ดวงประจำวันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 12:09 น.

ยังคงต้องมีความฝันและความหวังที่จะดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน ขอให้มีความสุขและเป็นตัวของตัวเองได้ถือว่าเยี่ยมและยังประกอบอาชีพและการค้าขายอยู่ได้นั่นคือความสุขที่สุดแล้วสำหรับความสำเร็จ อาหารขนมสิ่งที่ต้องการปัจจัยสี่ของมนุษย์ รวมถึงสิ่งที่อยากจะได้สนองกิเลสและความต้องการของตัวเองในยุคปัจจุบันมีมาก มีบางคนหาให้กับตัวเองได้และก็ยังมีอีกหลายครอบครัวที่ไม่สามารถหาให้กับตัวเองได้ เป็นหลักสัจธรรมชีวิตในยุคปัจจุบัน คนเก่งจะต้องมีเพื่อนรวมถึงกลุ่มจึงจะได้ดี

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 7 4 5
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคนในบ้านได้ดีและคิดเป็น จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานรวมถึงบริวาร การงานช่วงนี้ต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือถึงจะได้ดี มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็ผ่านไปได้ ช่วงค่ำจะมีการนัดทานอาหารเป็นกลุ่ม

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และเคลียร์หนี้สินที่มีให้หมดเร็วไวที่สุด ช่วงค่ำจะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินรวมถึงมีคนโอนเงินให้

ความรัก ทะเลาะกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็พยายามจะแก้ไข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับช่องปากร้อนในมีเสมหะเจ็บคอเจ็บลิ้น รวมถึงเป็นไข้ไม่สบายเล็กน้อยทานยาก็หาย


คนเกิดวันจันทร์
ดวงดีหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จด้านการงาน มีชื่อเสียงโดดเด่นการติดต่อเจรจากับใครหรือการประสานงานได้รับชัยชนะ การประมูลหรือการรอการเซ็นงานช่วงนี้จะได้รับข่าวดี หน้าที่การงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ดวงดีมากติดต่อเจรจาเป็นนายหน้าหรือการจัดการงานและเงินให้อะไรกับใคร จะมีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ ค้าขายมีกำไร มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักรวมถึงมีเสน่ห์ในช่วงนี้มากมีคนหน้าตาดีเข้ามารักเข้ามาชอบแถมยังสมหวัง คนมีครอบครัวคนรักทำตัวดีขึ้นมีโอกาสจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด

สุขภาพ เจ็บป่วยบ้างอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความหนาวเย็นเป็นไข้ไม่สบายได้ คนเจ็บป่วยอยู่แล้วนอนสักพักจะอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
พยายามสู้ทุกวิถีทางเพื่อให้การงานมั่นคง ผู้ใหญ่ก็จ้องจับผิดแต่เราก็รู้ตัวพยายามปรับปรุงให้ดีทุกอย่าง เหนื่อยใจแต่ก็ไม่ถอย อย่าใจร้อนในช่วงนี้มีอุบัติเหตุได้ ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำบุญกับโลงศพจะดี

การเงิน รายจ่ายเยอะบ้างแต่ก็พยายามถูไถไป กู้แบงค์กู้ธนาคารรวมถึงกดบัตรเครดิต แต่ช่วงเย็นไปถึงค่ำจะดวงดีเสี่ยงโชคได้มีคนโอนเงินให้

ความรัก มีปัญหากันอยู่ตลอดคุยกันไม่กี่คำก็รู้สึกเหนื่อยใจช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงสักระยะจึงจะดีสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ รอบคอบเอาไว้ช่วงนี้มีดวงเจ็บตัวรวมถึงอุบัติเหตุได้รวมถึงการฟกช้ำดำเขียวห้ามใช้ชีวิตประมาทเลยโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์รถมอเตอร์ไซต์หรือผู้ใช้ท้องถนน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสำเร็จชัยชนะรออยู่จะทำอะไรในช่วงนี้มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของการงานรวมถึงการศึกษาสำหรับใครที่กำลังอยู่ในวัยเรียน มีชื่อเสียงโดดเด่นประกวดแข่งขันได้หรือการรอการงานที่สมัครเอาไว้จะสมหวัง ใครอยากไปเรียนต่อจะได้รับข่าวดี

การเงิน สิ่งที่หวังสิ่งที่ฝันในเรื่องของเงินทองหรือทรัพย์สินที่อยากจะได้จะสมหวัง จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายกับคนที่ติดต่อเอาไว้ช่วงนี้ มีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่

