Update Newsสุขภาพไลฟ์สไตล์

Tropical Retreat Spa by Oasis Spa

โอเอซิส ทรอปิคอล รีทรีต สปา



.... ห้วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย หากได้สัมผัสกับการนวดจากฝีมือเทอราปีสมีระดับแล้วละก็... “โอเอซิส สปา” ถือเป็นหนึ่งในการให้บริการที่ยอดเยี่ยม นั่นทำให้ ...ไม่ว่าเราจะเดินทางไปเยือนสาขาใดของโอเอซิส สปา ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

อย่างวันนี้ กองบก.Btripnews จะขอนำคุณๆ ไปยัง "โอเอซิส ทรอปิคอล รีทรีต สปา" ซึ่งตั้งอยู่ในลากูน่ารีสอร์ท สปาหรูย่านเชิงทะเล หาดบางเทา ภูเก็ต ที่นี่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ด้วยการออกแบบสไตล์วิลล่า ภายในสวนสวยเขียวขจี

เรียกว่าตั้งแต่แรกก้าวเข้าสู่ประตู โอเอซิส ทรอปิคอล รีทรีต สปา พนักงานต้อนรับก็มาดักรอทายทักด้วยใบหน้ายิ้มแย้มกันแล้ว และเมื่อเข้าสู่โถงภายในสถานที่รับรองแขก เจ้าหน้าที่ก็เริ่มสอบถามรายละเอียด รวมถึงเริ่มอธิบายโปรแกรมการนวดที่จะให้บริการเราในวันนี้



... ด้วยความโดดเด่นของสถานที่ที่กว้างขวาง ทั้งภายในและภายนอกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักหรูหราและแฝงไว้ด้วยความอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่ประกอบด้วยวิลล่าทรีทเมนท์ขนาดกว้างขวาง 8 หลัง ที่มองเห็นทะเลสาบ แซมแทรกด้วยแมกไม้ที่ตกแต่งเอาไว้อย่างตั้งใจ





ต้องบอกว่า ... เรียกความว้าว!!! ได้ตั้งแต่โถงต้อนรับ ยันห้องวิลล่าทรีทเม้นท์กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ห้องอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ห้องอบสมุนไพรไทย ห้องสตรีม รวมถึงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีอ่อน ท่ามกลางบรรยากาศแบบเซนที่เงียบสงบ ยิ่งสร้างความผ่อนคลายครบในทุกการสัมผัส ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง เอาไปเลย ... กดไลท์รัวๆๆ



โดยเฉพาะกับการได้เข้าสู่การนวดผ่อนคลาย ที่วันนี้ คุณไมด้า ผู้ดูแลโอเอซิสสปาในจังหวัดภูเก็ต แนะนำให้เราได้ลองกัน เป็น Coconut Nourishing Package





“Coconut Nourishing Package” เป็น Natural Coconut Body Scrub ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที จากความพิเศษของลูกประคบ ซึ่งเป็นลูกประคบสมุนไพรไทยกับเนื้อมะพร้าว และ coconut treatment และน้ำมันมะพร้าวที่มีกลิ่นหอมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

















หลังเข้าห้องสตรีม เราอาบน้ำล้างตัวเรียบร้อย ก็ถึงเวลานวดในแบบ “Coconut Nourishing Package” ลูกประคบร้อนได้ที่ เทอราปิส ค่อยๆ บรรจงทำงานอย่างตั้งใจ



..... เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยครีมมะพร้าวจากธรรมชาติที่ขจัดผิวแห้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกระตุ้นการเติบโตของผิวหนังใหม่ จากนั้นนวดประคบมะพร้าวเพื่อบรรเทาอาการปวดตึงและปวดหลัง สุดท้ายการนวดบำบัดด้วยน้ำมันมะพร้าวร้อนจะช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียดช่วยเพิ่มการไหลเวียนและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวบอบบางและแห้ง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงบำรุงและปรับสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง



..... ในขณะที่กลิ่นมะพร้าวสดก็ช่วยบรรเทาความเครียดและความวิตกกังวลได้ดีมาก ๆ ห้วงเวลาแห่งความผ่อนคลายในแต่ละนาทีจากปลายแรงมือสัมผัสของเทอราปีส ในแต่ละส่วนของร่างกาย ....เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่า... เสียงกรนของผู้ใช้บริการคนนี้น่าจะดังเอาการทีเดียว 555

.... เอาเป็นว่า.... หากใครไปเที่ยวภูเก็ต โดยเฉพาะช่วงนี้ นอกจากจะมี แฮปปี้กับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” และ“คนละครึ่ง” ของททท. แล้ว อยากแนะนำให้คุณๆ ได้ลองเข้าไปใช้บริการแพ็คเกจนวดที่หลากหลายของ โอเอซิส ทรอปิคอล รีทรีต สปา ก็น่าสนใจไม่เบาทีเดียว

....แล้วคุณจะพบกับการบำบัดที่สมดุลแบบร่วมสมัยและแบบดั้งเดิม ที่ทำให้เกิดประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อนจริง ๆ

.............................................

โอเอซิส ทรอปิคอล รีทรีต สปา

29 Moo 4 Srisoonthorn Road, Choeng Thale, Thalang, Phuket 83110

Open Daily: 12:00 - 20:00

RSVN: +6676337777