ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 – 21:09 น.
การทำงานในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะต้องดึกกันบ้างเพราะคนเรามักจะมีความโรแมนติกในช่วงของยามวิกาลตั้งคืนอาหารขนมนมเนยรวมถึงความรักและญาติพี่น้องหรือพ้องเพื่อน หน้าหนาวเข้ามาแล้วทุกอย่างมืดไวคนเราต้องการความสุขช่วงเวลาการอาชีพมักจะต้องเริ่มต้นหลังจากเย็นลงไปบางที่ถึงกับยันเช้ายันสว่างกันเลย
สีมงคล สีชมพู สีเทา สีน้ำเงิน
เลขมงคล 8 7 3
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความคิดสร้างสรรค์ วางแผนงานใหม่ๆ ไว้ให้ลงมือทำเลย ความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า ขอให้ใจเย็นๆ สำหรับคนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหัน

การเงิน มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวังซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้

ความรัก คนโสดถูกใจใครยากยังหาคู่ยาก สนแต่เรื่องเงินมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูด

สุขภาพ ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดเมื่อยตาม กล้ามเนื้อ ลำตัว แขนขา กระดูก และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์


คนเกิดวันจันทร์
ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามา รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้าง ถูกแย่งงานไปเหนื่อยใจที่สุด ใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน เสียเงินตลอด ของแตกหักเสียหายรวมถึงซ่อมรถ ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุในช่วงนี้เหมือนกันห้ามประมาทจะเสียเงินได้

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักแทรกซ้อนรวมถึงทะเลาะมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจเป็นที่สุด คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาลให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษจะช่วยส่งผลบุญให้กลับมาดีได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยมาก มีความรอบคอบอยู่เสมอเวลาไปไหนก็ทำงานได้ส่วนใหญ่ทำงานผ่านออนไลน์ เรียกว่าใช้โทรศัพท์มือถือคุ้มจริงๆ

การเงิน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินเงินทองทองมีคนโอนให้ตลอด มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินเพื่อลงทุนสะสมทำกำไร

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความขยัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเป็นแผลในช่องปาก หรือมีเสมหะเจ็บคอต้องดูแลเป็นพิเศษ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การทำงานในช่วงนี้ขอให้ตั้งใจ ใส่ความรักลงไปในชิ้นงาน จะเกิดผลดีในวันข้างหน้า ผลที่ได้กลับมาทวีคูณ มีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำ

การเงิน มีเหตุต้องจ่ายอยู่ตลอดทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวรวมถึงต้องพาใครไปหาหมอใช้จ่ายค่ายาออกให้ทุกอย่าง

ความรัก คนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัดกันทำตามอำเภอใจตัวเอง คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอด้วยเรื่องความหึงหวง

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไป และมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกัน อยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดพุธกลางคืน
ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่โลดโผนมีความสุขไปวันๆ สบายๆ การงานยังไปได้เรื่อยๆ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา อาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวทำบุญ ได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ

การเงิน มีใช้อยู่ตลอดแต่ช่วงนี้ใช้เยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ควรที่จะเก็บเอาไว้บ้างเพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้า

ความรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์รวมถึงได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมานานแล้วกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนหรือหาหมอกระดูกรวมถึงนัดหมอฟัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใครที่คิดเรื่องการงานใหม่ๆ ตอนนี้ให้เดินหน้าลุยเลยจะได้ดี เพราะความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ได้เงินได้ทองเพราะคำพูดของตัวเองหรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อทรัพย์สินติดต่อกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก คนโสดช่วงนี้โลเลอ่อนไหวแปรปรวน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดทำบุญมีความสุขกับการทำทานและอาหารของกิน

สุขภาพ คนอายุมากในช่วงนี้ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเพราะบางครั้งหน้ามืดเป็นลมได้รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวควรที่จะเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่ไม่อันตราย


คนเกิดวันศุกร์
การทำงานเรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว ทุ่มเทหมดหัวใจใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ขอให้สู้สุดตัวแล้วทุกอย่างจะได้ดี มีดวงเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานโดยเฉพาะข้าราชการในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะที่สุดมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามในการหาเงินรายได้ดี ใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่างแต่จะผ่านพ้นไปได้ดี

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตรวมถึงชาวต่างชาติเป็นความรักที่ดีในอนาคตได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงเจ็บคอได้ ต้องดูแลพักผ่อนให้มากๆแต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดี


คนเกิดวันเสาร์
มีความเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่องในช่วงนี้ การงานจะสมหวังดังที่ตัวเองตั้งใจ ชีพจรลงเท้าสักนิดจะได้เดินทางไกล แต่เดินทางไปไหนจะประสบความสำเร็จทั้งการงานและการเงิน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา เสี่ยงโชคได้มีความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค

ความรัก เจ้าสำราญบวกกับความมีเสน่ห์มักจะมีคนมาหลงใหล รักชอบอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนใจดีส่งดวงเรื่องของการเงิน

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อเป็นพิเศษต้องหาเวลาออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักบ้างแล้ว มิฉะนั้นจะมีเรื่องของสุขภาพได้ในอนาคต


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 087108466