เครือรพ.พญาไท จับมือ รพ.เปาโล พหลโยธิน ออกแคมเปญเด็ด ตรวจสุขภาพมิติใหม่“ALL YOU CAN CHECK”

เครือรพ.พญาไท และรพ.เปาโล พหลโยธิน เปิดตัวแคมเปญตรวจสุขภาพมิติใหม่ “ALL YOU  CAN CHECK”   เช็คอัพได้ทั้งปี สุขภาพดีไร้ขีดจำกัด คุ้ม ครบ จ่ายครั้งเดียว.. ตรวจได้ไม่อั้นทั้งปี ครอบคลุมทุกระดับการตรวจสุขภาพทั่วไปและตรวจเฉพาะทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 15,900 บาท พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ Health Fair มอบสิทธิพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท พบกันที่ สาขาที่ร่วมแคมเปญ อาทิ พญาไท 1, พญาไท 2, พญาไท 3, พญาไท นวมินทร์, พญาไท ศรีราชา และรพ.เปาโล พหลโยธิน สามารถซื้อแพ็กเกจ  “ALL YOU  CAN CHECK”   ได้แล้ว วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ เท่านั้น

นพ.สยาม  พิเชฐสินธุ์ ผู้อำนวยการสายบริหารทรัพยากรทางการแพทย์ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เมดิคอล แคมปัส “เปิดเผยว่า เครือรพ.พญาไท และรพ.เปาโล พหลโยธิน ตระหนักดีว่าสุขภาพอนามัยที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ภายใต้สภาวการณ์ความไม่แน่นอนของโรคภัยต่างๆ หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 (Covid-19)



ดังนั้นการเฝ้าระวังความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นได้ในระหว่างปี จึงเป็นเรื่องที่ทางรพ.ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง และด้วยเจตนารมณ์ของคณะผู้บริหาร ซึ่งให้ความสำคัญกับการป้องกันและดูแลสุขภาพก่อนป่วย (Preventive Care) จึงมุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการส่งเสริมการใส่ใจดูแลสุขภาพ เพื่อจะสามารถรับมือกับอาการเจ็บป่วยได้ตั้งแต่เนิ่นๆ หรือหากมีแนวโน้มจะป่วยเป็นโรคต่างๆ ก็สามารถหาแนวทางป้องกันไว้ก่อนด้วยคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ



ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญตรวจสุขภาพมิติใหม่ “ALL YOU CAN CHECK” เช็คอัพได้ทั้งปี สุขภาพดีไร้ขีดจำกัด จ่ายครั้งเดียว.. ตรวจได้ไม่อั้นทั้งปี แพ็กเกจตรวจสุขภาพที่สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ที่ห่วงใยใส่ใจในการดูแลสุขภาพตนเองให้สามารถเข้ามารับบริการตรวจเช็คอัพร่างกายแบบครบวงจรได้ตลอดทั้งปี ครอบคลุมทุกระดับการตรวจสุขภาพทั้งแบบการตรวจสุขภาพทั่วไป Basic check - up และการตรวจเฉพาะทาง Advance check – up เรียกได้ว่ามาครั้งเดียวได้ครบ คุ้ม สบายใจทั้งผู้รับบริการเองและคนในครอบครัว ที่สามารถกลับมาตรวจซ้ำและติดตามผลสุขภาพได้ตลอดทั้งปี”








โดยแคมเปญนี้ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวมากฝีมือที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพดี คุณแพนเค้ก เขมนิจ และคุณแม่ นวลนง จามิกรณ์ ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของตนเอง และครอบครัวด้วย “ด้วยความตั้งใจที่จะออกแบบแคมเปญให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดแก่ทุกๆ คน  “ALL YOU  CAN CHECK” จึงเป็นแพ็กเกจตรวจสุขภาพมิติใหม่ เพื่อตอบรับความต้องการของทุกคนที่ห่วงใยสุขภาพตนเอง และครอบครัว ซึ่งแคมเปญนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกเพศและทุกวัยจริงๆ สามารถซื้อให้ตนเองหรือมอบให้เป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก ก็คุ้มค่ามาก”



