ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

เป็นวันแห่งความร่ำรวยและความหวังของหลายๆ คน ใจต้องสู้และมีความมุ่งมั่นเดี๋ยวนี้ตัวเลขในการเสี่ยงโชคหรือผลการออกมักจะเป็นเลขซ้ำไปซ้ำมาหรือเลขเก่าๆ ที่ทุกคนไม่คาดคิดจะกลับออกมาอีกครั้ง บางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องเดาและรู้ให้ทัน สมัยนี้ตัวเลขมักจะเป็นแบบนี้ทั้งสิ้น แต่ก็อย่าลืมทำงานด้วยความขยันด้วยนะพี่น้องเพราะเป็นสิ่งแท้แน่นอน

สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีเทา
เลขมงคล 4 4 5
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างอยากให้ผลงานออกมาดี แต่ก็สำเร็จได้ดังใจที่ต้องการ มีโอกาสเดินทางไปเป็นเพื่อนคนในครอบครัวหรือลูกหลานบริวารช่วยเหลือดูแล การเดินทางไปโรงพยาบาลหรือสถานที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิต่างๆ มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงการซ่อมแซม

การเงิน รายจ่ายช่วงนี้เยอะมากกับลูกหลานบริวารและคนในครอบครัว โชคลาภต้องอาศัยดวงผู้อื่นที่มีดวงดี

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบ่งเบาภาระรวมถึงการซ่อมแซมทุกอย่างภายในบ้านภายในครอบครัวและการเสียสละ คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับความรักและอยากอยู่คนเดียวสักพัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง มีโอกาสทานยาคลายกล้ามเนื้อรวมถึงแก้ปวดและอักเสบ


คนเกิดวันจันทร์
การงานมีการแข่งขันกันสูง จะทำอะไรต้องเพียรพยายามมากที่สุดจึงจะได้มา โยกย้ายการงานรวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เหนื่อยสักนิดจึงจะสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือรอดูผลงาน จะได้เดินทางโดย
คำสั่ง

การเงิน หามากใช้มาก แต่ก็เอาตัวรอดได้มีโชคลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีโชคจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกันเลยช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันเลยต้องลด ละ หากใครเป็นอยู่ และคนที่ชอบจ้องจับผิดควรหลีกเลี่ยงมิฉะนั้นจะมีปัญหาหรือมีปากเสียงกันโดยเฉพาะคนที่อยู่ตั้งนานแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่เอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้ควรไปทำบุญสะเดาะเคราะห์รวมถึงใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันอังคาร
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องทำรออยู่ ต้องทำแบบเร่งรีบและแก้ไขทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดีการงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่มีคนเมตตาโดยเฉพาะคนที่อยากจะแจ้งเกิดในวงการนี้ช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษ จะได้รับการสัมภาษณ์ออกทีวีหรือสื่อต่างๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดได้ดีเพราะคำพูด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสดช่วงนี้โดดเด่นมากมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนรวมถึงมีโอกาสคบซ้อนหรือมีชู้ได้กับคนมีเจ้าของแล้ว คนมีครอบครัวแล้วคนรักมักจะหึงหวงรวมถึงการหวาดระแวงจ้องจับผิดอย่าทำให้เขาไม่ไว้ใจเป็นอันขาดเดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศรวมถึงตั้งครรภ์ได้สำหรับผู้หญิงมีโอกาสสำหรับใครที่ยังไม่พร้อมต้องระวังเป็นพิเศษ ผู้ชายที่ซุกซนต้องรู้จักระวังสักนิดมิฉะนั้นจะมีโรคภัยไข้เจ็บจากเพศสัมพันธ์


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การทำงานในช่วงนี้หนักและเหนื่อยแต่ก็จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะใครที่คาดหวังตำแหน่งจะได้ดังใจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้รับข่าวดีหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาหลายปี สมหวังเสียที มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการทำศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะในเรื่องของโครงสร้างของใบหน้า

