ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 16:09 – 24:09 น.

ต้องรอบคอบและระมัดระวังทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้มีแต่คนใจร้อนรวมถึงความมุทะลุ มีผลต่อเรื่องของอาชีพและการงานทั้งสิ้น ต้องใช้ไหวพริบและการพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงการทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร รวมถึงการกรวดน้ำให้กับผู้ล่วงลับไปแล้วในช่วงนี้จึงจะดีทำให้จิตใจเราสงบและร่มเย็นมีสิ่งชี้นำในความดีชนะความทุกข์ทรมาน

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 8 4
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีแต่ปัญหาภายในครอบครัวอยู่ตลอดทั้งการเงินและการงาน รู้สึกใจอ่อนต้องช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่เสมอในช่วงนี้ คนโทรมาเกลี้ยกล่อม เรื่องของการงานหลังจากมีการผิดใจกับใคร รวมถึงบริวารสร้างความเดือดร้อนให้ต้องไปไกล่เกลี่ย มีดวงเดินทางไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน ใช้จ่ายเยอะทั้งของตนเองและคนในครอบครัว แต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด

ความรัก คนโสดช่วงนี้มีแต่การอยากอยู่คนเดียวเพราะรู้สึกเหนื่อยใจกับความรักที่ผ่านๆ มา คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดรวมถึงการต้องช่วยเหลือญาติพี่น้อง

สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้รวมถึงระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียได้มีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้บริวารจะทำให้เดือดร้อน ต้องตามคอยช่วยเหลือทั้งลูกหลานรวมถึงลูกน้อง หรือการหนักใจและเป็นห่วงอาจจะเกิดจากสถานการณ์รอบข้าง ณ เวลานี้ การงานต้องระวังอารมณ์แห่งตนรวมถึงการถูกใส่ความให้ร้ายแต่จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้

การเงิน ใช้เงินเยอะซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการซื้อสิ่งของลงทุนใหม่ๆ ต้องใช้เงินทั้งสิ้น มีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือ

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน มีปากมีเสียงกันได้ รวมถึงมีโอกาสที่จะได้ไปงานอวมงคลญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดถูกโฉลกกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ หน้ามืดคล้ายจะเป็นลม คนอายุมากต้องเอาใจใส่มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวหรือการผ่าตัดและต้องระวังการกินการทานสักนิด


คนเกิดวันอังคาร
ปัญหาเยอะการทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ดังใจ ในเรื่องของการงานมากในช่วงนี้ ถูกกดดันจากหลายๆ ฝ่ายที่ทำงาน รวมถึงถูกบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ค่อยได้ชอบเท่าไหร่แต่ต้องทน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน เสียแต่เรื่องเงินในช่วงนี้ทั้งของตนเองและคนรอบข้างสร้างปัญหาเอาไว้ต้องไปคอยชดใช้ รวมถึงเสียเงินค่าซ่อมเข้าของสิ่งต่างๆ มาพังลง การมองหา
รถยนตร์คันใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ความรัก ความเห็นไม่ค่อยตรงกันการหยุดความสัมพันธ์ มีความรู้สึกที่เสียใจทั้งของตนเองและญาติพี่น้องของคนรัก ให้ไปทำบุญกับโลงศพ คนโสดยังคงอยากอยู่คนเดียวหรือพบรักที่ยังไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่มีโอกาสเลิกรา

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน คนอายุมากต้องระวังความดันมีโอกาสไปตรวจสุขภาพหรือการรักษา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง ได้พบเพื่อนเก่าๆ สมัยเรียน การงานช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีธรรมะใจบุญเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัด

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดใครที่รอข่าวดีกับทางธนาคารจะสมหวัง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกทางในเรื่องของการเงินและธุรกิจ ลูกค้าเก่าๆ จะกลับเข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนได้เงิน

ความรัก มีปัญหาเล็กน้อยแต่ก็รักและห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดี ใจบุญมีความเมตตาผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือเชียร์ให้คบกัน

