ดวงประจำพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 24:09 น.
ทำมาค้าขายขึ้นเป็นวันดีมาก ไหว้พระสวดมนต์ก่อนทำการงาน จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือมีคนเข้าร้านตลอดทั้งวัน

ยิ่งท่องคาถาตามนี้จะมีแต่ความโชคดี ปลอดภัย แคล้วคลาด มีความรักและกัลยาณมิตรที่ดีตลอดทุกทิศที่ไป
คาถานะเมตตา
นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู สัมประสิทธิ์ปิยัง มะมะ

คาถาแคล้วคลาด
ฆะ เต สิ ฆะ เต สิ กิง กา ระ นา ฆะ เต สิ อะ หัง ปิ ตัง ฌา นา มิ ฌา นา มิ

สีมงคล สีชมพู สีทอง สีน้ำตาล
เลขมงคล 5 0 3
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
มีปัญหาเล็กน้อยแต่ก็จะผ่านไปได้ในเรื่องของการงาน การเดินทางมีเข้ามาอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้ รวมถึงจะมีคนเดินทางมาหา สำหรับใครที่อยากไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศไม่ว่าจะไปเรียนหรือว่าไปทำงานรออีกสักพักใหญ่ๆ จะสมหวัง

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเข้าบ้านในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์มือสอง

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างความเห็นไม่ค่อยตรงกันรวมถึงความคิดเล็กคิดน้อย และความในใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างถิ่นต่างแดนต่างภาษา

สุขภาพ จะเป็นๆ หายๆ ในเรื่องของสุขภาพร่างกายโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง รวมถึงกระดูก ต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ต้องรอบคอบเรื่องของการงานมากๆ มักจะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่หรือความคิดเห็นไม่ตรงกันโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับการเงิน ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ เงินหล่น เงินหาย เงินขาด หรือการขัดแย้งกับลูกค้าได้ ต้องหลีกเลี่ยงอารมณ์ความมุทะลุรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน การเงินติดขัดมีความขัดแย้งมีความกังวลโดยเฉพาะกับลูกหลานและบริวารทำให้เดือดร้อน ต้องไปรับชดใช้การเงินของคนอื่น ยังพอมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก สำหรับคนที่มีปัญหากันมานานมีโอกาสเลิกราหย่าร้าง ช่วงนี้ใครยังไม่มีปัญหาต้องระวังเป็นที่สุดระวังคำพูดระวังอารมณ์สำหรับคนที่อยู่กันมานาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากใจร้อนขี้โมโหจะเข้ามาในชีวิตต้องระวังมีปากมีเสียงกัน

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนอายุมากความดัน วิงเวียนศรีษะ และอุบัติเหตุไปทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ดจึงจะดี


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การงานมีการเปลี่ยนแปลงโดยความจำเป็นหรือจะมีเหตุให้ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจริงไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาและประสบความสำเร็จในสิ่งที่จะไป จะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะลูกหลานบริวาร มีโอกาสกู้ในเรื่องของธนาคาร หรือสถาบันการเงินแต่จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากคำพูดหรือการเสี่ยงโชคและการพนันโดยเฉพาะในเรื่องของบ้านเลขที่

ความรัก ช่วงนี้จะเหนื่อยใจเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีคู่ครองอายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหาเรื่องรักแทรกซ้อน แต่คนได้คู่ที่มีอายุมากกลับโชคดีจะมีเงินเข้ามาตลอด

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มรวมถึงมีอุบัติเหตุห้ามประมาทเลยในช่วงนี้ จะทำให้เจ็บตัวหรือมีเรื่องทะเลาะวิวาทได้โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องรอบคอบและระมัดระวัง รับผิดชอบในเรื่องของการงานจะทำงานจนดึกดื่นมืดค่ำ รวมถึงการทำอะไรที่เป็นการเร่งรีบ มีการแก้ไขของปัญหาที่ผู้อื่นทำไว้และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้โทรศัพท์มือถือรถยนต์ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามประมาทเลย เกิดอุบัติเหตุได้หากไม่ระวัง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมือเติบใจใหญ่หน้าใหญ่ทำอะไรในช่วงนี้แฟร์สปอร์ต และเลี้ยงเขาทุกอย่างทุกที่ไป และค่าใช้จ่ายมาจากสิ่งต่างๆ มีโอกาสกู้ยืม พึ่งสถาบันการเงินรวมถึงขอผู้ปกครองหากเป็นเด็ก

