ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 – 19:09 น.
ยังคงต้องรอบคอบในเรื่องของการงานอยู่เสมอ อยู่ในช่วงเทศกาลกินเจแล้ว หลายๆ อาชีพปรับตัวตามเพื่อให้เกิดความคล่องตัวโดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร ผัก ผลไม้ และอาหารเจ คงเป็นที่นิยมตามเทศกาล ส่วนอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อสัตว์คงจะต้องมีการปรับปริมาณลดลงตามอัตราส่วน ส่วนอาชีพอื่นก็ยังคงต้องรอบคอบสอดคล้องรับกับสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ จึงมีผลกระทบในการใช้ชีวิตประจำวันบ้าง โดยเฉพาะตลาดของการลงทุนก็คงผันผวนไปตามกาลเวลา สถานการณ์ทองในช่วงนี้ยังมีโอกาสขึ้นใหม่ในอนาคตอันใกล้ การเดินทางต้องดูในเรื่องของอากาศและฟ้าฝนช่วงนี้หลายจังหวัดยังมีเรื่องของน้ำท่วม

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีน้ำตาล
เลขมงคล 3 6 5
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
อยากกินอยากเที่ยวอยากใช้ชีวิตแบบมีความสุขหลุดโลก ไม่ชอบสถานการณ์ที่ตึงเครียดในเรื่องของการงานหรือการทำอะไรในช่วงนี้รู้สึกอย่างเดียวต้องใช้ชีวิต
ให้คุ้มเมื่อเกิดมาแล้ว อยากออกมาทำอะไรที่เป็นของตัวเองไม่อยากอยู่ภายใต้อำนาจใครแล้ว รวมถึงการเป็นอิสระ

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกชนิดรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีโชคจากการเสี่ยงพนันรวมถึงการเสี่ยงโชคลาภ

ความรัก มีกิเลสสูงมัวเมาอยากได้อยากกินอยากเที่ยวรวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสใช้ชีวิตคุ้มในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจกัน รวมถึงการไม่ไว้วางใจ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องโรคทางเพศสัมพันธ์ รวมถึงมดลูก การไปตรวจสุขภาพ รวมถึงโรคขี้เกียจช่วงนี้อยากกินอยากนอน บางคนติดยาได้ต้องระวัง


คนเกิดวันจันทร์
การทำงานในช่วงนี้ต้องระวังความคิดมาก อาจถูกกดดันจากหลายสิ่งหลายอย่างรอบข้างได้ บางคนเลือกออกงานหรือบางคนถูกกดดันให้ต้องออกงาน และต้องระวังคำพูด อาจทำให้เกิดคดีฟ้องร้องกันได้

การเงิน มีแต่รายจ่ายอยู่ตลอด ข้าวของเครื่องใช้ระวังพังเสียหายได้ ห้องน้ำในช่วงนี้มีปัญหา ต้องเสียเงินให้ช่างมาดูแล กดบัตรเครดิตรวมถึงพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากหลายปี เข้ามาช่วยเหลือเกิดเป็นความรักเกิดเป็นความผูกพันบางครั้งได้ถึงคำว่าตกเป็นเมียน้อย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดในช่วงนี้ให้มากๆ รวมถึงความใจร้อน

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะรวมถึงไม่สบาย อันเกิดมาจากอากาศเปลี่ยนแปลง ต้องดูแลและเอาใจใส่ทานยาและพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันอังคาร
มีการแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงาน ทำอะไรแบบประมาทไม่ได้เลยทุกย่างก้าวต้องชัวร์ที่สุด ระวังมีปากเสียงที่ทำงานรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน การทำงานมีหลายสิ่งหลายอย่างกดดันกันอยู่ตลอด การเดินทางแบบถูกบังคับ

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงระวังรถเสียหรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับรถอยู่ตลอด ระวังการถูกเบี้ยวหรือถูกโกง ต้องพึ่งสถาบันการเงิน กดบัตรเครดิต การถูกปฏิเสธในเรื่องของการเงินสำหรับบางคน

