ดวงประจำวันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 21:09 น.

จะทำอะไรขอให้จริงจังจริงใจกับทุกกิจการการงานที่ทุกคนทำ โดยใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการผิดพลาดหรือความล้มเหลวอะไรก็แล้วแต่ เป็นความรู้ที่พยายามจะปรับปรุงแก้ไขให้นิสัยของตัวเราดีขึ้น และเข้าใจเหตุและผลที่ผ่านมา รอบคอบและทำงานไปใช้สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยธรรมะ

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 4 6
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและจริงจังกับทุกคนในช่วงนี้อยู่ตลอด คอยปกป้องทุกคนในบ้านคนในครอบครัว พยายามมองหาเรื่องของการงานในสิ่งที่ตัวเองถนัดและทำทุกอย่างให้ได้ดี จะทำอะไรต้องขอให้มีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนจึงจะดี

การเงิน มีแต่เรื่องของการจ่ายใช้เงินอยู่ตลอดคอยปกป้องทุกคนในครอบครัว และผู้มีพระคุณแต่ก็มีความสุขได้กลับมา

ความรัก ต้องอดทนและฟันฝ่าสักนิด ช่วยเหลือครอบครัวทุกฝ่ายทั้งของตัวเราและของคนรัก แต่ก็จะผ่านไปได้ เหนื่อยแต่ก็มีความสุข คนโสดมักจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเงียบครึ้ม จะเป็นคนในเครื่องแบบก็ได้

สุขภาพแข็งแรงมีความสุข ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดออกกำลังกายคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในเรื่องของการงานต้องฟังตามคำสั่งของผู้ใหญ่อยู่เสมอจึงจะได้ดี ต้องระวังอะไรหลายอย่างมักจะเสียหรือมาพังในช่วงนี้ ต้องซ่อมแซมรถซ่อมแซมที่อยู่อาศัยรวมถึงข้าวของเครื่องใช้สิ่งสำคัญในการประกอบอาชีพ ใครบางคนกำลังสิ้นสุดสัญญารอการต่อสัญญาใหม่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค การเงินในช่วงนี้ซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือทำอะไรที่การแก้ไขเพื่อให้สิ่งต่างๆได้เงินมากขึ้น

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งตัวเราและคนรักมีความเข้มแข็งอุตสาหะพยายามให้ครอบครัวมีความรักกันและได้ดีในช่วงนี้จะได้ไปเที่ยวในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงการขับรถในช่วงนี้ต้องมีความรอบคอบเป็นที่สุดจะได้ไม่ต้องเกิดอุบัติเหตุ มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพ


คนเกิดวันอังคาร
ด้านการงานต้องระวังเกิดปัญหาความวุ่นวายอยู่ตลอด เดี๋ยวคนนี้ลาเดี๋ยวคนนี้หยุดรวมถึงโยนปัญหาทิ้งไว้ให้เราต้องคอยซ่อมแซมและปรับปรุงแก้ไข ใครบางคนทุกกดดันให้ออกจากการงานรวมถึงต้องรับภาระหนัก ระวังของเสียต้องซ่อมแซมปรับปรุงโดยเฉพาะคนที่ใช้รถอยู่เป็นประจำ และห้ามประมาทเกิดอุบัติเหตุได้เช่นเดียวกัน อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิที่รับบริจาคในสิ่งข้าวของเครื่องใช้หรือเงินสดทำบุญ

การเงิน มีแต่เรื่องเสียหายค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆมาหมดพร้อมกันการต่อประกัน ห้ามค้ำประกันใครทั้งสิ้นรวมถึงการเล่นแชร์มักจะถูกโกงหรือมีปัญหา

ความรัก การขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันงอนและไม่พูดกันในช่วงนี้สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องห่วงใยในเรื่องของความสัมพันธ์ตัวเราคนรักและครอบครัวเอาไว้ก่อนอันดับแรกห้ามนึกถึงใครอื่นมิเช่นนั้นมีปากเสียงแน่นอน คนโสดความรักมักถูกหักหลังไปสนิทสนมกับใครก็มักเจอคนมีเจ้าของแล้วต้องทำใจหรือเป็นความรักระยะสั้น

สุขภาพ ระวังสุขภาพโดยเฉพาะการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์หาหมอ หรือการรักษาตัวโดยเฉพาะการเจ็บป่วยอยู่แล้วช่วงนี้มักจะกลับมาอีกครั้งอาการเรื้อรังหรือเป็นๆหายๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเดินทางแบบกะทันหัน มีความขยันและความอดทนเป็นห่วงทุกคนมีความรับผิดชอบการงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับโรงทานหรือทำบุญกับโคกระบือ ถ่ายชีวิตโคกระบือ

การเงิน ใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะติดต่อในเรื่องของธนาคารในช่วงนี้มีอุปสรรคต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือถึงจะได้ดี

