ททท.ชวนเที่ยวทั่วไทยส่งท้ายปี “ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย”

ทุกคนพร้อมไหม!! 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)​ เปิดตัวแคมเปญ “ออกไปช่วยเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทย” ชวนคนไทยทุกคนออกไปเที่ยวเมืองไทย โดยเฉพาะช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่แหล่งท่องเที่ยวงดงามที่สุดของปี ทั้งทะเล ภูเขา ดอกไม้ ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เพราะนอกจากเราจะได้ประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดอะเมซิ่งแล้ว เราจะยังภูมิใจที่ได้ออกไปเที่ยว ไปช่วยชาติ ช่วยเหลือผู้ประกอบการ และช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นอีกด้วย

โดยแคมเปญดังกล่าว ททท.ได้มีการจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ชุด “พร้อม” ความยาว 30 วินาที นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แนวคิดนี้เป็นการนำเสนอความพร้อมของแหล่งท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และตัวนักท่องเที่ยวเองที่พร้อมในการออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อสร้างให้เป็นวาระแห่งชาติ การออกไปเที่ยวของคนไทยทุกคนจะทำให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจ



นอกจากนี้ ททท.ยังได้หยิบยกตัวอย่างสถานที่ “พร้อม” ต้อนรับนักท่องเที่ยว ชวนเพื่อน ครอบครัว คนรู้ใจ ออกไปเที่ยวเมืองไทย เพราะการได้เดินทางไปท่องเที่ยวแต่ละครั้ง ไม่ว่าคุณจะขับรถ นั่งรถไฟ หรือ ขี่รถจักรยานขอให้ออกมาเที่ยวกันเถอะ แค่ออกไปก็เหมือนได้ช่วยชาติแล้ว





ล่องใต้ไปชมหมู่เกาะในทะเลอันดามันที่หมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสุรินทร์ หรือจะขึ้นเหนือไปชมความงามของทะเลหมอกยามเช้าที่ลอยเอื่อยรับนักท่องเที่ยวช่วงปลายฝนต้นหนาว ชมความงามของทุ่งดอกมากาเร็ตบานที่ อ.แม่ริม หรือจะแวะไปชมความมหัศจรรย์ถ้ำสีฟ้า สีสันที่ธรรมชาติสร้างมาแบบไม่รู้ตัว อันซีนแห่งแม่สอด จ.ตาก

ส่วนสายแอดเวนเจอร์จะออกไปตะลุยป่าแบบเก๋ๆ ล่องแพ นอนเต้นท์ชิคๆ Glamping เท่ๆ แถว จ.กาญจนบุรีก็เท่ไม่หยอก ส่วนสายกินจะเที่ยวไป ชิมไป ทั้งปู กุ้ง กั๊ง ที่ จ.ระยอง ปิดท้ายด้วยตะลุยอีสานเที่ยวสไตล์สายมู เที่ยวเสริมบุญตามรอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์รับปีใหม่ ณ จังหวัดอุบลราชธานี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยแลนด์” และ Youtube : Amazing Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1672 เพื่อนร่วมทาง

พร้อมออกไปเที่ยวกันหรือยัง...ให้บรรยากาศที่คิดถึงกลับมา

...ออกไปเที่ยวเมืองไทย ออกไปช่วยเมืองไทย