มีความมั่นคงกับครอบครัวที่ดีจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สำคัญทางราชการ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือผู้ใหญ่ที่เป็นข้าราชการตำแหน่งสูง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษอยากให้ทุกอย่างในร่างกายของตัวเองแข็งแรงและรูปร่างดี คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือและดูแลรวมถึงประกันคอยจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่าง


คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่รวมถึงการเดินทาง ผู้ใหญ่ให้ตำแหน่งใหม่หรือมีคนคอยช่วยเหลือและผลักดันอยู่ข้างหลังอยู่ตลอด จะดวงดีโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย และเลขที่บ้านให้โชคดวงดีมาก

การเงิน มีดวงดีรับการเงินทั้งวันเผลอๆทั้งคืน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้รับรางวัลใหญ่ๆ ให้ทำบุญก่อนซื้อล็อตเตอรี่ จะติดต่ออะไรกับใครให้รู้จักชมเอาไว้ก่อนจะดวงดีเพิ่มเป็นสองเท่า

ความรัก มีความสุขคนรักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด จะได้ไปนอนค้างคืนในสถานที่สวยงามหรูหรา คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีตำแหน่งหน้าที่การงานรวมถึงฐานะร่ำรวยส่งดวงกันและกันมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ เจ็บป่วยง่ายในช่วงนี้เป็นไข้ไม่สบายต้องนอนพักพักผ่อนมากๆ รวมถึงทานยาดัก ใครเจ็บป่วยระหว่างนี้อาจมีการผ่าตัดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ให้ทำบุญกับโลงศพในช่วงนี้ หรือมีโอกาสได้ไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องสู้ทุกอย่างในช่วงนี้เรื่องของการงานต้องพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ใหญ่ดู ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหมู่มากจะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ ความเห็นในช่วงนี้ต้องอาศัยหลายๆ คนช่วยเหลือเพื่อเป็นแนวทางแห่งชีวิต จะมีโชคลาภกับผู้หญิงอายุมากผิวขาวนำมา

การเงิน หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมากจะมีเงินเข้ากระเป๋า มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้กับคุณพ่อ คุณแม่รวมถึงตัวเองใช้เวลาอีกสักนิดจะสมหวัง

ความรัก โดดเด่นเป็นพิเศษจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใคร ก็มักจะมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบได้โดยเฉพาะผู้ใหญ่อายุมากจะมาหลงรักคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีความสุขกับอาหารของกินในช่วงวันหยุด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน มีโอกาสทานยารักษาตัวแต่ไม่ร้ายแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะติดต่ออะไรกับใครต้องระวังอารมณ์และคำพูดเอาไว้อยู่เสมอ การงานในช่วงนี้มีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขรวมถึงถูกใส่ความให้ร้าย และการถูกชักจูงให้เกิดแต่ปัญหาอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขบัตรประชาชนและบ้านเลขที่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวต้องการซื้อทรัพย์สินหรือข้าวของ หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมาก จะได้เงินได้ทอง

ความรัก ต้องระวังมีปากเสียงเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องค่อยๆ พูดมีเหตุมีผลอย่าใช้แต่อารมณ์ คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ อายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเรื่องให้ต้องเก็บตัวห้ามประมาทรวมถึงอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับคนอายุน้อย เด็กกำพร้ารวมถึงคนถูกทอดทิ้ง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำงานเยอะมากรวมถึงทำหลายอย่างในเวลาใกล้เคียงกัน เดินทางติดต่อผู้ใหญ่และประสานงานให้กับหลายๆ คน เป็นนายหน้าเป็นสื่อกลางโชคดีที่มีงานเข้ามาอยู่ตลอด จะได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขบริจาคทำบุญงานกฐินหรือจากความฝัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด การติดต่อประสานงานพูดคุยเจรจากับใครในช่วงนี้ก็ได้เงินได้ทอง ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงินธนาคาร

ความรัก เจ้าชู้ไม่เบามีความรู้สึกการซ่อนเร้นคนรักในช่วงนี้อยู่เสมอกลับดึก มีเรื่องปกปิดปิดบังคนรัก รวมถึงรักซ้อน คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุมากจะขอมาดูแล

สุขภาพ รักสวยรักงามเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และทรวงอกในช่วงนี้ ต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำงานทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบมีแต่ความรับผิดชอบรับปากรับคำกับใครจะต้องทำให้ได้และทำให้ถึงที่สุด ไม่งั้นนอนไม่หลับ มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวรวมถึงลูกหลานนำมา

การเงิน พยายามเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์ คนอายุน้อยให้โชคให้ลาภหรือมีการเงินโอนมา จะได้รับข่าวดีในช่วงบ่ายโมงไปแล้วในเรื่องของการเงิน

ความรัก รับปากรับคำคนรักจะพาไปเที่ยวในช่วงวันหยุดแต่ขอเคลียร์งานให้หมดก่อน ลูกหลานบริวารในช่วงนี้อิ่มหนำสำราญ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวในที่ทำงานก่อเกิดเป็นความรักในวันข้างหน้า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเอง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด และจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่อากาศดี


คนเกิดวันศุกร์
ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีปากมีเสียงทั้งที่ทำงานและครอบครัวชอบคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความขี้น้อยใจ ต้องหันมามองโลกทั้งด้านบวกบ้างแล้ว อย่าเอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้ การงานต้องระวังการออกงานแบบกะทันหันหรือถูกคำสั่งกดดันอยู่ตลอด อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาลจึงจะดี

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินรวมถึงข้าวของพังเสียหายต้องระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ การเสี่ยงโชคต้องอาศัยดวงคนอื่นเพราะตัวเราไม่ค่อยเด่นดวงไม่ค่อยดี

ความรัก มีแต่ปากเสียงรวมถึงไม่ยอมคุยกันช่วงนี้เพราะมีแต่ความหวาดระแวง บางคู่จับได้คนรักนอกใจ คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีแต่ปัญหาเหนื่อยใจอยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับมีแต่สาเหตุภายในครอบครัวคนเจ็บคนป่วยรวมถึงตัวเรา มีดวงผ่าตัดรวมถึงการเจ็บตัวต้องไม่ประมาทเลยในช่วงนี้


คนเกิดวันเสาร์
อาหารการกินความสุขอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอดเรียกว่าเจ้าเนื้อ มีแต่คนนัดภัตตาคาร ร้านอาหาร ติดต่อการงานอย่าใจร้อนต้องใช้เวลา มีการงานยันดึกดื่นมืดค่ำแต่ทำเหมือนเล่น ทำไปเที่ยวไปกินไปมีความสนุกสนาน แต่งานก็สำเร็จเสร็จสิ้น

การเงิน ใช้จ่ายเก่งเจ้าสำราญ มีน้ำใจแบ่งปันทุกคนมีความสุขร่วมหาเงินได้ตลอด มีโชคลาภดวงดีจากตัวเลขที่ไม่ชอบจะให้คุณ

ความรัก รักกันมากแต่ชอบทะเลาะกันบ่อยหรืองอนกันนิด คิดเล็กคิดน้อยมีบ้างแต่ก็ให้อภัยกันเพราะห่วงใยกันมากเกิน ขี้บ่นบ้างจุกจิกมากๆ แต่ก็ห่วงใย คนโสดช่วงนี้เจ้าชู้รักเผื่อเลือกจับปลาสองมือ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับชอบตื่นกลางดึกรวมถึงต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องอืด
ท้องเฟ้อ ท้องเสียอาหารเป็นพิษ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664