“ชิงช้าชาลี” ฉลองครบรอบ 5 ปี ชวนคุณคิดถึงความสุขในวันวาน จัดโปรโมชั่นพิเศษ

                                                                                        

 ยังจำกันได้ไหม...กับรสชาติของอาหารไทยต้นตำรับขนานแท้ และหลากหลายเมนูอาหารอิตาลีกับยุโรปที่เสริมเข้ามาอย่างลงตัวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ภายใต้บรรยากาศหรูหราที่เรียบง่าย อบอุ่น และสบายตา... ร้านอาหารชิงช้าชาลี ชวนคุณย้อนคิดถึงความสุขและความอร่อย ร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 5 ปีไปกับเรา ในวาระพิเศษแบบนี้ เมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 555 บาทเป็นต้นไป คุณจะได้รับทันที “ชิงช้าชาลี ฮันนี่โทสต์” สูตรเฉพาะของร้านขนม Sweet G ฮันนี่โทสต์แสนอร่อย อบจนกรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานชุ่มนุ่มเนย รับประทานง่ายพอดีคำ มีให้เลือกอร่อยกัน 3 แบบ คือฮันนี่โทสต์รสต้นตำรับเสิร์ฟพร้อมกล้วยหอมและไอศกรีมวานิลลารสกลมกล่อม มาร์เบิ้ลฮันนี่โทสต์ที่จับส่วนผสมวานิลลากับช็อกโกแลตมาเข้าคู่กันอย่างลงตัว และฮันนี่โทสต์มัทฉะกรีนทีกับไอศครีมรสชาเขียวรสเข้มข้นและซอสถั่วแดง ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็เหมาะที่จะเติมความหวานให้กับช่วงเวลาพักผ่อนและปิดท้ายมื้อแห่งความสุขของคุณเป็นอย่างดี ความอร่อยสุดพิเศษอย่างนี้ มีตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น


ร้านอาหารชิงช้าชาลี เป็นร้านอาหารที่มีเจตนารมณ์จะสืบสานและสืบทอดอาหารไทยโบราณสูตรต้นตำรับ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี ปรุงอย่างพิถีพิถันจนได้รสชาติที่กลมกล่อมเอร็ดอร่อย และเสิร์ฟภายใต้บรรยากาศร้านอบอุ่นสบายๆ ตบแต่งเป็นโทนสีขาว เรียบหรู สะอาดตา ร้านอาหารที่เปรียบเสมือนครัวเล็กๆ ในบ้าน แต่อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหารที่หารับประทานได้ยากกว่า 20 เมนู เช่น 'ยำส้มโอปลากรอบและปูนิ่ม' 'น้ำพริกนครบาล' 'แกงคั่วเนื้อปูใบชะพลูทอด' 'ผัดปลาหมึกดำถั่วลันเตาหวาน' และ 'หมี่กรอบ' แถมยังมีขนมสูตรชาววังอย่าง  'ส้มฉุน' อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาหารแบบฟิวชั่น เช่น ยำเป็ดกรอบแอปเปิ้ลเขียว และอาหารตะวันตก อย่างสปาเก็ตตี้และพาสต้า ให้เลือกอิ่มอร่อยกันด้วย หลากหลายเมนูราคาย่อมเยาแต่คุณภาพเกินราคา มาพร้อมบริการที่รวดเร็วแต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ชิงช้าชาลีหมาะที่จะเป็นสถานที่นัดพบ ใช้ช่วงเวลาดีๆกับคนที่คุณรักและครอบครัว


ที่ตั้ง: ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำรองโต๊ะและที่นั่ง โทร. 02-610-7557 และ ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม สำรองโต๊ะและที่นั่ง โทร. 02-259-8582 เปิดและปิดตามเวลาทำการของศูนย์การค้า