ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 12:00 น.
เป็นวันหนึ่งสำคัญสำหรับคนไทย เป็นวันปิยมหาราช ที่คนไทยจงรักภักดีกับองค์พระมหากษัตริย์ และคนทำงานไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการถือว่าเป็นวันหยุด ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว คงต้องขยันและอดทนกับการทำงาน สำหรับคนชอบเสี่ยงโชคใช้ฤกษ์ดีดังที่กล่าวมา ซื้อล็อตเตอรี่จะมีโชคมีลาภ

สีมงคล สีชมพู สีน้ำเงิน สีขาว
เลขมงคล 4 1 5
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขมากมายได้ทำอะไรสมหวังดังใจที่คิดเอาไว้ การงานมีเข้ามาอยู่ตลอด มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตารวมถึงความกตัญอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ พาครอบครัวไปทานข้าวในวันหยุด รวมถึงการทำบุญไหว้พระ

การเงิน ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นมีความคิดรอบคอบอยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคหรือผู้หญิงผู้ใหญ่นำมา

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนา คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีฐานะร่าเริงสนุกสนานจะช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวในวันข้างหน้าให้มีความสุข

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด บางคนเลือกทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นจะได้ไปเที่ยวเลยหายไว


คนเกิดวันจันทร์
การงานมีอุปสรรคช่วงนี้ต้องพักเอาไว้ก่อน ทำอะไรอย่าฝืนถ้ามีการติดขัดต้องทิ้งไว้สักระยะ แล้วค่อยกลับมาทำใหม่จะดีกว่า เหมาะกับการไปเที่ยวไปพักผ่อนรวมถึงให้ความสุขกับคนใกล้ชิดและครอบครัวหรือคนรักจะดีมากโดยเฉพาะการทำบุญใส่บาตร กราบไหว้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและซื้อความสุขอยู่ตลอดให้กับตนเองและคนในครอบครัว ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคหรือทำอะไรเลยจะเสียเงิน มีดวงจำนองจำนำรวมถึงการกดบัตรเครดิต

ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ ติดขัดมีอุปสรรคอะไรก็แล้วแต่คู่รักคนรักจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงบริวารคนในครอบครัว คนโสดจะมีคนอายุน้อยนิสัยดีเรียบร้อยเข้ามาในชะตาชีวิตมีดวงแต่งงาน รวมถึงจะได้ไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกรวมถึงการปวดท้องจุกเสียด กล้ามเนื้อมีโอกาสทานยาหาหมอหรือบางคนตรวจสุขภาพบริจาคเลือด


คนเกิดวันอังคาร
ติดต่อการงานอะไรกับใครในช่วงนี้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง จะได้เดินทางไปกราบไหว้พระสถานที่สำคัญๆ รวมถึงจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการโยกย้ายไปในสถานที่ดีกว่าเดิม มีผู้ใหญ่ส่งเสริม รวมถึงความขยันอดทนมีมาก

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีมากติดต่อการเงิน ธนาคารหรือลูกค้ามีคนโอนเงินเข้าตลอดรวมถึงคนรักโอนเงินมาให้ ได้รับข่าวดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการรวมถึงคนในเครื่องแบบใจดีใจบุญอายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสสมหวังเรื่องลูกรวมถึงจะได้เดินทางไปทานอาหารกับครอบครัวใหญ่

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขกินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อมาก คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นรวมถึงจะได้ทำบุญใส่บาตร


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรใช้เวลาสักนิดไม่ควรรีบร้อนทุกอย่างจะลงตัวและได้ดี ใครที่คิดจะประกวดผลงานใช้เวลาช่วงนี้เอาใจใส่ตนเองตั้งใจทำงานจะดีมากมีชื่อเสียงแน่นอน จะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการปฎิบัติธรรม

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพียงแค่พูดก็มีคนหยิบยื่นให้ รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคคนอายุน้อยนำมา

ความรัก คนโสดช่วงนี้พิถีพิถันมากกับเรื่องความรัก จะหาคนที่เหมาะสมที่สุดให้กับตัวเอง ช่างเลือกแต่ก็เลือกได้ดี คนโสดจะขี้บ่นสักนิดเพราะเป็นห่วงและเอาใจใส่คนรักมากแต่ก็มีโชคลาภดวงดีกับคนรัก ใครที่อยากจะมีลูกจะสมหวังรวมถึงคนที่อยากแต่งงานจะมีโอกาสได้แต่งงาน

