ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 15:09 น.

ใส่บาตรทำบุญถวายสังฆทานแต่เช้าจึงจะดีมากสำหรับใครที่ทำจะช่วยในเรื่องของ
การงานให้มีความเจริญรุ่งเรืองในวันข้างหน้า รวมถึงมีสติปัญญาในการระมัดระวังปัญหาสิ่งที่จะมีเข้ามาทั้งสิ่งแวดล้อมและสังคมทั้งปัจจุบันและภายภาคหน้าได้ ใช้บุญนำสติ บุญนำความรู้สิ่งดีงามนำในเรื่องของคำพูดคำเจรจาจะทำให้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัยในสังคมยุคปัจจุบัน

สีมงคล สีม่วง สีน้ำเงิน สีดำ
เลขมงคล 6 9 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรก็ได้ดีประสบความสำเร็จมาก
ทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว มีความสุขกับดวงดีมีโชคมีลาภมีโอกาสซื้อทรัพย์สินในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ ลงทุนอะไรในช่วงนี้ก็จะได้ดี มีคนเชื่อมั่นและเชื่อถือในคำพูดมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำผู้ใหญ่หน้าตาดีให้ได้รู้จักจะมีโอกาสมีความสนิทสนมในวันข้างหน้าถึงขั้นแต่งงานหรือรักชอบพอกัน คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดี
กับคนรักให้เอาใจให้เก่ง และใครที่อยากจะมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้รับข่าวดีจาก
ลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษจะได้ไปออกกำลังกายในสถานที่สวยงาม คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นหรือหายขาด


คนเกิดวันจันทร์
ขยันและมีความนักสู้อดทนทุกอย่าง การงานจะได้ดีขอให้ใจสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามไปอยากกลัวอะไรง่ายๆ ความกลัวจะเป็นศัตรูอันร้ายกาจที่จะทำให้ตัวเองวิตกและคิดมาก ถ้าแก้ไขด้วยการคิดบวกและจงมีความเชื่อมั่นในตนเองจะได้ดี

การเงิน จะได้จากความขยันและความเพียรพยายาม ช่วงเย็นไปแล้วมีโชคลาภดวงดีหรือแม้กระทั่งมืดค่ำยันเช้าอีกวัน

ความรัก คนโสดช่างเลือกและถูกใจใครยากพอสมควรแต่จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วคำพูดต้องระมัดระวังมักจะจุกจิกต่อกันแต่ก็ไม่เป็นเรื่องใหญ่แค่แก้ไขและลดลงนิดนึงจะได้ดี

สุขภาพ ระวังปวดท้องหรือจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีช่วงรอบเดือนในช่วงนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษ และระบบทางเดินหายใจ หายใจติดขัดบ้างทานยาพักผ่อนมากๆ อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีดวงเดินทางไกลอยู่ตลอดไปทางทิศตะวันตก และระหว่างผู้ใหญ่จะให้ทุกข์มีความกังวลทรมานใจ โดยเฉพาะคำพูดต้องปล่อยวางอย่าเก็บมาคิดมากหรือการมีปากเสียงกันน้อยใจกับคนในครอบครัวญาติพี่น้องใช้ธรรมะเข้ามาช่วยจะได้ดี

การเงิน มีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุนในเรื่องของการเงินการทองมีคนโอนเงินให้ รวมถึงมีโชคลาภจาก เลขที่บ้านให้คุณ

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตช่วงนี้มีฐานะแต่ขี้บ่นและขี้หึงชอบโทรตามหรือเช็คว่าอยู่ไหนแล้ว คนมีครอบครัวระวังปากเสียงหรือคิดน้อยใจต่อกันแต่ลูกหลานจะเป็นคนคอยเคลียร์และแก้ไขให้

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมีโอกาสเดินทางอยู่ตลอด ต้องระวังสุขภาพในเรื่องของการกินและการทานโดยเฉพาะคนอายุมากระวังความดันรวมถึงการวิงเวียนศรีษะ ระวังอุบัติเหตุสำหรับใครที่เดินทางและต้องขับรถเองระวังหลับใน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนอะไรในช่วงนี้ มีดวงเดินทางไปทำบุญหรือไปวัดในสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองดวงชะตา การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยประหยัดมัธยัสถ์มีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา การลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่ต้องใช้ความใจใหญ่และใจกล้าจึงจะได้มา

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาสนิทสนมหรือช่วยเหลือกัน มีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ การพักผ่อนน้อยเป็นไมเกรนแต่ไม่มีอันตรายใดมากมายนัก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามจะขยับขยายในเรื่องของธุรกิจการงาน รวมถึงการมองหาหุ้นส่วนที่จะมาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ไว้เนื้อเชื่อใจในช่วงนี้มากอยากให้เราดูแลในเรื่องของหน้าที่การงานสำคัญๆ ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากรวมถึงงานบุญการกุศล

