ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.

เริ่มต้นกันใหม่หลังจากวันหยุดยาวมาหลายวันในการทำงานช่วงนี้ต้องปรับตัวหลังจากใช้เงินมามากมายกันแล้ว เติมความสุขให้กับครอบครัวและตนเอง มาใช้ความขยันและอุตสาหะใกล้สิ้นเดือนแล้วรายจ่ายทุกคนคงเต็มไปหมด แต่ไม่เป็นไรคนเราเปรียบเสมือนกองทัพต้องเดินด้วยความสุข เราจะมีความสุขเราถึงจะทำอะไรต่างๆ ได้ดี

สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีเทา
เลขมงคล 7 3 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มองการณ์ไกลอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของการงานและอนาคต การงานช่วงนี้จะได้ดีต้องขอให้ใช้คำพูดเป็นหลัก สำหรับใครคิดอยากเปลี่ยนงานขอให้รออีกสักระยะไม่ควรรีบร้อน เพราะจะเต็มไปด้วยความทรมานใจ จะต้องมีคนช่วยเหลือทุกอย่างจึงจะสำเร็จ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะส่วนใหญ่มาจากเรื่องของตนเองและครอบครัว แต่ก็ยังมี
โชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจาก
การพนัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัว ถึงแม้จะมีปัญหาความวุ่นวายกังวลใจบ้างแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ คนโสดยังยากในการตัดสินใจเพราะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอรวมถึงมีเสมหะช่วงนี้ใช้เสียงมาก บางคนนอนเยอะมากเกินไปทำให้ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันจันทร์
ตอนนี้จะทำอะไรลองมองหาคนอายุน้อยกว่าจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ จะดีมากเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำงานกับเด็กกับคนอายุน้อย วัยรุ่นมีลูกค้าอยู่ตลอด มีดวงการเดินทางช่วงกลางคืน

การเงิน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย อสังหาริมทรัพย์ เปลี่ยนแปลงเรื่องรถยนต์ มีดวงดีกับโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่

ความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะเข้ามาสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง หรือได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังการวิงเวียนศรีษะรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน ให้นอนพักผ่อนมากๆ เดี๋ยวอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีการงานใหม่ๆ เข้ามาทำให้ต้องตัดสินใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ใกล้ตัวจะนำมาใจกล้าตัดสินใจลุยไปเลยจะได้ดี อย่ามัวแต่กังวลหรือลังเลมีแต่จะทำให้ทุกอย่างชักช้าหรือแย่ลง จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงการทำบุญ วัดมีชื่อเสียงมีเด็กเป็นสิ่งของมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากของมงคลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใจบุญมีความเมตตาใช้เก่งเช่นเดียวกัน

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับ
คนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี มีความสุข คนมีครอบครัวแล้วชอบคิดเล็กคิดน้อยทะเลาะขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน บางคนเป็นอาการแพ้ท้อง หรือพักผ่อนน้อยระวังหลับในสำหรับคนที่ขับรถเดินทางไกล ให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้านจะเป็นศิริมงคลกับตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องอดทนทุกเรื่อง ในเรื่องของการงาน อย่าได้ย่อท้อ เวลาจะทำอะไรขอให้ใจสู้เพียรพยายามและอุตสาหะอยู่ตลอดจะประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในเร็วๆ วัน

การเงิน ติดขัดบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้มีคนคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือดวงดีในช่วงเย็นหรือมืดค่ำดึกดื่น

ความรัก พากเพียรเพียรพยายามทุกอย่างเพื่อให้มีความสุข สร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากผิวคล้ำ ตัวใหญ่บึกบึน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือการลื่นล้มหากไม่ระมัดระวังรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทาน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันและความอุตสาหะมาก ทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กัน โชคดีกับเรื่องของการงานมีคนแนะนำลูกค้ามาให้อยู่ตลอด มีโอกาสเรียนต่อหรือได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการศึกษา การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือติดต่อกับธนาคารในช่วงนี้การหมุนเงิน กดบัตรเครดิต แต่จะได้รับข่าวดีธนาคารให้คำตอบผ่านทุกอย่าง

