“ดิ เอมเมอรัลด์” จัดบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ขนทัพ 3 ประสาน ฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ขาปูยักษ์เสริฟไม่อั้น

หากจะพูดถึงบุฟเฟ่ต์ที่ขึ้นชื่อมานานแถบถนนรัชดาภิเษก ห้องอาหารนานาชาติของ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ถือเป็นอีกหนึ่งแห่ง ที่มักจะเป็นแหล่งนัดพบของผู้ที่ชื่นชอบรสชาติและบรรยากาศเดียวกัน 


วันนี้ ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ กลับมาอีกครั้งกับการจัดบุฟเฟ่ต์แบบสามประสาน โดยนำอาหารจากร้านอาหารดังซึ่งอยู่ในโรงแรมมารวบรวมเอาไว้ให้ได้ชิมกันที่ ห้องอาหารนานาชาติ ในแบบบุฟเฟ่ต์มาราธอนกันไปเลย ตลอด 5 ชั่วโมงแบบไม่อั้น ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 5 ทุ่มรวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ไม่อั้น ราคาเพียง 919 บาทถ้วนต่อคน 






เรามาลองดูเมนูไฮไลท์กันเลยดีกว่า

ฟัวกราส์ : เสิร์ฟบนข้าวปั้นที่ข้าวน้อยมาก ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ๆ เบิร์นกันสดๆ เสิร์ฟร้อนๆ ราดซอสหอมหวาน ตอนเอาเข้าปากบอกเลยคือฟินมาก



อาหารทะเล : ขาปูอลาสก้า ขาใหญ่เนื้อแน่น เติมตลอดพร้อมหอยนางรมสด กั้งกระดานและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่กุ้งแม่น้ำเผาและกุ้งหวาน





อาหารญี่ปุ่น : จากห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ มีซูชิหลายหน้าแบบพรีเมียมหน้า เช่น หน้าเนื้อวากิว และหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ซาชิมิสดมีครบทั้งปลาแซลม่อน ทูน่า ปลาหมึกยักษ์











อาหารจีน : จากห้องอาหารจีนหยก ติ่มซำมีหลายชนิด รสชาติดี เป็ดปักกิ่ง ที่ม้วนกันสดๆ หนังเป็ดกรอบ ซอสหอมอร่อย



อาหารฝรั่ง : ไส้กรอกนำเข้านานาชนิด ต้องเลือกชิมอย่างละนิดไม่งั้นอิ่มก่อน ขาหมูเยอรมัน หนังกรอบ ขาแกะมีมันติดเนื้อฉ่ำๆ





อาหารไทย : ข้าวขาหมู เคี่ยวจนเนื้อเปื่อย หอมยาจีน แถมยังมีข้าวต้มปลากะพงและข้าวต้มรอบดึกทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือกและสารพัดเครื่องเคียง



ของหวาน : ทั้งขนมไทยและเบเกอรี่ ที่ต้องลองและแนะนำคือ กะลอจี๊ หาทานยากมาก กล้วยทอด ขนมครก แถมยังมีสารพันเค้ก เต้าส่วน กล้วยบวดชี มันต้มน้ำตาล เต้าฮวย ไอศกรีมหลากรส และบิงซูที่ยกมาเป็นเครื่องให้ทำเองเลย



ราคา : 919 บาทถ้วน/คน รวมเครื่องดื่มไม่อั้น

โปรหมู่คณะ "มา 11 จ่าย 10"

จองล่วงหน้า : โทร 02 276 4567 หรือไลน์ @theemeraldhotel
เวลาเปิด : มื้อค่ำทุกวัน 18.00 - 23.00 น. (5 ชั่วโมง)











พิกัด : ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ (The Emerald Hotel) MRT ห้วยขวาง ทางออกประตู 3