ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 20:09 น.

อากาศเริ่มเย็นลงแล้วหลายๆสถานที่เริ่มสวยงามมีธรรมชาติหน้าค้นหา และกลิ่นดอกไม้ต้นไม้หน้าหนาวกำลังโชยมาทั้งยามเช้าและยามเย็น หนุ่มสาวที่มีความรักและหลายๆสัญญาณที่ยอกว่าหน้าหนาวกำลังมา และหน้างานวัดกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ในสัปดาห์หน้านี้ คนที่มีความขยันและมุ่งมั่นมีความคิดสร้างสรรค์

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว
เลขมงคล 1 4 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลาสักนิดจึงจะสำเร็จ ไม่ต้องใจร้อนสิ่งที่ดีในช่วงนี้จะมาหาเราเอง ความขยันมีประจำตัวอยู่แล้ว โครงการอะไรใหม่ๆ จะได้ทำแน่นอน จะได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงามและอาหารอร่อยในยามค่ำคืน

การเงิน หาได้มากแต่รายจ่ายก็มารอแล้วแต่ไม่ต้องกลัวหาได้แน่นอน จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะคำพูดชอบเชือดเฉือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกเป็นสไตล์ของความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตร่าเริงสนุกสนานแต่ชอบน้อยใจบ้างบางเวลา

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับแขน ขา หัวเข่า ในช่วงนี้มักจะฟกช้ำดำเขียวหากระวังและรอบคอบก็จะไม่เป็น บางคนปวดฟัน ทานยาหาหมอนอนสักพักก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
อดทนสักนิดจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต รู้สึกอึดอัดบ้างแต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานกล้าคิดกล้าตัดสินใจ คนที่เป็นคดีความจะหลุดพ้นยกฟ้องทุกกรณี เมฆหมอกฟ้าครึ้มกำลังจะออกไปจากชีวิต

การเงิน มีโอกาสกู้ธนาคารหรือต้องอาศัยสถาบันการเงินในช่วงนี้อยู่ตลอดแต่จะผ่านไปได้จงใช้ความอดทนและความเพียรพยายามสักนิด ในไม่ช้าจะได้เงินก้อนใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับคนผิวคล้ำ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรือความรักแบบจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องยิ่งระวังคำพูดสักนิดในช่วงนี้เพราะเหนื่อยแต่จะผ่านไปได้ให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

สุขภาพ พยายามแก้ไขในเรื่องของโรคประจำตัวสำหรับใครบางคน ต้องพบแพทย์ทานยาแบบเคร่งครัด สำหรับผู้ใหญ่อายุมากช่วงนี้ระวังความดัน


คนเกิดวันอังคาร
นึกถึงเพื่อนฝูงมาก่อนอันดับแรก จะติดต่ออะไรกับใครก็มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเป็นห่วงเป็นใย ด้านการงานมืดค่ำรวมถึงมีการเดินทางแบบกะทันหัน แต่ไปไหนก็จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและเกื้อกูลอยู่ตลอด

การเงิน จะได้รับเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีรายได้ดีในช่วงนี้ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนมีคนประสานงานให้รู้จักเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีครอบครัวแล้วแต่ด้วยฐานะการเงินจะค้ำจุนกันก็เลยต้องยอม คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคนรักจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาให้ต้องกังวลกับญาติพี่น้องแต่ต้องใจกว้างจะผ่านไปได้

สุขภาพ หน้ามืดวิงเวียนศรีษะเพราะพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษพักผ่อนให้มากๆ หากมีเวลา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขอยู่ตลอดในช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดี มีความหวังเรื่องของการออกกำลังกายอยากได้หุ่นดีกลับคืนมาสู้เต็มที่ มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบาง จะได้เดินทางไกลตามที่หวังมีความสุข

การเงิน มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถให้คุณ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีรายจ่ายบ้างเล็กน้อยบริหารเก่งไม่ต้องกลัว

