ดวงประจำวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 11:09 – 19:09 น.

ด้านการงานพยายามรอบคอบที่สุดให้ดีเพราะช่วงเวลานี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลย นอกจากสายตาและความขยัน เพราะทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หากเราประมาท แต่ถ้ารอบคอบระมัดระวังรวมถึงไม่คิดมากจะผ่านไปได้ ความสุขอยู่ที่ครอบครัวใครจะรักษาไว้และทำให้ดีที่สุดนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดและสุดยอดที่สุดในยุคปัจจุบัน รวมถึงการมีปากเป็นเอกในการพูดเจรจาค้าขายหรือติดต่อการงานทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี

สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีน้ำตาล
เลขมงคล 1 0 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความกังวลในเรื่องของปัญหาสิ่งต่างๆ แต่เป็นการคิดแบบล่วงหน้า การงานต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงถึงจะผ่านพ้นไปได้แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและส่งเสริมอยู่ไม่ต้องคิดมากไป มีโอกาสซ่อมแซมรถบ้านที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ ต้องมีสิ่งใดพังเสียหาย

การเงิน ใช้จ่ายหรือกดบัตรเครดิตอยู่ตลอดในช่วงนี้ ต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าไปก่อน แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก ต้องร่วมแก้ไขปัญหาด้วยกันทั้งครอบครัวและคนรักรวมถึงบริวารและลูกหลาน ขอให้มีความเชื่อมั่นทุกอย่างจะได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนมีปัญหามีตำหนิรวมถึงมีความทุกข์เข้ามาขอความช่วยเหลือเกิดเป็นความรักและห่วงใยกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาช่วงนี้มีโอกาสปวดเมื่อยหรือฟกช้ำดำเขียวได้ ต้องไม่ประมาทคนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้การทานยารวมถึงการรักษา


คนเกิดวันจันทร์
มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยที่จะต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดแต่จะผ่านไปได้ดี อยากทำอะไรขอให้ใช้ความอดทนและทุกสิ่งทุกอย่างจะเหนือความคาดหมาย จะมีการเดินทางไปทิศตะวันออกมีโชคมีลาภดวงดีจากคำพูดและผู้คนให้ความสนับสนุน

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงใจกว้างมีรายจ่ายเข้ามาแต่ก็มีรายรับเข้ามาจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ทั้งคืน ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีความสนุกสนานร่าเริงหน้าตาดีรวมถึงมีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วมีการขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็รักและห่วงใยกันจะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะรวมถึงอาหารการกินการทานมีโอกาสจุกเสียดรวมถึงรอบเดือนของผู้หญิง เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงอาการจะดีขึ้นพักผ่อนสักนิด


คนเกิดวันอังคาร
ไม่ค่อยอยากทำงานเท่าไหร่ เบื่ออุปสรรคที่มีเข้ามา อาจจะต้องใช้การหยุดพักสักระยะ จะมีการเดินทางไกลกับคนรักหรือญาติสนิทมิตรสหาย มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ฟรี หรือการเดินทางไปหาเงินเอาข้างหน้าจะประสบความสำเร็จได้ดังใจที่คิดหรือคาดหวังเอาไว้ บางคนกำลังติดต่อกับต่างชาติ

การเงิน มีโอกาสเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ การซื้อรถใหม่ การรีไฟแนนซ์ มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนเป็นความผูกพัน เป็นคนตัวใหญ่ไม่ค่อยพูดเงียบขรึม คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยกันต้องไว้ใจกัน อย่าขัดแย้งหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแล้วจะดีมาก

สุขภาพ มีความตึงเครียดรวมถึงคิดมากมีความกังวลใจซ่อนอยู่ให้ไปออกกำลังกายเดี๋ยวก็ดีขึ้น คนเจ็บป่วยอยู่แล้วใช้เวลาอีกสักระยะเดี๋ยวก็หาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง ใครมีโครงการอะไรใหม่ขอให้ลุยไปเลยมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ การเรียนการศึกษาจะผ่านและประสบความสำเร็จ ใครอยากเป็นศิลปินดาราช่วงนี้แจ้งเกิดได้ดวงดีมากมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ค้าขายร่ำรวยรู้จักค่าของการเงินติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือ ได้รับข่าวดีจากธนาคารรวมถึงสถาบันการเงิน มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ตีความฝันให้แม่นดวงดีมาก

