ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 21:09 น.
ใกล้วันหยุดคิดเอาด้านความสุขมาก่อน การทำงานอีกนิดสำหรับใครที่เลือกมุมมองดีๆก็ทำให้เรายิ้มได้ การงานก็สู้ความสุขในมุมมองก็มี

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 9 2
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขในเรื่องของการงานและสิ่งที่ทำลงตัวทั้งหมดแถมยังได้ไปเที่ยวกับครอบครัว สร้างสิ่งที่ดีให้กับตนเองและผู้อื่น

การเงิน การใช้จ่ายอย่างรู้จักวิธีและสร้างความสุขที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาว

ความรัก มีความสุขอยู่ตลอด ถึงมีปัญหาบ้างแต่ก็แก้ไขได้ จะได้รับข่าวดีจากบริวารรวมถึงการเดินทางไปทำบุญ มีการ นัดพบเพื่อนฝูง คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงนิสัยดีเป็นเนื้อคู่

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองอยู่ตลอดตั้งแต่อาหารการกิน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ด้านการงานการติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ต้องระวังถูกเอาเปรียบ และไม่ซื่อสัตย์ ควรรอบคอบให้มากๆ

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่าง โดยเฉพาะการช็อปออนไลน์แต่ต้องระวังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ หรือซื้อใหม่ แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงมีกำไร

ความรัก มีความเบื่อและเหนื่อยกับความรักในช่วงนี้ ระวังมีปากมีเสียงกับคนรัก คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ


คนเกิดวันอังคาร
มีความกังวลเรื่องของการงานอยู่ตลอด ทั้งๆ ที่ผลงานก็ออกมาดี พยายามแก้ไขสิ่งข้อผิดพลาดในสิ่งที่มี เอกสารช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะส่วนใหญ่เกิดจากการวิ่งเต้นเดินเรื่อง ต้องการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

ความรัก ช่วงนี้มีความคิดไม่ตรงกัน เรียกร้องความสนใจต่อกัน ต้องระวังคำพูดและอารมณ์สักนิด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับความคิดกังวลใจ กระทั่งนอนไม่หลับ ต้องหมั่นดูแลความคิด และมองหาความสุขให้กับตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด มีแต่งานสำคัญๆ คนรองานใหม่จะสมหวัง โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามด้านอาหารจะได้ดี

การเงิน โชคดีเกือบทั้งวันมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการเจรจาติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี และรู้จักเก็บสะสมให้เป็นก้อนใหญ่กว่าเดิม

ความรัก มีเสน่ห์มากทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามาหลงรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหลานเพิ่มขึ้น

สุขภาพ เน้นความสวยงาม ออกกำลังกายรวมถึงควบคุมอาหาร อยากให้รูปร่างหน้าตาออกมาดีที่สุดหน้า คนเจ็บป่วยจะได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุดรออีกสักพักก็หายเป็นปกติ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังคำพูดในการเจรจากับใคร อย่าใช้อารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง มีสติและใช้ความขยันจะได้งานเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด

การเงิน ใช้เก่งมีเข้ามาก็หมดต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่หลังบ่ายไปแล้วจะดวงดีมีโชคลาภยันมืดค่ำ

ความรัก เรียกร้องความสนใจอยู่ตลอดชอบคิดมาก ดีที่คนรักรู้จักเอาใจและพยายามแก้ไขปัญหาให้ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะ

สุขภาพ ระวังความตึงเครียดอันเกิดจากตนเองคิดมากและชอบกังวลใจควรหาเวลาไปทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องมีเหตุโยกย้ายการงาน หรือที่อยู่อาศัยแต่จะได้ดีถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจงเดินหน้าอยู่ตลอดอย่าเสียดายกับสิ่งเก่า เดินหน้าต่อไป

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเหตุการณ์ต้องเสียเงินอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนในครอบครัวรวมถึงคนเจ็บคนป่วยที่เราต้องดูแล แต่ก็ยังมีโชคจากความฝันดวงดีได้

ความรัก ต้องระวังปากเสียงรวมถึงการคิดมากของคนรักต้องหมั่นเอาใจใช้สติก่อนที่จะพูด หลีกเลี่ยงการคิดมากกังวลใจ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวคล้ำ แต่หน้าตาดี

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุได้หากไม่รอบคอบมีเกณฑ์ผ่าตัด การทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันศุกร์
มีปัญหาด้านการงานอยู่ตลอดต้องตามแก้ไข มักจะมีคนแกล้งใส่ความให้ร้าย รวมถึงจ้องจับผิด ต้องรอบคอบและเอาใจใส่ให้มากกว่าเดิม รวมถึงการขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน ต้องการลงทุนอะไรใหม่ๆ เพื่อให้เกิดดอกออกผลขึ้นถึงจะเล็กน้อยแต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย จะมีโชคกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด หากมัวแต่ขัดแย้งจะทำให้ย่ำอยู่กับที่ ให้พากันไปทำบุญจะทำให้เกิดความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่ยังคาราคาซังกับคนรักเก่าอยู่

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามรีบร้อนระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยตามลำตัวกล้ามเนื้อ ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันเสาร์
มีภาระที่จะต้องดูแลและเอาใจใส่มากทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดผลสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ ใครที่ทำธุรกิจของตนเองจะมีลูกค้าเข้ามาตลอด รวมถึงต้องอดทนมากๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

การเงิน มีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ๆเกิดขึ้น ต้องพึ่งใช้สถาบันการเงินรวมถึงการนำเงินที่สะสมมาลงทุนใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขดีแต่บางครั้งก็แอบที่จะจับผิดบ้างเพราะความคิดเล็กคิดน้อยของตัวเอง คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะผิวขาวใจดี

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการผ่าตัด ส่วนใหญ่เกิดมาจากการสะสมของโรคโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664