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งต้องเอาใจใส่ในเรื่องของน้ำหนัก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีความสุขเพราะมีคนคอยดูแล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานเจออุปสรรคอยู่ตลอด การแข่งขันมีสูงมาก การตัดหน้าในเรื่องของธุรกิจทำให้รู้สึกเหนื่อยใจและท้อแท้บ้างบางช่วง ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนที่คอยอุปถัมภ์ในช่วงนี้ บางครั้งต้องพึ่งสถาบันการเงิน จะมีโอกาสไปงานศพรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีความกังวลอยู่ตลอดแต่บางครั้งก็ต้องตัดใจคอยช่วยเหลือคนที่เรารักและห่วงใย ต้องนำของเก่ามาขายหรือนำทรัพย์สินที่มีมาใช้ก่อน การจำนองจำนำ

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องขอห่างไกลกันซักระยะจนกว่าจะดีขึ้น เพราะมีแต่ปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันทำให้เหนื่อยใจ แต่เดี๋ยวก็ให้อภัยกันเพราะยังรักยังห่วง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี จะมาคอยช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์แต่ขี้บ่นมากๆ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุไม่ควรรีบร้อนหรือใจร้อนในช่วงนี้และห้ามคิดมากต้องใช้ธรรมะสัจธรรมรวมถึงการทำบุญเข้ามาหนุนนำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันมากๆ จะทำอะไรแล้วแต่อดทนที่สุดบอกกับตัวเองว่าจะต้องได้ดี งานนี้จะต้องได้จะต้องมีชื่อเสียงจะต้องประสบความสำเร็จจะทำให้ดีที่สุด งานจะหนักอะไรก็ไม่กลัวขอให้สุดท้ายมีคนจ้างงานต่อหรือลูกค้าชอบใจนี่คือปฏิภาณที่ตั้งใจไว้

การเงิน จะประสบความสำเร็จที่ตั้งใจเอาไว้ในเรื่องของรายได้ มีโชคลาภดวงดี มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความสุข และความรักสมหวังอยู่ตลอดเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีคอยปกป้องลูกหลานบริวาร จะได้รับข่าวดีกับลูกน้องบริวารคนที่ตัวเราเองรักมีชื่อเสียง คนโสดจะพบรักกับคนขยันในที่ทำงานหน้าตาดีจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนจะได้เดินทางไปเที่ยวทะเลสายลมแสงแดดบรรยากาศดีทำให้หายไวยิ่งขึ้น ไปทางทิศตะวันออก


คนเกิดวันศุกร์
การงานรับปากรับคำใครแล้วต้องทำให้สำเร็จ และทำให้ดีที่สุดมีโอกาสจะติดต่อกับงานราชการหรือไปสอบมีโอกาสประสบความสำเร็จ จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีความสวยงามทางทิศตะวันออกหรือตะวันออกเฉียงเหนือ ดวงดีมีโชคลาภทางทิศนี้ มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จประกวดแข่งขันอะไรกับเขาช่วงนี้จะได้ดี

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ติดต่อกับธนาคารในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี ใจใหญ่ใจถึง

ความรัก คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนหน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงอายุน้อยกว่าตัวเรา คนมีครอบครัวแล้ว จะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามสนุกสนานร่าเริงทิ้งความทุกข์ความวุ่นวายหนีเที่ยวดีกว่า

สุขภาพ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง เพราะมีโอกาสเป็นภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจมีปัญหาและผื่นคันได้แต่ไม่รุนแรงนัก


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีสติรวมถึงความรอบคอบอยู่เสมอผลงานจะออกมาดี ไม่ควรรีบร้อนเกิน มีการแก้ไขซ่อมแซมปัญหาบ้างแต่ก็จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ต้องใช้ความจินตนาการและความคิดที่สร้างสรรค์ในเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวีมีคนสัมภาษณ์

การเงิน จะประสบความสำเร็จเรื่องของการเงินในช่วงนี้อยู่ตลอดดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน และใจบุญช่วยเหลือทำบุญใส่บาตรหรือบริจาคให้ทานผู้ยากไร้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนาหรือมหาวิทยาลัยโรงเรียน เป็นผู้ปกครองลูกหลานบริวาร คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีแต่มีโอกาสเป็นบ้านที่สองของเขาต้องรอบคอบสักนิด โอกาสพบกับคนมีเจ้าของแล้วสูง

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังและฟัน ต้องพบหมอนวดหรือการทานยาแก้ปวดแก้อักเสบ นอนพักผ่อนสักนิดก็หายหรือดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664