ดวงประจำวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 24:09 น.
ท้องฟ้าสดใสมีความสุขเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ดีงามได้เข้ามาหาเราแล้ว โดยเฉพาะคนที่ทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ไหว้พระ และมีความดีงามติดตัว จิตใจบริสุทธิ์ ร่าเริง ใช้ความรู้ สติปัญญาทำอะไรในช่วงนี้ให้เหมาะสมกับการงานและยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือข้าวของสิ่งใดที่ตามยุคนั้นต้องการรับรองเลยได้ว่าจะรวย จะมีความสุขไปตลอดชีวิตก็ว่าได้

สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีเทา
เลขมงคล 9 7 8
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือต้องช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยเดินเรื่องเอกสารเป็นหูเป็นตา การงานในช่วงนี้ยัง
ไม่ได้ดังใจขอให้ใช้เวลาสักนิดรอไปก่อนสำหรับใครที่อยากมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำคูคลอง หรือทานอาหารทะเล

การเงิน ใช้จ่ายเยอะถึงจะต้องเสียตังค์กับคนในครอบครัวเกี่ยวข้องกับการรักษา โดยเฉพาะลูกหลานบริวาร แต่ก็ยังโชคดีมีเรื่องของโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือดูแลคนรักและเอาใจใส่ในเรื่องของครอบครัว มีอุปสรรคเข้ามาบ้างส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง พ่อ แม่ คนโสดให้เดินทางไปทิศตะวันออกหรือสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลเนื้อคู่จะอยู่ตรงนั้น

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดหรือเกี่ยวข้องกับความดัน เวียนหัว ปวดหัวเป็นไมเกรน หัวใจ และจะได้ไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันจันทร์
ต้องขยันหน่อยในช่วงนี้เพราะถือว่าเป็นโอกาสทองในเรื่องของการงานที่จะมีเข้ามา จะได้รู้จักคนมากหน้าหลายตาเพื่อนใหม่ๆ การงานเข้ามาหลายทิศทางเพราะเป็นคนมีฝีมือ รวมถึงการเดินทางเร่ร่อนสำหรับคนที่ค้าขายแบบพเนจรจะได้ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักอดออมคำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอดทำบัญชีรายรับ รายจ่าย มีการลงทุนที่ต้องได้ชัวร์ถึงจะลงทุน แต่คงยังมีโชคลาภโดยเฉพาะช่วงค่ำหรือเย็นลงไปแล้วดวงดีมาก

ความรัก วางโครงการท่องเที่ยวอยู่ตลอดทั้งปัจจุบันและในอนาคต มีความสุขกับครอบครัวและญาติพี่น้อง จะได้เดินทางเป็นหมู่คณะไปยังสถานที่สวยงาม นอนค้างคืนค้างแรมทานอาหารอร่อย คนโสดพบรักแน่นอนโดยเฉพาะมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกันจะมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหายไวจะได้ไปเที่ยว


คนเกิดวันอังคาร
มีความว้าวุ่นเรื่องของการงานบ้างเพราะเจอแต่อุปสรรคโดยเฉพาะคนใกล้ตัวชอบขัดแย้งหรือจ้องจับผิด ทำให้ไม่ค่อยอยากไปทำงานหรือพยายามจะหางานใหม่ จะได้เดินทางไปไหว้พระทำบุญยังสถานที่สำคัญ

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้เงินอยู่เสมอแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดบริหารเงินให้ถูกทาง ช่วงเที่ยงจะดวงดีมีเงินเข้าหรือติดต่อธุรกิจอะไรจงใช้เวลาตามนี้

ความรัก ถ้าจะบอกว่าเป็นขวัญใจเด็กๆ เลยมีคนอายุน้อยหรืออ่อนกว่าเข้ามาเสมอทั้งรักทั้งชอบทั้งจีบทีเล่นทีจริงสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์แบบกระทันหันใครบางคนที่อยากจะมีก็จะสมหวังดีใจ จะได้รับข่าวดีกับบริวารลูกหลาน ได้ไปงานมงคลสมรสการแต่งงานของคนในครอบครัว

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทให้ไปทำบุญกับคนอายุน้อยรวมถึงเด็กกำพร้าจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความฝันมีความจินตนาการล่วงหน้าอยู่ตลอด วางโครงการสวยหรูทั้งเรื่องของการงานหรือการคิดที่อยากจะทำสิ่งใดขอให้กล้าแล้วตัดสินใจแบบเด็ดเดี่ยวจะได้ดี มักจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