การเงิน มีโชคลาภจากการพูดการเจรจาดวงดีติดต่อธนาคารหรือสถาบันการเงินประสบความสำเร็จ จะได้ซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการรีไฟแนนซ์สำเร็จ

ความรัก คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากสุภาพเรียบร้อยมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะเข้ามาในชีวิตและรักผูกพันห่วงใยกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้มีดวงไปวัดไปทำบุญกันเป็นหมู่คณะ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตนเองมาก คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากเจ็บป่วยมานานแล้ว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
อยากกินอยากเที่ยวรวมถึงอยากของมึนเมาหาความสุขในด้านกิเลส ความเจ้าชู้มัวเมาในช่วงนี้มีมาก เที่ยวดึก เดินทางไปกับเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักรวมถึงโทรเรียกคนที่เราอยากให้ไปเที่ยวด้วยออกมาจากบ้าน การงานไม่ค่อยอยากทำ เอาไว้ทำวันหลัง
วันนี้เที่ยวก่อนกินก่อน ต้องระวังโดนข้อหาเมาแล้วขับ อย่าใจร้อนมีปากเสียงได้เพราะความเมาเป็นเหตุ

การเงิน ต้องการเงินเที่ยวรวมถึงการแบ่งปันผลประโยชน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงการพนันหรือโชคดีมีโชคจากล็อต
เตอรี่หรือหวย

ความรัก การหนีเที่ยวกลางคืนโดยไม่บอกคนรักคนในครอบครัวรวมถึงมีเรื่องโกหกปิดบังคนรักอยู่เสมอ มีชู้สาวรวมถึงรักแทรกซ้อน คนโสดมักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้ว ความรักคนเก่ากลับมาเกิดการสับราง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากความมัวเมา โรคภัยไข้เจ็บจากการเจ็บป่วยในเรื่องของเพศสัมพันธ์หรือปัญหาทางเพศ โรคผู้หญิง หนองใน และการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจต้องระวังให้มากๆ


คนเกิดวันศุกร์
การงานในช่วงนี้มีการแข่งขันสูงมากระวังการมีปัญหาทะเลาะหรือมีปากเสียงกันทั้งในที่ทำงานและเพื่อนร่วมงาน การถูกหักหลังใส่ความให้ร้ายหรือมีเรื่องฟ้องร้อง การงานในช่วงนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย รู้สึกเหนื่อยกับปัญหารอบด้านอยากไปวัดทำบุญ

การเงิน ติดขัดรวมถึงการถูกโกงถูกหักหลัง ลูกค้าไม่ยอมเอาเงินมาใช้ให้ ลูกหนี้ขอเลื่อนเงินเคลียร์ปัญหามีแต่รายจ่ายกับลูกหลานรวมถึงบริวารคนในครอบครัว การซื้อทรัพย์สินโดยการกดบัตรเครดิต

ความรัก มีปากมีเสียงรวมถึงการน้อยเนื้อต่ำใจกับคนในครอบครัว ความรักในช่วงนี้เหนื่อยมากๆ แต่ก็ห่วงใยคนในครอบครัวที่สุด คนโสดจะมีคนอายุน้อย
ที่มีปัญหาเข้ามาในชะตาชีวิตรู้สึกรักและห่วงใยหรือสงสาร

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับดวงตาปวดตาเจ็บตาหรือการตัดแว่นสายตา เป็นไข้
ไม่สบายต้องนอนพักผ่อนที่โรงพยาบาล
การรักษาตัวตามคลินิก ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรห้ามประมาทเลยในช่วงนี้มีแต่ปัญหา การงานมีอุปสรรคต้องตามแก้ไขรวมถึงมีคนจ้องจับผิด ให้ไปทำบุญกับ
โลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย มูลนิธิต่างๆ
ที่มีการต่อดวงชะตาและทำบุญ มีโอกาส
ได้ไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร ด้านการงานออกงานสิ้นสุดรวมถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ใครที่มีคดีความระวังถูกจองจำหรือต้องวิ่งเต้นเดินเรื่องแก้ไขปัญหาทั้งของตัวเองหรือผู้อื่น

การเงิน ต้องรอบคอบเป็นที่สุดหรือการประหยัดมัธยัสถ์ในช่วงนี้มากๆ ไม่จำเป็นไม่ควรเสี่ยงอะไรทั้งสิ้น หรือต้องอาศัยคนดวงดีจึงจะทำให้มีโชคมีลาภได้

ความรัก หลีกเลี่ยงปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้มักจะทะเลาะกันได้รวมถึงไม่ไว้วางใจมีความหวาดระแวง ต้องพากันไปทำบุญต่อดวงชะตาเติมน้ำมันตะเกียงรวมถึงช่วยเหลือคนยากไร้จึงจะดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่มีการเจ็บป่วยหรือมีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664