ความรัก ไม่ค่อยสบอารมณ์กันในช่วงนี้พูดคุยมีแต่ดักคอกัน บางคนถึงกับท้าเลิก ควรหลีกเลี่ยงการมีปากเสียง คนโสดพบรักกับคนที่ไม่ถูกใจกันเท่าไหร่มีสิทธิ์เลิกรากัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงเจ็บคอเป็นไข้ไม่สบายใช้เสียงมากต้องพูดเสียงดังอยู่ตลอดหรือใช้การตะโกนทำให้เจ็บคอ และปวดตา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขสนุกสนานร่าเริงมีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ ทั้งเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัวจะได้ดีช่วงเวลานี้ มีโอกาส
เดินทางไกลถึงต่างประเทศสำหรับบางคนไปเรียนต่อ จะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน ใช้คำพูดในการติดต่อก็ได้เงินได้ทอง คนเป็นนายหน้าดวงดี จะมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดีคนรักตามใจดูแลเอาใจใส่ทุกอย่าง คนโสด เดินทางหน่อยจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงพบแพทย์เกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีการทำศัลยกรรม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ขอให้ทนเอาหน่อยติดขัดอะไรก็แล้วแต่จะผ่านไปได้เพียงแต่ต้องรอกาลเวลา อย่าได้กังวลไปล่วงหน้า ไม่ว่าทุกเรื่องจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน มีโอกาสเสียเงินเรื่องของค่าโทรศัพท์ในช่วงนี้ การใช้จ่ายเงินไปกับเอกสารหรือสัญญาการต่อวีซ่ารวมถึงประกัน

ความรัก คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อติดต่อให้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ห่วงใยคนรักและครอบครัวมากเดินทางไปไหนก็ติดต่อถึงกันอยู่ตลอด

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้หรือผื่นคันมีโอกาสต้องทานยาหาหมอ และเกี่ยวข้องกับกระเพาะก็ต้องระวังอาหารการกินระบบขับถ่าย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันและความอุตสาหะที่สุด พยายามเติมพลังให้กับตนเองและคนรอบข้างด้วยคำพูดและการกระทำ จะมีงานเข้ามาโดยไม่คาดคิด การทำหลายๆ อย่างพร้อมกันและมั่นใจว่าเราทำได้ จะได้กลับไปในสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว หรือได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ สมัยเรียน

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็หาได้อยู่ตลอด คำพูดในช่วงนี้พูดก็ได้เงินได้ทอง มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้รวมถึงลาภปาก

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์ลูกหลานบริวารประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี คนโสดมีความรักกับบุคคลใกล้ชิดที่สนิทสนมกันมานาน

สุขภาพ ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์ทุกอย่างร่างกายแข็งแรงแถมยังเจ้าเนื้อ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหานำของมาฝาก


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวมักจะไม่สำเร็จ ถ้ามีกลุ่มมีทีมจึงจะได้ดี จะต้องได้เดินทางไกลจะอยากไปหรือไม่อยากไปก็ต้องไป การงาน
มีคนจ้องจับผิด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อของต้องรอบคอบไม่งั้นผิดพลาดได้ จะทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น ใครเป็นหนี้สินยังทวงคืนไม่ได้

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับความรักพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง รวมถึงการหวาดระแวงไม่เชื่อใจกันจ้องจับผิด รู้สึกคนรักมีความประพฤติแปลกๆ ในช่วงนี้ คนโสดยังคงแอบรักแอบชอบไม่บอกใครเก็บเอาไว้อยู่ในใจดีกว่ากลัวผิดหวัง

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของหัวเข่า ขา กระดูกในช่วงนี้มักฟกช้ำดำเขียวได้ รวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันเสาร์
ติดต่อการงานในช่วงนี้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง มีคนอุดหนุนการงานอยู่เสมอลูกค้าเก่าใหม่กลับเข้ามาอยู่ตลอด จะได้เดินทางแบบกะทันหัน รับปากรับคำกับใครแล้วทำให้ได้จะได้ดี มีโชคลาภจากคำพูดและการเสี่ยงโชค

การเงิน รายได้ดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน

ความรัก มีความสุขใจบนความขัดแย้งเพราะเขาเอาเปรียบ หรือเราเต็มใจให้ ถูกกดดันจากคำพูดที่เรารับปากรับคำเอาไว้ การเสียสละ คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังให้ดี

สุขภาพ มีปัญหาเรื่องของลำไส้ท้องอืดท้องเฟ้อรวมถึงการกินอาหารมากต้องหมั่นออกกำลังกายคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษการกินการทานยาอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664