ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 23:09 น.

ถึงช่วงเวลาดีดีที่มีเข้ามาสำหรับคนที่ใจบุญสวดมนต์ไหว้พระรวมถึงตั้งใจทำงานในช่วงนี้จะได้ดีเป็นพิเศษ มีความละเอียดประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักใช้เงินในช่วงสำคัญของชีวิตในยุคนี้ ขยันและตั้งใจมีความอดทนรวมถึงมีความเป็นตัวของตัวเองทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวจะดีมาก เขาเรียกว่าใช้ชีวิตเป็น

สีมงคล สีขาว สีเขียว น้ำเงิน
เลขมงคล 9 4 0
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามจะขยับขยายในเรื่องของการงานและพัฒนาให้ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นจังหวะในช่วงนี้ที่จะมีทั้งอากาศและสิ่งต่างๆรอบข้างดีเหมาะกับการทำการค้าขายหรือการงานอาชีพต่างๆเพราะท้องฟ้าสดใส มีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ราชการหรือการติดต่อบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของทะเบียนราษฎร์ หรือใบขับขี่ และใบสำคัญทางราชการ

การเงิน มีโอกาสได้รับการเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นหรือติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จมีโชคลาภเกี่ยวกับเลขบัตรประชาชน

ความรัก มีความขัดแย้งรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง ส่วนใหญ่จะมาจากในเรื่องของความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากมีความละเอียดกับเรื่องของความรักมาก

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ รวมถึงการระวังความใจร้อนต้องหมั่นออกกำลังกายหรือสวดมนต์ไหว้พระ


คนเกิดวันจันทร์
มีโครงการงานมากมายที่ใฝ่ฝันที่อยากจะทำและตั้งใจที่จะเสาะแสวงหามาให้จงได้ เรียกว่ามีความเพียรพยายามสูงที่สุด ตามล่าหาความฝัน จะได้ดีจากการพูดการเจรจา จะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน มีใช้จ่ายอยู่ตลอดเพียงแต่เก็บก็ไม่ค่อยอยู่เพราะอยู่ในช่วงการลงทุนหรือความรับผิดชอบทุกอย่างภายในครอบครัวต้องใช้เงินทั้งสิ้นในช่วงนี้ มีโชคลาภแต่ต้องอาศัยดวงคนสนิทหรือคนรู้จักจึงจะดี

ความรัก มีความรักรักและเจ้าชู้หรือมีเสน่ห์ในตัวเอง ทำเจ้าชู้ไปทั่วทุกคน หว่านเสน่ห์มีความหวังถ้าใครเล่นด้วยเรียกว่าหมาหยอกไก่ก็ว่าได้ คนโสดยังรักไม่แน่นอน ยังเผื่อใจเอาไว้ข้างหน้าอีกหลายคน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเน้นความสวยความงามและการแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมาก คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีคนช่วยดูแลหายไว


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับคนรู้จักความสนุกสนานรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน

การเงิน อะไรที่เป็นความสุขใช้ซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ได้ความร่าเริงมาเป็นกำไรเดินทางไปไหนเสี่ยงโชคไว้บ้างดวงดีจากการเดินทางไกลจะมีโชคมีลาภได้

ความรัก มีปากมีเสียงความคิดไม่ค่อยตรงกันบ้างแต่เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้ายสลับกันไปนี่แหละเรียกว่าความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักขณะเดินทางกับผู้ใหญ่อายุมาก

สุขภาพ ปวดขาปวดกระดูกปวดตามกล้ามเนื้อและลำตัว จะต้องนอนพักผ่อนรวมถึงการทานยาสักระยะอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขมากจะทำอะไรแบบสบายๆ รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่สวยงามหรือจะได้ไปทางเหนือ หรือภาคตะวันออก วางโครงการในอนาคตซื้อตั๋วเครื่องบินจองตั๋วเรือจะไปชมนกชมดอกไม้ตามท้องฟ้าและทะเลภูเขา แม่น้ำ การงานยังมีเข้ามาอยู่ตลอดและก็ทำได้ดีจากมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงมีรายได้การเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค

ความรัก ไปไหนไปด้วยตัวติดกันอยู่ตลอด มีความสุขเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จะเน้นเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามและความหล่อในช่วงนี้เพื่อต้อนรับหน้าหนาว คนโสดเดินทางไกลจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียง รวมถึงได้พบรักต่างวัยกินเด็ก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
บางครั้งความฉลาดก็ทำให้เราคิดมากกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ต้องพยายามแก้ไขในเรื่องของการงานอยู่ตลอดมีคนมาขอความช่วยเหลือ รวมถึงต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ระวังคำพูดและความคิดสักนิดช่วงนี้ปล่อยวางได้ก็ปล่อยวาง

การเงิน มีเงินเข้ามาแต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ทั้งๆที่พยายามแก้ไขแล้วทั้งหนี้สินของตัวเองและคนในครอบครัว ให้ไปทำบุญ เกี่ยวข้องกับค่าน้ำค่าไฟวัดจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักคิดมากและชอบพูดจาวกวนไปมา เช็คความละเอียดทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวเราทั้งโทรศัพท์และเวลาไปไหนมาไหนต้องรายงานตัวอยู่ตลอด

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจรวมถึงช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ คลื่นไส้อาเจียน บางคนแพ้ท้องตั้งครรภ์ หรือความดันสำหรับคนอายุมากๆ นัดหมอตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันและอดทนเป็นที่สุดในเรื่องของการงาน จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีกลุ่มมีทีมมีโอกาสเดินทางไกลหรือมีคนติดต่อเซ็นสัญญาเรื่องของการงานใหม่ให้อยู่ตลอดโดยมีผู้ใหญ่คอยผลักดันคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะหมุนการเงินอยู่ตลอดแต่ก็โชคดีตรงที่ผ่านมา มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนในเรื่องของการเงิน หรือ ธนาคารสถาบันการเงิน

ความรัก คนโสดเดินทางจะพบรักกับผู้ใหญ่มีความเข้มแข็งคอยปกป้องทั้งปัจจุบันและอนาคตได้จะมีความสนิทสนมโดยเกิดจากมีคนแนะนำให้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วมีความขัดแย้งกันบ้างในเรื่องของอาหารและการกินหรือจะไปเที่ยวความเห็นไม่ตรงกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันจะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างไว้ป้องกันเหตุได้ทันการ


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขทุกอย่างจะได้เดินทางเป็นหมู่คณะ มีคนรู้ใจร่วมเดินทางไปด้วยมีความรักความสุขเต็มที่ การงานได้รับข่าวดีเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้โยกย้ายตามที่ตัวเราต้องการ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รายได้ช่วงนี้สูงประสบความสำเร็จรวมถึงได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคาร มีโชคลาภจากคนรักรวมถึงลูกหลานบริวารในบ้านให้โชคลาภ

ความรัก สมหวังและมีความสุขในช่วงนี้ทำอะไรก็จะได้ดีคนรักและตัวเราความเห็นตรงกันทุกสิ่งทุกอย่างจะได้เดินทางไปเที่ยวและค้างคืนสถานที่สวยงาม คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักแน่นอน กับคนสุภาพเรียบร้อยผิวขาวหน้าตาดีใจบุญใจกุศล

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ทุกอย่างเลยช่วงนี้อาหารการกินเต็มที่ระวังเจ้าเนื้อ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้ไปเที่ยวพักฟื้นสถานที่สวยงาม


คนเกิดวันเสาร์
ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนอะไร ตั้งใจทำงานมากมีความกังวลบ้างเล็กน้อยเพราะอยากให้ผลงานหรือสิ่งที่ทำออกมาดี แต่สุดท้ายก็ไปเรื่อยเรื่อยไม่ได้ร้ายแรงแต่ก็ไม่ดีดีเด่นทุกอย่างเสมอตัว

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดจากผู้หญิงผิวขาวโอนมาให้นำโชคลาภความดวงดี จะประสบความสำเร็จเสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก มีความสุขอยากให้ครอบครัวอบอุ่น รวมถึงคนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ จะได้เดินทางไปเที่ยว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวนิสัยดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อปวดหลังปวดเมื่อยรวมถึงเกี่ยวข้องกับฟันนัดหมอฟันขุดหินปูนหรือตรวจสุขภาพฟัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง  ไลน์ไอดี0871084664 โทรศัพท์ 0871084664