ด้าน พญ.ธนีศา ภานุมาตรัศมี แพทย์หัวหน้าศูนย์ตรวจสุขภาพ รพ.พญาไท 1 กล่าวว่า “ภายหลังเหตุการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้คนทุกกลุ่มวัย โดยเฉพาะกลุ่มเจนวาย (Gen-Y) และขยายไปยังช่วงวัยอื่นๆ เช่น กลุ่มเจนบี (Gen-B) หรือเบบี้บูมเมอร์ (Baby Boomer) ซึ่งเป็นวัยผู้สูงอายุ ต่างกังวลถึงปัญหาสุขภาพ เฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้ป่วยเรื้อรังด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวาน โรคไต หรือโรคอื่นๆ ที่ก่อให้ภูมิคุ้มกันต่ำ มีโอกาสที่อาการของโรคจะมีความรุนแรงกว่าคนทั่วไป หรืออาจเกิดโรคแทรกซ้อนที่อันตรายได้ง่ายขึ้น ดังนั้นการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ ตลอดจนถึงการปรับตัวนับเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสุขภาพที่ดี สามารถเริ่มต้นด้วยการออกกำลังกาย ทานอาหารบำรุงร่างกาย การรักษาสุขภาพจิตให้ดี และการพักผ่อนอย่างเพียงพอ รวมถึงปรึกษาแพทย์เป็นประจำ และตรวจสุขภาพอยู่เสมอ



แพ็กเกจตรวจสุขภาพมิติใหม่ “ALL YOU  CAN CHECK” ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้คนที่เปลี่ยนไปสู่ยุคนิวนอร์มอล ซึ่งเป็นยุคของคนใส่ใจสุขภาพดี ให้คนทุกเพศ ทุกช่วงวัย เข้าถึงการตรวจสุขภาพครอบคลุมทุกระดับทั้ง Basic check-up การตรวจสุขภาพทั่วไป, advanced check-up การตรวจเฉพาะทางเพื่อป้องกันความเสี่ยง โรคมะเร็ง โรคทางสมอง โรคหัวใจ โรคกระดูก การตรวจ MRI, CT Scan ตามการวินิจฉัยของแพทย์ ฯลฯ”




ทั้งนี้สามารถหาซื้อ แพ็กเกจ “ALL YOU  CAN CHECK” ได้แล้ว วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2563 และเข้าใช้บริการได้ตลอดระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อโปรแกรม เฉพาะสาขาที่ร่วมแคมเปญเท่านั้น ได้แก่เครือรพ.พญาไท ทั้ง 5 สาขา พญาไท 1, พญาไท 2, พญาไท 3, พญาไท นวมินทร์, พญาไท ศรีราชา และรพ.เปาโล พหลโยธิน ในราคาแพ็กเกจสำหรับการตรวจสุขภาพแบบครบวงจร สำหรับคุณผู้ชายเพียง 15,900 บาท และคุณผู้หญิง เพียง 17,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นานสูงสุด 6  เดือน พิเศษสุด ตลอดเดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม 2563 นี้

เครือรพ.พญาไท 5 สาขา และเปาโล พหลโยธิน เตรียมจัดกิจกรรมการตลาด Phyathai - Paolo Health Fair มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ที่จองซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพ “ALL YOU CAN CHECK” ภายในงาน จำนวน 100 ท่านแรก รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม Gift Voucher  มูลค่ารวมสูงสุดถึง 20,000 บาท โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นทุกสาขาที่ร่วมแคมเปญ เริ่มที่สาขารพ.พญาไท 2 ระหว่างวันที่ 2–11 พฤศจิกายน รพ.พญาไท ศรีราชา ระหว่างวันที่ 2-11 พฤศจิกายน และวันที่ 1-10 ธันวาคม รพ.พญาไท 1 ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน รพ.พญาไท 3 ระหว่างวันที่ 6-15 พฤศจิกายน รพ.พญาไท นวมินทร์ ระหว่างวันที่ 10-15 พฤศจิกายน และรพ.เปาโล พหลโยธิน ระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายนและวันที่ 5-10 ธันวาคม ศกนี้ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เครือรพ.พญาไท Call Center โทร. 1772 หรือ www.phyathai.com และรพ.เปาโล พหลโยธิน โทร.02-271-7000 หรือ  www.paolohospital.com