“โตชิบา” รุกตลาดคนเมือง เปิดตัวสื่อโฆษณาบน BTS ชวนคนไทยเข้าสู่เทศกาลความสุข

โตชิบา ไทยแลนด์ ตอกย้ำ ภาพลักษณ์แบรนด์ “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี #DetailsMatter #เพราะเราใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านรูปแบบการโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยการ Wrap ทั้งภายใน และภายนอกขบวน โดยเน้นสื่อสารกับกลุ่มคนเมือง ชวนคนไทยเข้าสู่ช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุข และการมอบของขวัญ ผ่านสื่อรถไฟฟ้าบีทีเอสขบวนของขวัญจากโตชิบา ที่ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกขบวน 4 ลุค 4 สไตล์ พร้อมจัดกิจกรรมลุ้นชิงตู้เย็นไซด์บายไซด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563




นางกนิษฐ์ เมืองกระจ่าง ประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า โตชิบาโปรโมทแบรนด์ต่อเนื่องมาตลอดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดยเน้นย้ำให้แบรนด์ Young และ Modern ยิ่งขึ้น สำหรับไตรมาส 4 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลที่คนออกมาจับจ่ายใช้สอย รวมถึงซื้อของขวัญกันมาก ในเทศกาลแห่งความสุข และส่งสิ่งดีๆให้กันและกัน รถไฟฟ้าเป็นหนึ่งในเส้นทางที่เชื่อมโยงผู้คนไปยังจุดหมายปลายทางได้สะดวก รวดเร็ว 

ดังนั้น โตชิบาจึงตั้งใจส่งความสุขให้ผู้โดยสารทุกท่าน โดย Wrap รถไฟฟ้าให้มีความสดใส น่ารัก 4 ลุค 4 สไตล์ ให้ทุกโบกี้ เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กที่ต้องมาถ่ายรูป เพื่อแชร์บนเฟซบุ๊ก ไอจี หรือทวีตเตอร์




นอกจากการเป็นแลนด์มาร์กถ่ายรูปแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เอาใจทั้งผู้โดยสารบีทีเอส และแฟนของโตชิบา กับกิจกรรม “I Love Toshiba” เพียงถ่ายรูปตู้เย็นโตชิบา ด้านในหรือด้านนอกรถไฟฟ้า และเขียนแคปชั่นโดนๆ พร้อมใส่ #นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต #ILoveToshiba (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ)



หรือหากไม่ได้เป็นผู้โดยสารบีทีเอส ก็สามารถถ่ายรูปคู่กับตู้เย็นโตชิบาที่บ้าน แล้วโพสต์บนเฟซบุ๊กของท่าน และทำตามกติกาที่กำหนด ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตู้เย็นไซด์บายไซด์ ขนาด 18 คิว รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ารางวัลละ 32,990 บาท รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ติดตามกติกาเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ToshibaSociety ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2563 - 31 ธันวาคม 2563