ความรัก คนโสดช่างเลือกนิดแต่ไม่ต้องกลัวสมหวังแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขออะไรคนรักก็ให้รวมถึงเอาใจเก่งเป็นพิเศษ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจบ้างเล็กน้อยไม่มีอะไรหรอกบางครั้งเกิดจากการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัด การงานประสบความสำเร็จมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยโดยไม่คาดคิดแต่ก็ปรับตัวได้ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะตำแหน่งใหม่สิ่งใหม่ มีคนเมตตาตลอดทุกทิศที่ไป

การเงิน ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคนแต่ก็มีผู้ใหญ่โอนเงินให้ตลอด จะได้ของขวัญเป็นสิ่งของมงคลในช่วงนี้รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะไอ้ไข่

ความรัก ผู้ใหญ่เมตตามีโอกาสแต่งงานในช่วงนี้สำหรับคนโสดพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดังใจหวังโดยเฉพาะวัดไอ้ไข่นครศรีธรรมราช

สุขภาพ ให้ระวังอาหารการกินมีโอกาสท้องผูกท้องเสีย รวมถึงกระเพาะอาหารและลำไส้ในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานในช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีกับเรื่องงานก็ว่าได้ ทั้งสิ่งใหม่และสิ่งเก่ากลับเข้ามาหมด โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะช่วยเหลือเกื้อกูลทุกอย่าง ได้เดินทางอยู่ตลอดชีพจรลงเท้าแต่ประสบความสำเร็จทุกที่ไปอยากได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ดัง

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและก็พร้อมโอนให้กับทุกคนที่เป็นบริวารหรือลูกน้องรวมถึงคนในครอบครัว มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก ใจดีมีความสุขพร้อมที่จะพาไปเที่ยวอยู่เสมอ รวมถึงตามใจคนรักทุกที่อยากได้อะไรก็หาให้ มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความสามารถติดต่อจนเกิดเป็นความรักความผูกพันกันเกี่ยวข้องเรื่องของการงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากในช่วงนี้รวมถึงนั่งสมาธิและใช้ทุกสิ่งทุกอย่างขจัดความทุกข์ด้วยจิตใจที่ใสสะอาดด้วยธรรมะ คนเจ็บป่วยเป็นอะไรก็รักษาหายและอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
เหนื่อยใจเรื่องของการงานอยู่ตลอด ลูกน้องบริวารสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน ระวังปากเสียงในที่ทำงานรวมถึงการถูกกดดันให้ต้องทำงานซ้ำไปซ้ำมาเหมือนโดนกลั่นแกล้ง ให้ทำใจเดี๋ยวทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นตามกาลเวลา จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือและผ่านไปได้เอง

การเงิน มีแต่เสียเงินในช่วงนี้ รายจ่ายมารออยู่แล้วโดยเฉพาะลูกหลานคนในครอบครัวต้องวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งเรื่องของการเรียนและคดีความ

ความรัก ระวังปากเสียงโทษกันไปโทษกันมาในช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือวัดแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร คนโสดระวังคนรักหักหลังไม่ซื่อสัตย์เจ็บปวดซ้ำซ้อนต้องทำใจ

สุขภาพ อย่าใจร้อนในช่วงนี้จะทำให้เกิดอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวมีสาเหตุต้องเจ็บตัว ให้ไปทำบุญรวมถึงมีธรรมะจะผ่านพ้นไปได้


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะการทำงานกับคนเก่าๆ รวมถึงลูกค้าเก่าๆ กลับมาช่วยเหลือกัน จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง มีกัลยาณมิตรมากมายในช่วงนี้ รวมถึงได้ของถูกใจ

การเงิน มีโชคลาภกับการงานและคำพูดหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้มีคนอุดหนุนอยู่ตลอด ช่วงค่ำดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีความสุขทั้งครอบครัวและคนรักจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามอาหารอร่อย คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวใจดีฐานะการเงินมั่นคงและมีโอกาสได้แต่งงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากในช่วงนี้เพราะอยากให้ทุกอย่างดีที่สุดคนเจ็บป่วยจะได้ดีสุขภาพแข็งแรงมีคนช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664