ดวงประจำวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 – 12:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ที่มีความร่ำรวยจากโชคลาภดวงดีถูกรางวัลทุกๆ คน และขอบอกว่าสู้ต่อไปสำหรับคนที่ยังไม่มีโชคลาภ มาทำงานกันต่อเพื่อความขยันและรอช่วงต่อไปในงวดที่จะมาถึงในวันที่ 1 ธันวาคม หรือใครบางคนซื้อทุกวันก็มี ก็แล้วแต่คนชอบ บังคับกันไม่ได้ ก็ได้แต่ขออวยพรให้ร่ำรวยกันยังไงก็สังเกตที่เลขมงคลกันนะถ้าใครอยากจะร่ำรวยเพราะอาจารย์มงคลขอเป็นสะพานร่ำรวยจะขอทำให้ทุกๆ คนรวยกัน

สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีน้ำเงิน
เลขมงคล 8 4 1
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ชีวิตยังสบายๆ ไม่เดือดร้อนอะไรถึงมีปัญหาก็มักจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา รวมถึงความรักและคอยช่วยเหลืออยู่ไม่ห่างกาย ด้านการงานจะได้ทำตามที่ตัวเองฝันเอาไว้ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือทำบุญใส่บาตร

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดไม่อดถึงจะหมดแต่ก็มาอีกเรื่อยๆ แถมยังใจบุญช่วยเหลือทุกคนการเงินจึงหมุนเวียนเข้าซ้ายออกขวา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี ให้กราบไหว้พระก่อนซื้อโชคลาภ

ความรัก มีความมั่นคงในเรื่องของครอบครัวเป็นปึกแผ่น ได้ครอบครัวที่รักและช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะเข้ามาในชีวิตแต่ขี้บ่นสักนิด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงท้องเสียท้องผูกและปวดกล้ามเนื้อตามหลังและแขนขาได้ สำหรับคนเป็นมากๆ ให้นอนพักผ่อนเดี๋ยวจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีการงานเข้ามาเยอะต้องรับผิดชอบทุกส่วน จะได้เดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน หรือใครอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในช่วงนี้แบบกะทันหัน แต่ขอให้อดทนและเพียรพยายามไปจะได้ดีประสบความสำเร็จ หรือใครที่กำลังจะหาโอกาสเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะได้เรียนรู้และเพิ่มพูนวิชาการงานให้ดีขึ้น

การเงิน จะดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนให้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการติดต่อประสานงานโดยเฉพาะคนที่ทำทางด้านค้าขายหรือเป็นนายหน้าจะมีกำไร

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อจนมีความสนิทสนมและความสัมพันธ์มากขึ้นมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันสร้างครอบครัวที่เป็นปึกแผ่นมีความมั่นคง

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นแต่คงยังต้องพักฟื้นสักระยะจึงจะดี


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอดทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว ทำงานทุกอย่างตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่ก็ดีตรงที่ว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์และมีความตั้งใจเป็นที่สุด จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือและอุดหนุนกิจการในช่วงนี้อยู่เสมอ มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือลงทุนเพิ่มขยับขยาย

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็ได้กำไรและประสบความสำเร็จหากใครจะตัดสินใจลงทุนอะไรแนะนำว่าลุยเลยอย่าช้าโดยเฉพาะในเรื่องของทองคำ กำลังจะขึ้นสูงมากในอนาคตอย่าได้กลัวช่วงนี้ซื้อได้เลย

ความรัก คนโสดจะพบรักแท้ในช่วงนี้ขณะเดินทาง ติดต่อเรื่องของการงานและมีความสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกได้หรือได้รับข่าวดีจากบริวารลูกหลาน มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยก็เพราะการเป็นห่วง

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มได้โดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะใครที่มีผู้ใหญ่หรือคนชราในบ้านควรดูแลและเอาใจใส่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัวรอบคอบละเอียดใช้ความสุขเป็นที่ตั้ง จะได้รู้จักกัลยาณมิตรใหม่ๆ มีโอกาสติดต่อกับคนห่างไกล จะได้เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน

การเงิน ดวงดีมีเงินเข้าทั้งวันรวมถึงเก็บเงินก้อนใหญ่มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษกับผู้ชายผิวขาวนำมา

ความรัก มีความสุขสมหวังมีดวงแต่งงานหรือได้พบเจอคนรักสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจคนรักให้ดีในช่วงนี้มีโอกาสมีโชคมีลาภกับคนรักหรือคนในครอบครัว