ความรัก ถกเถียงกันบ้างแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้ ความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็ห่วงใยกันอยู่เสมอแต่ด้วยนิสัยต้องค้านทุกเรื่องไว้ก่อนไม่เขาก็เรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากแดนไกล มีความรักมีความเป็นห่วงใช้โลกโซเชียลในการติดต่อ

สุขภาพ พยายามควบคุมน้ำหนักรวมถึงการลดอาหารการกินที่ไม่จำเป็น และหันมาเอาใจใส่ในเรื่องของการออกกำลังกาย บางคนใช้การทำศัลยกรรมความงามนัดพบแพทย์พบหมอ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรช่วงนี้ต้องจริงจังและมีจุดยืนเป็นของตัวเองจึงจะได้ดี อย่าได้โลเลและคิดกลับไปกลับมา การงานจะประสบความสำเร็จต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามสวยหรูใหญ่โต

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่รู้จักคุณค่าของการเงินมากมีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่และจะประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก รักใครรักจริงหมดหัวใจ จะก่อร่างสร้างตัว จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามกับคนรักและคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเรียบร้อยนิสัยดี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ต้องหาเวลาพักผ่อนบ้าง รวมถึงคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศรีษะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความอดทนกับปัญหาที่ประดังเข้ามา ต้องแก้ไขสถานการณ์เหตุการณ์แบบฉับพลัน การงานในช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์โทสะ ต้องใช้การประนีประนอม ค่อยเป็นค่อยไปปัญหาทุกอย่างจะถูกคลี่คลายด้วยการเวลา

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้ต้องจับจ่ายอยู่เสมอ รวมถึงการกู้ยืมพึ่งสถาบันการเงิน มีภาระต้องรับผิดชอบโดยด่วนเกิดจากคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้

ความรัก ระวังมีปากเสียงรวมถึงการคิดมากและฟุ้งซ่าน ในเรื่องของการเดินทางหรือการอยากไปเที่ยวแต่ขัดใจกันอยู่เสมอต้องเอาใจใส่หน่อยนะคนรักครอบครัว คนโสดต้องระวังปากและคำพูดอารมณ์เพราะมักจะมีคนที่ไม่ถูกใจเข้ามารักเข้ามาชอบและเราอารมณ์ฉุนเฉียวได้ง่ายเพราะไม่ถูกใจ

สุขภาพ มักปวดขาปวดกล้ามเนื้อหรือต้องทานยาแก้ปวดและนอนพักผ่อนมีหลายสาเหตุเข้ามาการเดินทางบ่อยการต้องทำงานหนักหรือนั่งรถเป็นวันวัน


คนเกิดวันศุกร์
การงานช่วงนี้ประสบความสำเร็จทำอะไรก็ได้ดีโดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์อยู่บนโลกโซเชียลบนโทรศัพท์มือถือ

การเงิน มีทรัพย์สิน ที่ดิน บ้าน คอนโด จะหยิบจับอะไรเป็นต้องขายได้ดี และมีเงินเข้าอยู่ตลอดทั้งวัน มีเกณฑ์ซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์รวมถึงค้าขาย ติดต่อสินค้าใหญ่ๆได้ดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนรักและตัวเราดวงดีที่สุดมีความรักมีความสุขจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเพราะกับครอบครัวใหญ่ คนโสดพบรักกับคนรวยมีฐานะผิวขาวตัวสูงจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือค้ำจุนตัวเราและครอบครัวทั้งหมดเรียกว่าดวงพบเศรษฐี

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงได้ไปเที่ยวอากาศดีทำให้หายไวมีประกันคอยช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทั้งหมด


คนเกิดวันเสาร์
การแก้ไขปัญหาในช่วงนี้ทุกสิ่งทุกอย่างแบบมีความรอบคอบมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและคอยแนะนำสนับสนุนจึงจะได้ดี มีความระมัดระวังในเรื่องของการงานและการลงทุนทุกอย่าง

การเงิน มีความคำนวณรายรับรายจ่ายหรือทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการเงินแบบรอบคอบที่สุด และการแก้ไขปัญหาการเงินที่มี จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก มีปัญหาสิ่งใดก็จะได้รับการแก้ไขช่วยเหลือจากคนรักรวมถึงตัวเรา พยายามประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้รักกันมากที่สุด คนโสดช่วงนี้มองหาแต่ชาวต่างชาติต้องการความมั่นคงให้ตัวเราเองและครอบครัวที่เคยผิดพลาดมาแล้ว

สุขภาพ การปวดเมื่อย แขนขาและสีข้าง การนอนผิดทิศทำให้ตกหมอนหรือคอเคล็ดรวมถึงปวดเมื่อยตามตัวต้องทานยาแก้ปวดหรือหาหมอนวดค่อยจับเส้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664