Oasis Turquoise Cove Spa, Kamala

โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา



อีกหนึ่งสปาระดับไฮเอนท์  Oasis Turquoise Cove Spa, Kamala ที่กองบก. Btripnews อยากให้ได้รู้จักกัน โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว หาดกมลา ภูเก็ต ใครที่มาเที่ยวภูเก็ตยามนี้ หากต้องการสัมผัสกับความผ่อนคลายเหนือระดับ ต้องลองแวะมาคะ

เริ่มกันตั้งแต่แรกเข้าสู่ตัวสปา ก็พบกับน้องๆ ที่มายืนรอต้อนรับ และในช่วงโควิดแบบนี้ การรักษาความสะอาดก็มาเป็นอันดับหนึ่ง ตั้งแต่จุดของการต้องเหยียบน้ำยาที่วางไว้ตรงประตูทางเข้า ตามมาด้วยน้องๆ ที่ขออนุญาตวัดอุณหภูมิร่างกายและฉีดแอลกอฮอลล์ใส่มือให้ชำระล้างกันก่อน



หลังจากนั้นก็เข้าสู่โหมดธรรมเนียมปฏิบัติของการเข้ามาใช้บริการของโอเอซิส สปา สำหรับที่นี่ โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา เช่นเดียวกัน น้องพนักงานนำน้ำอัญชัญแช่เย็นเจี๊ยบมาให้ทาน เป็นเวลคัม ดริ๊งค์ ที่สดชื่นดีแท้ โดยเฉพาะกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวยามนี้ หลังจากสอบถามความต้องการให้เน้นหนักที่บริเวณใดของร่างกายและน้ำหนักหนักเบาของการลงมือนวดแล้ว เราขออนุญาตเดินดูบริเวณล็อบบี้ ซึ่งจัดวางผลิตภัณฑ์ KIN ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะวางทุกสาขา



ที่นี่ตกแต่งสไตล์โมร็อกโก เน้นสีขาว ฟ้า สะอาดตา เฟอร์นิเจอร์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ให้ความรู้สึกเข้ากั๊นเข้ากันกับน้ำทะเลสีครามของเมืองภูเก็ต แม้สปาจะอยู่ริมถนน แต่เมื่อก้าวเข้าสู่ภายใน กลับสัมผัสได้ถึงความสงบ ความเป็นส่วนตัว ที่พาให้พร้อมจะเริ่มนวดในบัดดล 555

... แต่ก่อนจะเริ่มรับการบริการนวด เจ้าหน้าที่จะนำเอกสารมาให้กรอก รวมถึงเริ่มแนะนำแพคเกจ สปา ที่เราจะทำในวันนี้

“ วันนี้จะเป็นการนวดแบบ King of Oasis เป็นการนวดผสมผสานเทคนิคการนวดแผนไทยเข้ากับการนวดอโรมาเทอราฟี” น้องพนักงานเล่าให้ฟัง

การนวด King of Oasis เป็นการนวดที่ทำให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจด้วยการนวดสองชั่วโมง เริ่มต้นด้วยการประคบสมุนไพรไทยตามแนวกล้ามเนื้อ จากนั้นการนวดน้ำมันร้อนจะยืดกล้ามเนื้อเพื่อเปิดเส้นทางพลังงานของร่างกายเพิ่มการไหลเวียนเพิ่มระดับพลังงานทำให้สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายและสบายกาย



หลังรับฟังแพคเกจ สปาที่เลือกพร้อมน้ำมันสำหรับการนวดในครั้งนี้เรียบร้อย เราก็ขอตัวน้องๆ ออกมาเก็บภาพสระว่ายน้ำที่ส่วนกลางของอาคาร สระว่ายน้ำปูพื้นฟ้า ตั้งวางด้วยเซรามิกดีไซน์เก๋ขนาดใหญ่ริมสระ ดูเหมือนจะเป็นจุดถ่ายภาพของผู้มาเยือนแทบจะทุกคนก็ว่าได้ ที่นี่ผู้เข้ามารับบริการสามารถเลือกที่จะว่ายน้ำเพื่อออกกำลังก่อนได้





สำหรับเรา วันนี้เจ้าหน้าที่เลือกห้องสปาเตียงคู่ ....  มีมุมนั่งเล่น และห้องน้ำกว้างขวาง มีโซนฟักบัว อ่างอาบน้ำทองเหลืองเก๋ๆ  ....ผู้ออกแบบไม่ลืมที่จะใส่ความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ตด้วยสไตล์ ชิโนโปรตุกีส

 







ที่นี่มี วิลล่าทรีทเมนท์ส่วนตัว 10 หลัง พร้อมอ่างอาบน้ำ นอกจากสปาปรนนิบัติและทรีทเมนท์ที่ได้รับรางวัลแล้ว ผู้ใช้บริการยังจะได้เพลิดเพลินกับฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้ง ถ้ำสตรีม อบสมุนไพรไทยและสระว่ายน้ำกลางแจ้งอย่างที่บอกมาก่อนเวลานัดสามารถว่ายน้ำเล่นได้เลย และมีบริการรับส่งไปกลับฟรีในพื้นที่ป่าตองสุรินทร์และกมลา

ต้องบอกว่า ....การมาเที่ยวภูเก็ตในครั้งนี้ นอกจากจะได้ลงน้ำทะเล เล่นน้ำสระ ดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกดินสุดสวยของหาดต่าง ๆ แล้ว การได้เข้ามาสัมผัสกับความผ่อนคลายในรูปแบบของการนวด King of Oasis ยิ่งทำให้การเที่ยวภูเก็ตครั้งนี้ฟินน์จริง ๆ แฮะ

....  ช่วงนี้ The Oasis Spa มีโปรดีต่อใจทุกสาขา ...แว่วมาว่า ถูกใจใครหลายๆ คน ลองคลิกเข้าไปดูข้อมูลในเวปไซต์ Oasis Spa ได้เลยค่ะ

..................................

Turquoise Cove Spa, Kamala โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา

71/10 หมู่ที่ 5 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

เปิดให้บริการทุกวัน

 RSVN: +6676337777

Oasis Turquoise Cove Spa, Phuket is all about rest, relaxation and space



#oasisspaalwayslovesyou #oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #healthspa #dayspa #Luxuryspa #thaispa #bestthaispa #chiangmaispadeal #bangkokspadeal #pattayaspadeal #phuketspadeal #17anniversary #17yearsOasisSpa #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket #spapromotion #spadeal #oasisspabangkok #oasisspachiangmai #oasisspapattaya #oasisspaphuket