‘สีสันบันเทิง เปิดกองวิก 3’ เพจส่งความบันเทิงจัดจ้านทุกมุมภาพ!

ว่าด้วยความร้อนแรงของละครที่กำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์อย่าง ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ที่ได้คู่จิ้นเบอร์ใหญ่ โป๊ป-เบลล่า ลมหวนกลับมาจับความฟินอีกครั้ง ถูกใจคอเหล่าแฟนคลับไปไม่น้อย และน้องใหม่ละครพรีเรียด 2 ภพ 2 ชาติ ‘สัญญารัก สัญญาณลวง’ ด้วย CG ตระการตาจนแฟนๆ พูดชื่นชมไม่ขาดปาก รวมถึงละครสุดโรแมนติกและแฝงไปด้วยความดราม่าอย่าง 'ความทรงจำสีจาง' แม้ละครได้มีการออกอากาศไปแล้ว หากแฟนละครที่ยังอินยังฟินอยากดูต่อก็สามารถติดตามชมได้จากทางเพจ Facebook สีสันบันเทิง เปิดกองวิก 3 อีกหนึ่งช่องทางการติดตามอัพเดทข่าวสารเบื้องหลัง และ เบื้องหน้า ของละครช่อง 3 ที่จะทำให้แฟนละครไม่ตกเทรนด์




​เบื้องหลังละครที่ท่านยังไม่เคยรู้ บุกทุกอารมณ์ บุกทุกสถานการณ์ ตะลุยกับทุกบรรยากาศ ซึ่งกว่าจะมาเป็นละครหนึ่งเรื่องของผู้จัดฯ นักแสดง รวมถึงทีมงาน ไม่ใช่เรื่องง่าย รวมถึงความพิถีพิถันในการผลิตก่อนส่งออกเรียกน้ำย่อยจัดเต็มสู่สายตาแฟนละครทั่วประเทศ ดังนั้นช่องทางเพจดังกล่าวนี้จึงได้เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดข้อมูลเบื้องลึกแบบจัดเต็มอย่างที่ท่านอาจไม่เคยรู้มาก่อนสู่สายตาแฟนละคร


ทั้งนี้แฟนละครสามารถเกาะติดอัพเดทความเคลื่อนไหวเรื่องราวเส้นทางสายบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากละครที่เคยสร้างความประทับใจ หรือละครที่ออนแอร์ในปัจจุบันกับเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา, ความทรงจำสีจาง และ สัญญารัก สัญญาณลวง นอกจากนี้ยังสามารถติดตามละครเรื่องต่อๆ ไปได้ที่ ช่องทางเพจ Facebook : สีสันบันเทิง เปิดกองวิก 3