ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา09:09 – 12:09 น.

ยังมีผลกระทบความเดือดร้อนช่วงนี้ต้องรอบคอบและมีสติกันมากๆ การแข่งขันมีสูงทุกสิ่งทุกอย่างคือความต้องการของแต่ละคน ด้านการงานต้องระมัดระวัง เพราะตอนนี้ทุกอย่างเป็นมุมกว้างออกไปที่มี
ผลกระทบต่ออาชีพและการงานของทุกคนแต่ก็คงต้องใช้สตินำ เพราะยังต้องเลี้ยงชีพของตนเองทั้งปัจจุบันและในอนาคต
ให้ทำบุญและใส่บาตรรวมถึงจิตใจมีธรรมะ

สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 5 6 7
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงได้ดีมีความสำเร็จหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีความรอบคอบในเรื่องของการงาน เพียงแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในช่วงนี้รวมถึงการประคับประคองบริวารทุกคนให้รอดปลอดภัยในเรื่องของการงาน

การเงิน โชคดีในการติดต่อมีเงินเข้ามาทั้งวัน รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก ดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดีจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม หรือมีโชคลาภกับคนรักให้หมั่นเอาใจจะได้ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำคนรักให้ใจบุญมีหัวการค้ามีความมั่นคง

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์เอาใจใส่ตนเองมาก คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันจันทร์
มีความท้อและความกังวลอยู่ตลอดในช่วงนี้ ในเรื่องของอาชีพและการงานมีอุปสรรคต้องรอบคอบและหลีกเลี่ยงปัญหาทุกปัญหาที่จะมีเข้ามาอย่างมีความระมัดระวัง ระวังคนหักหลัง

การเงิน รายจ่ายเยอะเต็มไปหมด มีแต่สาเหตุเสียเงินอยู่ตลอดทั้งบริวารและตนเองสร้างปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของความมัวเมาและกิเลสไม่มีดวงโชคลาภในช่วงนี้

ความรัก คนโสดมักพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วในช่วงนี้ตกเป็นรักสามเศร้าต้องระวัง คนมีครอบครัวแล้วลูกหลานบริวารจะทำให้เดือดร้อนต้องมีสติและรอบคอบ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุมีเรื่องต้องเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้อย่าใช้ชีวิตอยู่ในความประมาทรวมถึงการมีเรื่อง อย่าใจร้อน


คนเกิดวันอังคาร
สิ่งใดไม่ใช่ก็ไม่ต้องทำ ถึงทำไปก็ไม่ประสบความสำเร็จ มีอุปสรรคตั้งแต่เริ่มทุกอย่างต้องยอมนิ่งไปก่อน การงานเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงต้องเลื่อน เหมาะกับไปเที่ยวหรือไปทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะดีกว่า

การเงิน ทุกอย่างต้องมาเสียเงินซ่อมแซมอะไรที่พังในช่วงนี้ทั้งสิ้น รายจ่ายมีมาก เรียกว่าต้องทำใจถึงเสี่ยงโชคไปก็หนักกว่าเดิม

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงตกที่นั่งลำบากคนรักนอกใจ การหวาดระแวงต่อกัน คนโสดยังไม่พร้อมมีใครถึงมีก็ต้องเลิกหรือแยกกันไปอยู่ดียังไม่ใช่คู่

สุขภาพ เจ็บตัวได้ง่ายมีแต่ปัญหาในช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพ ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร แก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ขอให้ใช้ความใจเย็นและใช้เวลาทุกอย่างจะดีขึ้น ห้ามดื้อรั้นและมีสติอยู่เสมอ การงานในช่วงนี้ยังไม่ได้ดีต้องรอไปก่อน ใครบางคนมีโอกาสโยกย้ายในช่วงนี้รวมถึงถูกคำสั่งบังคับให้เปลี่ยนแปลงหรือต้องเดินทางไปในสถานที่ตัวเองไม่ชอบแต่ก็ต้องไป

การเงิน มีแต่รายจ่ายรวมถึงสิ่งที่อยากจะได้กิเลสสูงยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงโชค ห้ามมัวเมาโดยเด็ดขาดมีแต่เสียหาย

ความรัก ความเหนื่อยหน่ายมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันในช่วงนี้หรือบางคนเป็นห่วงกันมาก คนโสดมักจะพบรักแบบกะทันหัน มีกิเลสสูงได้เสียกันโดยบังเอิญหรือว่าเต็มใจแต่ต้องระวังเจอแต่คนมีเจ้าของ

สุขภาพ ท้องเสียท้องผูกมีเหตุให้ต้องไปโรงพยาบาลหรือหาหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงามก็ได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามยืนหยัดในเรื่องของงานอาชีพและพยามจะอดทนที่สุดแม้มีผลกระทบหลายเรื่องในช่วงเวลานี้ แต่ความอดทนและทรหดจะช่วยเหลือทุกอย่างให้รอดและผ่านไปได้ ปัญหามีเยอะพอสมควร แต่ก็คงต้องฝ่าฟันเพื่อความอยู่รอด

การเงิน มีแต่รายจ่ายรายรับยังไม่เข้ามาหรือมีเข้ามาก็น้อยที่สุดต้องรอบคอบในการใช้เงิน

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้ประคองทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปให้ได้มีแต่ความรักนี่แหละที่ห่วงใยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ชุมชน หรือการนัดมาพบเจอกันทำให้พบรัก

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีสาเหตุให้ต้องเจ็บตัวห้ามใช้ชีวิตแบบประมาทในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความสำเร็จในเรื่องของการงานรออยู่เพราะมีความรอบคอบในช่วงนี้มาก จะทำอะไรแบบมีสติรวมถึงการวางแผนล่วงหน้า การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน ใช้เก่งแต่มีคนโอนให้อยู่ตลอดมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีเสน่ห์มากในช่วงนี้ถูกใจใครก็มักจะสมหวังมีคารมและคำพูดที่ดี คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวรวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนที่อยากได้ลูกจะสมหวัง

สุขภาพ ระวังเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงเจ็บคอมีเสมหะต้องทานยา


คนเกิดวันศุกร์
มีแรงสนับสนุนจากหลายทิศทาง จะทำอะไรมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดให้ใช้เวลานี้จะได้ดีทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว มีความรอบคอบและตั้งใจจริงทุ่มเทในสิ่งที่ทำ จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงมีคนสนับสนุน

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักใช้รวมถึงการรู้จักหาและมีเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีจากการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ผิวสองสีนำมา

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อจนมีความสนิทเกิดเป็นความรักมีฐานะดีทั้งปัจจุบันและในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ห่วงใยกันมากโทรถามหากันตลอด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองอยู่เสมอและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
มีการแข่งขันอยู่เสมอในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใด อ่อนไหวไม่ได้เลย ต้องมีความเชื่อมั่นและความเข้มแข็งเพื่อให้ตัวเราก้าวหน้า มีทั้งชื่อเสียงที่ดีและชื่อเสียงที่เสียในช่วงเวลานี้ แต่ก็ประคอง ให้ผ่านไปได้มีผู้ใหญ่ผิวขาวคอยสนับสนุน

การเงิน ช่วงเย็นไปแล้วจะรับเงินก้อนใหญ่หรือมีคนโอนเงินเข้ามา มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่

ความรัก ห่วงใยคนในครอบครัวพยายามทำทุกอย่างให้ทุกคนมีความสุขที่สุด เสียสละและเกื้อกูลเป็นกำลังใจให้กับทุกคน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับปอดและหัวใจในช่วงนี้ รวมถึง กรดไหลย้อน คนที่มีโรคประจำตัวควรทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664