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสสมหวังมีความสุขมีโชคลาภดวงดีกับคนรักให้เอาใจเก่งๆ ใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลตัวเองเป็นที่สุด รวมถึงใครที่อยากจะทำศัลยกรรมความงามจะสมหวัง คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหายเป็นปกติ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจบุญที่สุดมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือแล้วก็ขัดใครไม่ได้เลย มีน้ำใจทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญ งานทอดกฐินสถานที่ต่างๆ จะมีคนเดินทางมาหา การงานต้องใช้คำพูดการเจรจารวมถึงการประสานงานให้กับทุกคนแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การเงิน รายจ่ายเยอะมากรวมถึงมีคนขอหยิบยืมใจอ่อนอยู่เป็นประจำทั้งที่รู้ว่าไม่ค่อยจะได้คืนแต่ก็สงสารเขา ก็ต้องให้ไปตามระเบียบ แต่ดีที่ตัวเราก็มีผู้ใหญ่คอยให้ความเมตตาช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคบอกกับการทำบุญไหว้พระจะดีกว่า

ความรัก คนรักเก่ากลับคืนมาได้พบได้เจอรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่พบรักครั้งแรกสมัยวัยรุ่น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีมีความสุขภาพและเรียบร้อยเกิดเป็นความรักความผูกพันกันผู้ใหญ่ไฟเขียวให้คบกันได้

สุขภาพ กินเก่งทานเก่ง อาหารอุดมสมบูรณ์เรียกว่าตามใจตัวเองที่สุด ต้องออกกำลังกายด้วยอย่ามัวแต่กินอย่างเดียว คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นมีคนคอยดูแลพบหมอคนเก่ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามขยับขยายในเรื่องของการงานทุกอย่างแบบรอบคอบ ต้องทุ่มเทในเรื่องของการงานอยู่ตลอด มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการไปค้างคืนค้างแรมที่ไหนสักระยะ เกี่ยวข้องกับการงาน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงต้องไปงานศพ

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงต้นเดือนพยายามหมุนและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าทั้งรายจ่ายของคนในครอบครัวและตัวเอง ความรับผิดชอบมีมาก แต่จะผ่านไปได้

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงการเอาชนะรวมถึงความดื้อรั้น เรียกว่าต้องสงบปากสงบคำสักนิดความรักถึงจะผ่านพ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี
เป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายโดยมีผู้ใหญ่ประสานงานให้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวหากประมาท โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์ หรือใช้ท้องถนน ให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนแก่คนชราจึงจะดี


คนเกิดวันศุกร์
เบื่อการงานมีแต่ปัญหารวมถึงการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ต้องหลีกเลี่ยง ระวังโทรศัพท์ตกหล่นแตกรวมถึงสูญหาย ห้ามใจร้อน
ในช่วงนี้เป็นคดีความได้โดยเฉพาะมีเรื่อง
มีราว ให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนแก่คนชราและใจเย็นให้มากๆ การงานมีโอกาสโยกย้ายรวมถึงออกงานแบบกะทันหัน

การเงิน มีรายจ่ายเยอะพยามจะต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคาร แต่ก็จะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ต้องขยันและอดทน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆ อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มีโอกาสไปรูดกดบัตรเครดิต ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจมีแต่ปัญหาปากเสียงรวมถึงการขัดแย้ง คนรักจ้องจับผิดและหาเรื่องโดยเฉพาะขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาว่า แต่ก็ขอให้ใจเย็นไม่เช่นนั้นจะมีแต่ปัญหา คนโสดอยากเจอแต่คนรวยๆ ในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจกับความรักในอดีต

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงไม่สบายต้องทานยาหาหมอ บางคนกำลังรอการผ่าตัดรวมถึงการรักษาตัว ต้องระวังอุบัติเหตุมีเกณฑ์ไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์
ความขยันมีมากและนักสู้ทุกอย่างตั้งใจทำงานขยันอดทน มีความรับผิดชอบสูง
ทุกเรื่อง จะได้เดินทางแบบเร่งรีบ มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด มีโอกาสเข้าศูนย์ซ่อมรถ หรืออู่รถ ต้องเช็คลมยางเช็คเครื่องรวมถึงที่ปัดน้ำฝน มักจะมีเรื่องของเสียหายต้องซ่อมแซมซ่อมบำรุง

การเงิน รายจ่ายมารออยู่แล้วแต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้เพราะมีความอดทนความขยันหาเงินให้ทัน เบี้ยประกันรถเกี่ยวข้องกับเคลมรถซ่อมแซม แต่ก็จะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ขยันอดทนร่วมกันสร้างฝ่าฟันประคองความรักให้ผ่านทุกอย่างไปได้แล้วก็สมหวังดังใจหมายขอให้มีความหนักแน่น คนโสดช่วงนี้จะพบรักกับชาวต่างชาติหรือผู้ใหญ่ในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเอาใจใส่ทุกอย่าง ปรับปรุงให้ร่างกายออกมาดูดีที่สุด คนเจ็บป่วยต้องทานยาสม่ำเสมอตามหมอสั่งอาการจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 087108466