…. จะกี่ครั้งก็ประทับใจ สปา….ระดับพรีเมี่ยม The Oasis Spa

ในห้วงวันที่ต้องการความผ่อนคลายจากการใช้บริการการนวด ที่ ดิ โอเอซิส พัทยา ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของการบริการสปาทรีทเมนต์ ที่ผสมผสานการนวดสไตล์ไทยล้านนา เรียกว่า สวยงามตั้งแต่แรกก้าวเข้าสู่รั้วประตูของสถานที่ ...ดิ โอเอซิส สปา พัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล ซึ่งไม่ห่างจากพระใหญ่เท่าใดนัก อยู่ระหว่างทางไปหาดจอมเทียนกับพัทยาใต้ ที่นี่เป็นที่ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โคมฉลุสีขาวสไตล์ล้านนาสะอาดตาเรียงรายตั้งแต่ประตูทางเข้า เพียงแค่คุณกดกริ่งจากหน้าประตู เจ้าหน้าที่จากภายในก็จะเปิดประตูให้เราได้สัมผัสกับอีกโลกของการพักผ่อนอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ





... ตลอดทางเดินเล็ก ๆ เพื่อเข้าสู่ตัวอาคาร อบอวลไปด้วยแมกไม้เขียวขจี พร้อมการตกแต่งให้สัมผัสได้ถึงความเป็นล้านนา อาคารสองชั้นทาสีเหลืองนวล บ่งบอกให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ถูกจัดสรรอย่างสวยงาม



และในช่วงของสถานการณ์โควิด 19 ทางโอเอซิส สปา ก็ได้เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เข้ามาใช้บริการตั้งแต่แรกเข้า ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายพร้อมกับสเปรย์ฆ่าเชื้อเอาไว้ก่อนที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร

 

และเมื่อสอดส่ายสายตาเข้าไปภายในตั้งแต่เคาน์เตอร์ต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการ จะพบกับเจ้าหน้าที่ที่คอยต้อนรับ พร้อมกับการเสริฟเวลคัมดริ๊งค์เพื่อสุขภาพ พร้อมกับเริ่มสอบถามรายละเอียดของผู้เข้ามาใช้บริการ



เราบอกความจำนงค์ถึงความต้องการการผ่อนคลาย ซึ่งที่นี่มีให้เลือกหลายรูปแบบ มีศาสตร์ในการนวดทุกศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็น นวดแผนโบราณ นวดแผนไทย นวดเท้า นวดอโรม่า และศาสตร์การนวดชนิดสปาตามมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขา ทั้งศาสตร์การนวดและทรีทเมนต์ที่ใช้ในการนวด



หลังจากกรอกข้อมูลส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบทรีทเมนต์ตามต้องการ บริเวณที่ต้องการนวดเป็นพิเศษ หรือต้องการให้ย้ำจุดใดหรือต้องการให้ละเว้นจุดใด หรือมีโรคประจำตัวใด ๆ เหล่านี้จะถูกซักถามและกรอกข้อมูลโดยเจ้าหน้าที่และการให้คำแนะนำจากเจ้าหน้าที่อย่างละเอียด



อีกทั้งหากใช้บริการนวดอโรม่า นวดขัดผิวสครับ ก็จะมีการให้คำแนะนำถึงประโยชน์และผลลัพธ์ในการใช้ทรีทเมนต์ต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพผิวและความต้องการของผู้ใช้บริการ



โอเอซิสสปา พัทยา ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัวจำนวน 11 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องอบสมุนไพร ห้องทรีทเมนต์จะอยู่ทั้งแบบวิลล่าด้านล่างและชั้นสอง หากต้องการนวดกับเพื่อน อยู่ในห้องเดียวกันก็เพียงแค่แจ้งความประสงค์เท่านั้น



สำหรับเรา โปรแกรมในวันนี้ เราเลือก วันเดอร์ฟูล โอเอซิส แพ็คเกจ เป็นโปรแกรมที่ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง ครึ่ง เรียกว่า ผ่อนคลายตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ทั้งร่างกาย ทั้งใบหน้า ทั้งผิวกาย (ล้างพิษผิวนวดอ่อนโยนและบำรุงผิวหน้า)



เริ่มด้วยการสครับผิว เป็นการขัดผิวกายด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ คิน ของทางโอเอซิส สปา ซึ่งมีให้เลือก 5 ชนิด ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมกับสภาพผิวและความชื่นชอบของผู้ใช้บริการ ที่มีกลิ่นหอมชวนให้ผ่อนคลายและปลดปล่อยพันธนาการความเครียด





การนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและทำให้ระบบประสาทมีการทำงานที่สมบรูณ์ยิ่งขึ้น

สองมือของเทอร์ราปิส ค่อยๆ บรรจงขัดผิวกายของเรา เพื่อให้ผิวได้ตื่นตัวจากผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์มาเป็นอย่างดี เสียงเพลงบรรเลงเคล้าบรรยากาศภายในยิ่งชวนให้เคลิบเคลิ้ม







... เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่ายังไม่อยากให้หยุดเลย แต่ก็ได้เวลาของการนวดอโรม่าต่อ แต่ก่อนจะเริ่มเข้าสู่การนวดอโรม่า เราต้องอาบน้ำราดตัวเพื่อให้ผลิตภัณฑ์สครัปที่อยู่บนผิวกายได้ออกไปก่อนให้สะอาด  



จากนั้นนวดอโรม่าด้วยน้ำมันอุ่นที่มีกลิ่นหอม เติมเต็มความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และยังเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมกลิ่นหอม ที่ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และช่วยให้ ผิวพรรณกระจ่างใส สดชื่น จบขั้นตอนด้วยการบำรุงหน้าสูตรสมุนไพรไทยแท้ๆ อย่างแตงกวาสดฝาน หลังจากล้างหน้าเราสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่ชุ่มชื่นดีแท้

..... จุดเด่นของการเข้ามาใช้บริการที่โอเอซิสสปา จากที่ได้สัมผัสไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์การนวดที่มากประสบการณ์ของเหล่าเทอราปีส แต่ยังรวมถึงสปาแพคเกจและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม

.... เชื่อเหลือเกินว่า สิ่งที่เราได้รับ ... จะสร้างความประทับใจให้กับคุณๆ ได้เช่นกัน



สัมผัสสปาระดับพรีเมี่ยมที่ โอเอซิสสปา จอมเทียน

322 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

เปิดให้บริการทุกวัน: 12:00 - 20:00 น.

The Oasis Spa (ดิโอเอซิส) พัทยา

สำรองการใช้บริการโทร : 038 115888

RSVN: +6638115888

#oasisspaalwayslovesyou #oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #healthspa #dayspa #thaispa #bestthaispa #chiangmaispadeal #pattayaspadeal #phuketspadeal #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket #spapromotion #spadeal #oasisspabangkok #oasisspachiangmai #oasisspapattaya