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงน้องๆ หนูๆ จะมีความรักในวัยเรียน กับคนในห้องเรียน หรือเพื่อนสนิท คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ห่างไกลกันเพราะเรื่องของการงานและความจำเป็นบางอย่าง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำในหูไม่เท่ากัน และต้องระวังภัยทางน้ำ ตกน้ำ จมน้ำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้เดินทางไกลกับคนที่สนิทและรู้จักกันมานาน การได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะทำอะไรต้องแบ่งปันรวมถึงการมีใต้โต๊ะสินบนให้กับหลายๆ คนในช่วงนี้ การงานจึงจะสำเร็จและผ่านได้ง่ายขึ้นรวมถึงมีคนเรียกร้องผลประโยชน์จากเรา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในเรื่องของอาหารการกินรวมถึงข้าวของสิ่งต่างๆ และของมึนเมา การกินการเที่ยวการเล่นรวมถึงการเสี่ยงโชคความสนุกสนาน เดินทางไปบ่อนคาสิโน

ความรัก มีรักซ้อนรวมถึงความเจ้าชู้ คนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เราก็ยังดื้อที่จะรัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลของกินรวมถึงโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอาหารเช่นเบาหวาน และโรคทางเรื่องเพศสัมพันธ์ต้องรู้จักป้องกันและสวมถุงยาง


คนเกิดวันศุกร์
มีการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัว เหมือนมีคู่แข่งและศัตรูในเวลาเดียวกัน ความทรมานใจและลางสังหรณ์มักจะเป็นจริง มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว การกู้หนี้ยืมสินหรือการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนในช่วงนี้อยู่ตลอด

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากมีความเจ้าชู้และนักรักทำให้เราใจอ่อนอยู่เป็นประจำ ทั้งๆ ที่รู้จะเรียกว่าเจ็บปวดหรือมีความสุขกันแน่บอกไม่ถูก คนมีครอบครัวแล้วมักมีความหวาดระแวงและรู้สึกสังหรณ์ใจบอกไม่ถูกเหมือนคนรักมีการเปลี่ยนไปแต่ก็ไม่อยากจะคิด

สุขภาพ รู้สึกการเผาผลาญของร่างกายน้อยลงไปบางครั้งวิงเวียนศรีษะเหมือนน้ำหนักจะมากเกิน ความดันกำลังถามหาต้องออกกำลังกายลดอาหารประเภทไขมันโดยด่วน การตรวจสุขภาพประจำปี


คนเกิดวันเสาร์
มีอุปสรรคอยู่ตลอดในเรื่องของการงานจะทำอะไรต้องขอให้ใช้ความรอบคอบและพิถีพิถัน มักมีคนเอาเปรียบและติฉินนินทา ใส่ความให้ร้ายอยู่เสมอในช่วงนี้ ให้ทำบุญกับเจ้ากรรมนายเวรและแผ่เมตตาทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นตามกาลเวลา

การเงิน มีสาเหตุที่ต้องเสียเงินหรือจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด การกดบัตรเครดิต ควรหลีกเลี่ยงการพนันและการเสี่ยงโชคเพราะจะทำให้เดือดร้อนมากขึ้น

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้ในช่วงนี้ ญาติพี่น้องคนใกล้ตัวมักสร้างปัญหาทำให้เดือดร้อนทั้งที่รู้แต่ก็ต้องยอมรับสภาพเหมือนสร้างเวรกรรมกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนขอให้ทำใจ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากในขณะเดินทาง แต่ก็ยังมีโอกาสพลัดพรากกันอยู่ดีต้องใช้การติดต่อทางโทรศัพท์หรือ LINE

สุขภาพ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมออย่างเคร่งครัดดูแลและรักษาตัวเองอยู่ตลอด ภูมิแพ้รวมถึงไม่สบายได้ในช่วงนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664