การเงิน เรียกว่าใช้เก่งจนถึงขั้นสุรุ่ยสุร่ายได้เลยกิเลสสูงเห็นอะไรก็อยากจะกินอยากจะได้อยากจะใช้รวมถึงอยากจะเป็นเจ้าของ ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคต้องระวังสำหรับใครที่ชอบเล่น การพนัน
สักนิดจะได้ไม่เดือดร้อนในช่วงนี้

ความรัก มีปากมีเสียงงอนกันตลอด คิดเล็กคิดน้อยรวมถึงไม่ค่อยไว้ใจมีความระแวงในคนรักว่าจะมีใครอยู่รักซ้อน รวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะให้พากันไปทำบุญจะดีขึ้น คนโสดระวังมีคนเข้ามาหลอก รวมถึงไปรักไปชอบคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยหรือการรักษารวมถึงเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมพบแพทย์ทุกส่วนของร่างกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานในสิ่งที่ตัวเราเองถนัดรวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะดีมากสำหรับคนที่กำลังศึกษาจะได้รับทุนการเรียน ได้รับคำชมจากครูบาอาจารย์ สำหรับใครบางคนต้องตัดสินใจเลือกระหว่างการงานสิ่งหนึ่งกับอีกสิ่งหนึ่งที่ดีกว่า จะได้ร่วมงานกับคนเก่าในอดีตอีกครั้ง

การเงิน มีความน่าเชื่อถือติดต่อการค้าก็จะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก สำหรับใครที่อยากมีลูกหลานจะได้รับข่าวดี ครอบครัวอบอุ่น จะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุดซื้อตั๋วเครื่องบินจองทัวร์ล่วงหน้า คนโสดจะพบรักจากบนโลกโซเชียลหรือมีการติดต่อสนิทสนมเป็นความรักผูกพันที่ดีขึ้นช่วงนี้มีคนอายุน้อยเข้ามา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงระบบขับถ่าย การแน่นหน้าอก ภูมิแพ้กำเริบ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรก็ได้ดีจะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ทำงานอยู่ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่สำคัญๆ ใครที่กำลังรอหางานสมัครงานอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและได้งานทั้งสิ่งที่ถนัดและไม่ถนัดแต่ก็จะทำได้ดีในโอกาสต่อไป ได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงใจกล้าในการลงทุน การซื้ออสังหาริมทรัพย์ทำกำไรในอนาคตได้ดี ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน มีโชคมีลาภดวงดีแต่ขอให้ไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนจะดีมาก

ความรัก มีความมั่นคงจริงใจและสร้างครอบครัวเป็นปึกแผ่น คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากกว่านิสัยดีมีหน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่


คนเกิดวันศุกร์
มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงานหนักเอาเบาสู้ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ไปทำงานต่างประเทศได้ การรอคอยประเทศที่จะไปทำการเปิดประเทศแบบถาวร มีกิเลสสูงในช่วงนี้อยากรักอยากได้อยากมั่งอยากมี

การเงิน ซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างตามใจตัวเองเป็นที่สุด แต่ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน

ความรัก มีรักแทรกซ้อนเข้ามารู้สึกหนักใจกังวลใจแต่ก็ทำใจให้ทุกอย่างกลมกลืนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เสน่ห์แรงเกินไป ทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดต้องเอาใจใส่เรื่องของความรักเป็นพิเศษไม่งั้นจะมีเรื่องทุกข์ตามมาทีหลังได้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะผู้หญิงมีโอกาสเดินทางไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม หมอนัดตรวจสุขภาพทั่วไป มีโอกาสไปงานศพรวมถึงทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันเสาร์
การทำงานที่แข่งกับเวลามุ่งมั่นเพียรพยายามมีงานเข้ามาเยอะและตั้งใจทำให้ดีทุกอย่าง การหาอะไรต่อยอดสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้มีคนสนใจและมีลูกค้ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะประสบความสำเร็จเป็นที่สนใจได้ดังใจหมายมีลูกค้าเข้ามาเยอะ จะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงสวยหรูมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หรือได้ไปฟรี

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงอยากจะได้สิ่งของดีต้องกล้าที่จะลงทุน จะมีกำไรและมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับผู้หญิง

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีกระทบกระทั่งบ้างต้องระวังคำพูด หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงจะได้ไม่มีปัญหาคาใจต่อกัน คนโสดจะพบรักกับคนแข็งมีความนักสู้เจอกันในเรื่องของการงานรวมถึงการเป็นลูกค้าแต่ก็จะรักกันในที่สุด

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความประมาทจะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้ช้าๆเอาไว้ถึงจะได้ดี คนเจ็บป่วยนอนพักฟื้นสักระยะอาการจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664