สุขภาพ พักผ่อนน้อยชอบใช้ชีวิตในช่วงของกลางคืนมากกว่ากลางวัน วิงเวียนศรีษะรวมถึงความดันสำหรับคนอายุมากต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินและออกกำลังกายให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลในเรื่องของการงานบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่อยู่การตัดสินใจมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาหรือทางเลือกในสิ่งที่ดีกว่า มีความห่วงใยในเรื่องของความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างอยากทำให้ดีที่สุด

การเงิน มีดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงจะได้หยิบเงินก้อนใหญ่ จะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของคำพูดการเจรจาและประสานงานติดต่อกับธนาคารได้รับข่าวดี

ความรัก ต้องระวังการเอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยจะทำให้เกิดปัญหาต่อกัน คนโสดจะพบรักกับคนขยันมีฐานะดีแต่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของสายตาในช่วงนี้ให้มากๆ รวมถึงการพักผ่อนน้อยมีความดันวิงเวียนศีรษะ หรือใครบางคนกำลังพบแพทย์ตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้มีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จ ลำพังจะทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยโดดเด่น จึงต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือลูกมือจึงจะดี การงานกำลังมองหาอะไรทำควบคู่สองอย่างเพื่อเสริมกับงานประจำ ช่วงมืดค่ำจะมีคนพาไปเลี้ยงอาหารของกินเพื่อนเก่าหรือคนรู้จัก

การเงิน การใช้จ่ายเยอะให้กับคนในบ้านและการมองหาเงินก้อนใหญ่เพื่อช่วยเหลือคนรักและญาติพี่น้องรวมถึงคนในครอบครัว รวมถึงลูกหลาน

ความรัก มีปากเสียงกันตลอดเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่สุดท้ายก็มักจะเป็นคนที่ต้องยอมคนรักอยู่เสมอและทุกครั้งไป คนโสดจะมีคนรักเจ้าเนื้อตัวใหญ่ผิวขาวเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของความดันและวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมากควรทำอะไรช้าลงและรอบคอบเป็นพิเศษเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขและมีโอกาสเดินทางเป็นหมู่คณะ จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำทะเลทานอาหารอร่อยโดยเฉพาะอาหารทะเล การงานประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่มีการเซ็นสัญญาจะมีโอกาสได้งานใหญ่ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือเป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดี หน้าตายิ้มแย้ม

การเงิน มีโชคลาภกับการติดต่อสื่อสาร มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงใครที่เคยเป็นหนี้เอาไว้จะนำเมื่อคืน ค้าขายสิ่งใดมีกำไรจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์

ความรัก มีดวงแต่งงานหรือพบรักสำหรับคนโสด กับคนรวยมีฐานะจะรักกันมากและช่วยเหลือกันสร้างฐานะทั้งปัจจุบันและในอนาคตได้ดี คนมีครอบครัวแล้วที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันทุกอย่างจะลดลงไปและกลับมารักกันใหม่อีกครั้งที่ดีกว่าเดิมหลายเท่า การอภัยให้กับคนรักที่เคยทำผิดกลับมาคืนดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันจะเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมียาติดกระเป๋าไว้บ้างสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว


คนเกิดวันเสาร์
ตั้งใจทำงานทุกอย่าง อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในช่วงนี้อยู่ตลอด มีการงานเข้ามาแน่นรวมถึงในอนาคตยังมีอีกมากที่กำลังทยอยเข้ามาไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่ก็จะได้ดี รวมถึงความรักและความอบอุ่นช่วงนี้จะมีอยู่ตลอดให้กับคนใกล้ตัวและญาติพี่น้อง

การเงิน ได้มาจ่ายไปมีผู้ใหญ่เมตตาแต่เราก็มักจะเมตตาต่อเป็นช่วงออกไปอีก การเงินไม่ขาดมีเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ใจบุญใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากคำพูด ทั้งลาภปากและการเงิน จะได้เดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับการทำบุญใส่บาตร วัด

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทำให้ทุกคนมีความสุขเสียสละมากเป็นที่รักของทุกคนในบ้านและญาติพี่น้อง คนโสดจะมีผู้ใหญ่หาคนรักเอาไว้ให้จะถูกใจหรือเปล่าต้องถามใจตัวเองด้วย แต่อยู่ด้วยกันแล้วจะได้ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ บอกกับตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามตายช่วงนี้เป็นกำลังสำคัญของครอบครัวและทุกคน คนที่เจ็บป่วยควรทานยาอย่างเคร่งครัดและเอาใจใส่อย่าหลงลืม จะดีขึ้นในวันข้างหน้า


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664