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่มีโอกาสเสริมเติมแต่งทำศัลยกรรมความงามรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะวิตกกังวลกับเรื่องของการงาน การกลัวในสิ่งที่ยังมองไม่เห็นหรือยังมาไม่ถึงใช้ความคิดวิตกมากเกินไปเป็นจริง ขอจงลดความกลัวและคิดมากลงไป จะได้ดีมีงานเข้ามาอยู่เสมอไม่ต้องกลัวเลย บางคนห่วงลูกหลานบริวารกลัวจะหลงผิดหรือถูกชักจูงได้ง่าย

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่สิ่งที่ใช้จ่ายก็รออยู่ มีโอกาสไปดูทรัพย์สิน มือสองที่ติดธนาคารขายทอดตลาด จะได้ซื้อรวมถึงจะรีไฟแนนซ์

ความรัก ถกเถียงและคิดมากอยู่ตลอดความเห็นไม่ตรงกันเลยบางคู่ถึงกับท้าเลิก รวมถึงการแบ่งทรัพย์สมบัติกัน เหนื่อยใจกับความรักต้องระวังคำพูดหากใครยังไม่เป็น คนโสดจะมีคนพยายามเป็นพ่อสื่อให้รู้จักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ คิดมากกังวลใจรวมถึงความฟุ้งซ่าน ปวดหัวเป็นไมเกรนนอนไม่ค่อยหลับ กลัวจะเป็นโรคร้าย หรือบางคนกำลังนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาลรักษาตัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความช่างคิดช่างฝันในช่วงนี้อยู่ตลอด รวมถึงมีจินตนาการใหม่ๆมในเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงโดดเด่นมีงานเข้ามา
อยู่ตลอด รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ จะได้เดินทางไปกราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังสถานที่สำคัญ

การเงิน การเงินดีมากมีเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงคนโอนให้อยู่ตลอด ใครที่ติดหนี้สินเอาไว้จะนำมาคืน รวมถึงตัวเราเคลียร์หนี้สินหมด มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ดวงดีมาก

ความรัก มีเสน่ห์อยู่ตลอดมีคนมารักมาชอบสำหรับคนโสดมากกว่าหนึ่งคน รวมถึงความเจ้าชู้นักรักใช้เงินทุ่มหรือใจดีที่สุดให้กับรักเก่ารักใหม่ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามนอน
ค้างคืนในช่วงวันหยุดยาว

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอารมณ์ดีมากร่าเริงสดใส คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด การทำบุญบริจาคเลือดและร่างกายให้กับสถานที่โรงพยาบาลเพื่อศึกษาร่างกายในอนาคตให้กับนักเรียนแพทย์


คนเกิดวันศุกร์
ขยันอดทนมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย แต่ตัวเราก็ทำได้ดีอยู่ตลอด มีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มีโชคลาภกับคนรักดวงดีช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจ

การเงิน กดบัตรเครดิตอยู่ตลอดใกล้สิ้นเดือนแล้ว ทั้งหมุนซื้อทรัพย์สินรวมถึงค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ ของคนเรารัก ลูกหลาน บริวาร มีรายจ่ายเข้ามาตลอด แต่ก็ยังมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวได้ไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง รวมถึงซื้อทรัพย์สินให้กับลูกหลานบริวารคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย ใจร้อนพูดจาตรงขี้โมโหต้องใช้การใจเย็นสักนิด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้เดินทางไปยังสถานที่สำคัญทางราชการ ผู้ใหญ่เรียกให้ไปพบหรือมอบหมายหน้าที่ความสำคัญให้ มีโอกาสซื้อบ้านซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือมีคนโอนให้

การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีโชคลาภดวงดีทั้งการเสี่ยงโชคหรือจากผู้ใหญ่ ใครทำเกี่ยวข้องกับต่างชาติจะดีมาก จะได้รับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก มีความสุขมั่นคงเดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวหรือกับไหว้พระในสถานที่สำคัญ ระลึกถึงคุณงามความดีของบุคคลสำคัญ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่มีฐานะดีมากรวมถึงตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ แข็งแรงปลอดภัย มีความสุข ดวงดีอยู่ตลอด สำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้สวดมนต์ไหว้พระและดูแลตัวเองกินยาสม่ำเสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664