ช่อง 3 มงลง!!! คว้า 8 รางวัล บนเวทีแห่งเกียรติยศคนบันเทิง “MAYA AWARDS 2020”

เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ CDC. Crystal Grand Ballroom ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ได้มีการประกาศผลรางวัลบทเวที “Maya Awards 2020” หรือ “มายามหาชน ประจำปี 2563” ที่ทางสื่อสิ่งพิมพ์นิตยสาร “มายา แชนแนล” ได้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่คนบันเทิงอันทรงเกียรติทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น วงการโทรทัศน์ วงการภาพยนตร์ และวงการเพลง ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและเป็นขวัญใจมหาชนในระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งรางวัล “Maya Awards 2020” 

ได้มีการแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน อาทิ รางวัลเกียรติยศคนโทรทัศน์, รางวัลข่าวและบุคลากรทางโทรทัศน์, รางวัลปกิณกะทั่วไป และ รางวัลละครโทรทัศน์ รวมทั้งสิ้น 36 รางวัล




​โดยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สามารถคว้า 8 รางวัล บนเวที “Maya Awards 2020” ได้แก่ รางวัลผู้ประกาศข่าวที่ใช้ภาษาไทยดีเด่น ประจำปี 2563 โดยได้ผู้ประกาศข่าวในพระราชสำนักอย่าง “กบ-ธนสร อมาตยกุล” คว้าไปครอง ด้านหนุ่มหล่อ “เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ” ก็ได้คว้า รางวัล Rising Star ดาราชายมาแรง ประจำปี 2563 จากละคร 








“ทิวาซ่อนดาว” มาได้แบบไม่มีอะไรกั้น ส่วนสาวสวยนางเอกเลือดใหม่ช่อง 3 “โบว์-เมลดา สุศรี” ก็ได้คว้า รางวัลสาวเจ้าเสน่ห์ ขวัญใจมหาชน ประจำปี 2563 มาอย่างสวยงาม ด้านผู้กำกับมือดีอย่าง “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ก็คว้า รางวัลผู้กำกับละครโทรทัศน์ดีเด่น ประจำปี 2563 จากละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ไปอย่างเหมาะสม อีกหนึ่งสาวสวย “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ก็สามารถคว้า รางวัลนางเอกดาวรุ่ง ขวัญใจมหาชน ประจำปี 2563 จากละคร “ซ่อนเงารัก” ด้านพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 อย่างหนุ่มมาดกวน “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ไม่น้อยหน้าใครสามารถคว้า รางวัลดารานำชายดีเด่น ขวัญใจมหาชน ประจำปี 2563 จากละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ไปครองได้ ส่วน รางวัลดาราสมทบชายดีเด่น ขวัญใจมหาชน ประจำปี 2563 ผู้ที่คว้ารางวัลไปคือนักแสดงมากความสามารถ “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” จากละคร “Teeใครทีมันส์” และ รางวัลละครยอดเยี่ยม ประจำปี 2563 ซึ่งละครที่สามารถคว้ารางวัลนี้ไปได้ก็คือละคร “เล่ห์บรรพกาล” จากค่าย ทีวีซีน นั่นเอง


ขอแสดงความยินดีกับผู้ประกาศข่าว ผู้จัดผู้กำกับ และดารานักแสดงทุกคน ที่ได้สร้างผลงานละคร รวมไปถึงการปล่อยฝีมือด้านการแสดงกันออกมาอย่างเต็มที่จนสามารถ คว้ารางวัลบนเวที “Maya Awards 2020” ไปครองอย่างเหมาะสม และขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ต่างติดตามผลงานของช่อง 3 เสมอมา ช่อง 3 มีความตั้งใจจะผลิตละคร และผลงานต่าง ๆ ให้มีคุณภาพสู่สายตาประชาชนตลอดไป