ความรัก ระวังการแง่งอนมีปากเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักและตัวเราห่างเหินไกลกัน คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับความรักเก่าๆ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการรักษา หรือการเจ็บป่วยโดยเฉพาะแบบเฉียบพลัน ต้องออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่กิเลสในช่วงนี้หลังจากทำงานเสร็จอยากกินอยากเที่ยวและเถลไถลไม่ค่อยอยากกลับบ้านมีแต่อยากไปต่อ เหล้ายาปลาปิ้งรวมถึงความสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนฝูง ร้องเพลงเที่ยวเตร็ดเตร่ แต่ก็เอาตัวรอดได้เพียงแต่เอาความสุขเป็นที่ตั้ง

การเงิน เสียเงินเพราะโดนจับเมาแล้วขับ ได้มาจ่ายไปมีเข้ามาอยู่ตลอดซื้อความสุขทั้งกินทั้งเที่ยวทั้งแจกแต่ก็ให้ครอบครัวตลอดไม่ขาด เพียงแต่ขอเพิ่มตรงที่ใช้เป็นส่วนตัวเยอะมากกว่าเท่านั้นเอง

ความรัก ชู้สาวนอกใจเอาความสุขเป็นที่ตั้ง ระวังมือที่สาม คนโสดยังเอาความสุขเป็นหลัก รักอิสระไม่ผูกมัด คบมากกว่าหนึ่งคนแต่ต้องระวังท้องก่อนแต่งหรือว่าตั้งครรภ์โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศโดยเฉพาะคนที่ชอบเรื่อง รักซ้อนต้องระวังเรื่องเพศเป็นที่สุดจะทำอะไรป้องกันเอาไว้ก่อนจะดีมาก สวมถุงยางกินยาคุม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามขยันทุกๆ อย่างแต่ก็ยังมีอุปสรรคอยู่ตลอด ต้องไม่กังวลและคิดมากขอจงใช้ความอุตสาหะความตั้งใจจะผ่านทุกอุปสรรคไปได้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีคนจ้องเอาเปรียบอยู่ตลอด

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้เพราะอยู่ในช่วงวันหยุดยาวอยากกินอยากเที่ยวกับเขาเหมือนกันยอมกู้ธนาคารหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ล่วงหน้าและหาใช้คืนภายหลัง

ความรัก ก็ยังโชคดีที่มีความรักนี่แหละที่เป็นกำลังใจและคอยช่วยเหลือไม่ห่างกาย คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัวกัน

สุขภาพ ใครมีโรคประจำตัวต้องระวังในช่วงนี้ทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของเบาหวาน ไตและโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ต้องเอาใจใส่เรื่องของเอกสารสัญญาเป็นพิเศษในช่วงนี้ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆโดยไม่คาดคิดทุกอย่างเข้ามาแบบกะทันหัน การงานการโยกย้ายการสิ้นสุดรวมถึงการหาอะไรใหม่ๆ จะเกิดขึ้น อาศัยลูกหลานบริวารได้

การเงิน ใครที่ติดต่อเรื่องของธนาคารไว้จะได้รับข่าวดี เอกสารสัญญาในเรื่องของธนาคารและหนี้สินต่างๆ ที่มีต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ระวังกระเป๋าของตกหล่นสูญหาย

ความรัก ไม่ไว้ใจคนรักในช่วงนี้จ้องจับผิดหรือมีความหวาดระแวงต่อกันระวังมีปากเสียงหรือการท้าเลิก ท้าหย่า รวมถึงระวังคำพูดและอารมณ์แต่ลูกหลานบริวารจะช่วยได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องระวังระบบทางเดินหายใจหรือการเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงดวงตา มีโอกาสพบแพทย์พบหมอนัดตรวจสุขภาพตามโรงบาลหรือคลีนิค


คนเกิดวันเสาร์
ยังเป็นที่พึ่งของทุกคนอยู่ตลอด บริวารเพื่อนฝูงในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือทั้งเรื่องของการเงินและสิ่งของรวมถึงเครื่องมือทำมาหากิน จะทำอะไรต้องมีเส้นมีสายหรือมีพรรคพวกคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายทั้งลูกหลานบริวารและคนในครอบครัว จะมีโชคจากการพนันรวมถึงการเสี่ยงโชคจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก รู้สึกเหนื่อยได้และเบื่อทั้งปัญหาส่วนตัวและอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้นในภายภาคหน้าแต่ทุกอย่างก็คงต้องทนกันไป คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวอีกสักพักรู้สึกเบื่อกับการมีชีวิตคู่ ต้องดูแลและเอาใจใส่อยากเป็นอิสระ

สุขภาพ รู้สึกเบื่ออาหารอยากกินอยากทานอะไรที่แปลกๆ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะหรือผอมลง คนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาหาหมออย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664