ความรัก ทำอะไรก็ดีไปหมดคนรักเอาใจใส่ จะวางแผนโครงการในอนาคตในการซื้อทรัพย์สินหรือที่ดิน ได้รับข่าวดีกับคนรักในเรื่องของการงาน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะหน้าตาดีและจะรักกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ มีโอกาสทำเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงามหรือพบแพทย์ความงามรวมถึงการจัดฟันใส่ฟัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ห้ามใจร้อนมีแต่อุปสรรคระวังคำพูด ถูกใส่ความให้ร้ายอยู่ตลอดต้องระวังและรอบคอบเอาไว้ อุบัติเหตุช่วงนี้ก็อาจเกิดขึ้นได้ถ้าใช้ชีวิตประมาท การงานระวังคนหักหลังโดยเฉพาะคนใกล้ตัว

การเงิน ระวังปากเสียงเรื่องของการเงินอย่าให้ใครยืมเป็นอันขาด รวมถึงค้ำประกันใครเอาไว้ช่วงนี้มักเดือดร้อน มีสิ่งของต้องเสียหายซ่อมแซมอยู่ตลอด การเงินถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงิน

ความรัก มีแต่คนรักช่วยเหลือได้ถึงจะมีอุปสรรคแต่จะผ่านไปได้เพราะคนในครอบครัวคนที่รักเราจะช่วยเหลือดูแลและเอาใจใส่เป็นหูเป็นตาให้ คนโสดอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ มักจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วหรือต้องพัวพันกับรักสามเศร้าต้องระวัง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงต้องมีเกณฑ์ผ่าตัด โดยเฉพาะช่วงช่องท้องลำไส้ ผ่าไส้ติ่ง ต้องไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงโรงพยาบาลและอธิษฐานให้กับเจ้ากรรมนายเวรแผ่เมตตา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกอยากจะทำบุญอยู่ตลอด มีความกังวลกับสิ่งรอบข้าง จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนหรือมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จ ด้านการงานต้องถูกยกเลิกหรือถูกแก้ไข กังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง มีอุปสรรคต้องอาศัยคนช่วยเหลือ

การเงิน ติดขัดตลอดหรือต้องหยุดชะงักในการใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นฟุ่มเฟือยออกไปบ้าง ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงนำทรัพย์สินที่มีมาขาย เพื่อหมุนการเงิน

ความรัก เห็นใจกันมากในช่วงนี้สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วพยายามประหยัดและอดออมในส่วนที่ไม่จำเป็น เข้าใจกันและกัน การคืนดีหรือรอการกลับมาของคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเคยมีปัญหาความรักมาแล้ว

สุขภาพ จุกเสียดปวดท้องโดยเฉพาะช่วงของผู้หญิงที่มีรอบเดือนต้องระวังเป็นพิเศษ บางทีปวดร้าวถึงกระดูก มีโอกาสทานยาหาหมอ ให้ทำบุญกับเด็กโดยเฉพาะใครที่เคยแท้งมาก่อน


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร มีดวงไปงานศพ ทางค้าขายอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดรวมถึงการงานมีแต่การเปลี่ยนแปลงไม่ค่อยได้ดังใจ จะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัยเหมือนถูกบังคับแต่จะมีผู้ใหญ่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุน

การเงิน รายจ่ายเยอะมากในช่วงนี้ การซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่ต้องนำมาใช้ในเรื่องของการงานทั้งใช้บัตรเครดิตหรือซื้อสด การเปลี่ยนแปลงเรื่องของยวดยานพาหนะ การรีไฟแนนซ์

ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจกับคนรักมีโอกาสเลิกราหรือหย่าร้าง เพราะจ้องจับผิดกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับหม้ายลูกติด

สุขภาพ เจ็บป่วยง่ายมากในช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงบางคนเน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรม


คนเกิดวันเสาร์
ต้องขยันและอดทนจึงจะประสบความสำเร็จ และจะต้องทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน มีดวงการเดินทางอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้ ใช้การเจรจาติดต่อและพูดคุยจึงจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากจะทำอะไรก็แล้วแต่ละเอียดที่สุด มีความประหยัดมัธยัสถ์ และมองหาแต่สิ่งที่ดีให้กับตนเองและคนรอบข้าง

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งการงานและความรักรวมถึงครอบครัว มีความขยันมุ่งมั่นเพียรพยายามให้ทุกสิ่ง
ทุกอย่างกับครอบครัวได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

สุขภาพ การดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น และมีคนคอยดูแลอยู่ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664