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีโชคลาภกับเลขบัตรประชาชน และเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วงนี้ต้องมีสาเหตุให้ไกลกับคนรักหรืออยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็นบางสิ่งบางอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากเป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลรวมถึงการรักษาตัวและการทำศัลยกรรมความงาม หรือมีดวงไปงานศพ งานอวมงคล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ จะได้รับข่าวดีกับเรื่องของการงาน ใครที่คาดหวังในสิ่งต่างๆ จะสมหวังได้ดังใจหมายโดยเฉพาะในเรื่องของชื่อเสียงและความสำเร็จ จะได้เดินทางไปโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยรวมถึงวัด

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะโชคลาภดวงดีมากเสี่ยงโชคได้จะได้รับรางวัลใหญ่ๆ หรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวันได้รับข่าวดีจากธนาคาร โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับนายหน้าติดต่อค้าขายที่ดินจะสมหวัง

ความรัก มีความสุขดวงแต่งงานหรือได้รับการช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดีคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะการเงินร่ำรวยและจะเป็นคู่รักที่มีความสุขในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขประสบความสำเร็จใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนหายเป็นปกติทุกอย่าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานไม่ค่อยอยากจะสนเท่าไหร่รู้สึก
ขี้เกียจ คาดหวังอย่างเดียวมีโชคมีลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว เถลไถลใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยตั้งแต่เช้ายันเย็น

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่ง ส่วนใหญ่ได้มาจากคำพูดและโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเสียงการพนันได้

ความรัก เจ้าชู้ประตูดินเลยเรียกว่าเอาความสุขเป็นที่ตั้งกิเลสสูงเป็นพิเศษคนมีครอบครัวแล้วยังแอบมองหาคบหาคนอื่นอยู่เรียกว่ารักซ้อนแน่นอน ระวังถูกจับได้นะ คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่จะเข้ามาอุปถัมภ์กันเรียกว่าอยู่เพื่อเงิน

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูกถ้าใครไม่อยากควรจะป้องกันโดยเด็ดขาดมิฉะนั้นจะเดือดร้อน ปวดเมื่อยแขนขาและหลัง ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ใจบุญใจกุศลมีความเมตตาอยู่ตลอด ช่วยเหลือทุกคนในเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัวมีโอกาสได้เดินทางไปวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม มีความสุขรวมถึงได้พบเจอกับกัลยาณมิตรที่ดี

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างลงทุนอะไรในช่วงนี้แบบทุ่มสุดตัว แต่ก็ได้กำไรกลับมา มีโชคลาภจากคำพูดและการเสี่ยงโชคได้ต้องใจถึงจะได้ลาภก้อนใหญ่

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุดจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานและบริวาร ได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามและทานอาหารอร่อย คนโสดจะพบรักจากผู้ใหญ่แนะนำให้เป็นคนดีจะได้แต่งงานกันในวันข้างหน้า

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดและจะได้ไปพักฟื้นในสถานที่อากาศดี


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องอดทนต้องเข้มแข็งพร้อมใจที่จะมุ่งมั่นและฝันฝ่าในเรื่องของการงานและความรับผิดชอบ งานเข้ามาเยอะและต้องแข่งกับเวลาอยู่ตลอดจะเดินทางไปไหน
สวดมนต์ไหว้พระป้องกันอุบัติเหตุได้

การเงิน มีแต่สาเหตุที่ต้องใช้เงินต้องจับจ่ายอยู่ตลอดทั้งเรื่องส่วนตัวและของคนในครอบครัว เรื่องของโชคลาภต้องอาศัยดวงคนอื่นจึงจะดี

ความรัก มีแต่ปัญหาภายในครอบครัวที่จะต้องแก้ไขหรือช่วยเหลือทุกคนในบ้าน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดโรงพยาบาลสถานที่ปฏิบัติธรรม คนโสดยังไม่พร้อมมีใครรู้สึกเหนื่อยกับความรักเลิกราหย่าร้าง

สุขภาพ คนเจ็บป่วยพยายามดูแลตัวเองมากที่สุดกินยาหาหมอแบบเคร่งครัด และอาการจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664