ดวงประจำวันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 – 16:09 น.
คนที่อยากมีโชคลาภดวงดี หลังเก้าโมงไปแล้วให้หาซื้อล็อตเตอรี่ในห้างสรรพสินค้า หรือหน้าร้านสะดวกซื้อต่างๆ ให้หาพ่อค้าพิการขาหรือแขน รวมถึงการพิการสิ่งใดก็ได้ตามร่างกาย จะนำโชคลาภมาให้รางวัลใหญ่ๆ และเลขสำคัญเลขสี่ยังอยู่ในงวดนี้ลองหาจับคู่กับอะไรที่ท่านชอบ

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 3 8
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังดวงดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคและคำพูดมักจะนำมาซึ่งความสำเร็จจะมีการงานใหม่ๆ เข้ามาให้ตัดสินใจ การขยับขยายมีอยู่ตลอดแต่ขอให้มั่นใจตนเอง ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กมักจะทำให้ดวงดี

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค มีคนโอนเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน รวมถึงการติดต่อกับธนาคารและเกี่ยวกับสถาบันการเงิน

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอจึงจะได้ดี จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะโดดเด่นกับคนอายุน้อยผิวขาวในที่ทำงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องอาศัยการพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันจันทร์
ต้องขยันและจงเชื่อมั่น ณ เวลานี้ ความเพียรพยายามเท่านั้นที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว การเสี่ยงโชคต้องใจถึงและเชื่อมั่นตัวเราเองจะพาให้ร่ำรวยและมีโชคลาภเป็นเศรษฐีกับเขา เรียกว่าเลขทะเบียนรถจะพาให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีมีของดีอยู่กับตัว

การเงิน ดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้หรือไปขึ้นรางวัล มีงานเลี้ยงฉลองและมีความสุขแบบปิดซอยเลี้ยง ทั้งความขยันและความเก่งหยิบจับอะไรได้เงินได้ทอง

ความรัก มีเสน่ห์และคารมเหลือหลายจะพูดจะจีบใครในช่วงนี้สมหวังมีความสุขคนโสดจะไม่โสดต่อไป คนมีครอบครัวแล้วรู้จักหักห้ามใจบ้างอย่าทำตัวเจ้าชู้นึกถึงลูกหลานบริวารเอาไว้ด้วย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษออกกำลังกายแบบบ้าบิ่น คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องทานยาตรงเวลาสักนิดตามหมอสั่งอย่าขี้ลืม


คนเกิดวันอังคาร
เศรษฐีใหญ่ต้องยกให้คนวันอังคาร รางวัลใหญ่งวดนี้มาแน่นอนหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค การงานจะประสบความสำเร็จได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และบริวาร ตำแหน่งใหม่รออยู่มีโอกาสโยกย้ายไปสถานที่เจริญรุ่งเรืองมากกว่าเดิมหลายเท่า ชีวิตในช่วงนี้รุ่งมาก

การเงิน ลากันทีความยากจนมีเงินใช้หนี้สินจนหมดรวมถึงเคลียร์ทุกอย่าง แถมยังเหลือเก็บมีเงินเข้าบ้าน ช่วงนี้หยิบจับอะไรได้ดี ติดต่อธนาคารก็ผ่านฉลุย

ความรัก มีความสุขมีดวงแต่งงานมีความมั่นคงคนโสดจะพบรักกับข้าราชการรุ่งโรจน์ หรือคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานโดดเด่นในวงสังคม คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากบริวารลูกหลาน มีความสุขจะได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงาม ให้ชมคนรักบ่อยๆ จะมีโชคลาภรวมถึงซื้อล็อตเตอรี่ร่วมกันได้ส่งเสริมดวงกันมาก

สุขภาพ ร่าเริงแจ่มใสมีความสุขแข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์จะได้ดีจากการติดต่อและประสานงาน ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้าตลอดทั้งวัน จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำรวมถึงคู คลอง หนอง บึง หรือสระน้ำ มีงานเลี้ยงฉลองอาหารขนมนมเนยของกินเพียบ จะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในสถานที่สวยงามมากกว่าเดิม

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี เวลาซื้อล็อตเตอรี่ ขอให้ซื้อกับสถานที่ใกล้แม่น้ำหรือคนขายที่อยู่ติดกับทะเล จะทำให้เกิดรางวัลใหญ่

ความรัก การวางโครงการให้กับครอบครัวและคนรักได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุดในอนาคตจองตั๋วเครื่องบินหรือตั๋วรถทัวร์รวมถึงเตรียมค่าน้ำมันรถล่วงหน้าไว้ใช้จ่ายตามโปรแกรม จองโรงแรมที่พักอาศัยมีความสุข คนโสดจะพบรักในอนาคตอันใกล้นี้โดยมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีมีฐานะ

สุขภาพ ต้องหมั่นออกกำลังกายและดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษเพราะช่วงนี้เจ้าเนื้อเพราะอาหารการกินเต็มที่ และระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันและเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องรอบคอบทุกอย่างห้ามประมาทเลย ทั้งเรื่องของการงานมีคนพร้อมที่จะแย่งและเสียบแทนที่อยู่เสมอ ระวังถูกใส่ความและให้ร้ายทรมานใจในช่วงนี้ ผู้ใหญ่ก็มักจะเอาเปรียบและบังคับให้ทำตามที่เขาสั่ง เหนื่อยใจไปหมดนอนไม่หลับมีแต่ความกังวลและความฟุ้งซ่านตามหลอกหลอน ให้ไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงโลงศพเป็นการแก้เคล็ด การงานมีโอกาสโยกย้ายหรือถูกให้ออก

การเงิน ห้ามมัวเมาโดยเด็ดขาดในช่วงนี้ มีแต่ปัญหาในเรื่องของการเงินคนรอบข้างสร้างความเดือดร้อนเอาไว้ให้รวมถึงลูกหลานบริวาร หากจำเป็นต้องการเสี่ยงโชคจริงๆ ขออาศัยคนเกิดวันอังคารจะพาให้เกิดความร่ำรวยได้และอย่าลืมไปทำบุญเมื่อมีดวงดีแล้ว

ความรัก หวาดระแวงต่อกันไม่เชื่อใจกันจ้องจะจับผิดหรือมีตัดปัญหา การนอกใจกัน การเลิกราหย่าร้างหรือคาราคาซัง คนโสดระวังคบกับคนมีเจ้าของมีความเดือดร้อนหรือคู่ครองเขาจับได้มีเรื่องราวเป็นปัญหา

สุขภาพ ความตึงเครียดสะสมช่วงนี้เหนื่อยใจและมีโอกาสล้มป่วย ต้องรู้จักปล่อยวางและพึ่งธรรมะ จะช่วยเยียวยาทำให้จิตใจดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องสู้ทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงานและสิ่งที่ทำยอมแพ้อะไรไม่ได้เลย มีการงานเข้ามาทั้งสิ่งที่ถนัดและไม่ถนัดแต่ก็ไม่ยอมที่จะทิ้งโอกาสดีๆ ออกไป พร้อมที่จะเรียนรู้อยู่เสมอเรียกว่าใจสู้และใจกล้าหาญที่จะปรับตัวกับสิ่งใหม่ที่เข้ามา จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปทางทิศตะวันออกทั้งไปเที่ยวหรือทำงานไปด้วย

การเงิน ใช้เก่งมากซื้อความสุขให้กับตนเองและทุกคนในบ้านรวมถึงลูกน้องบริวาร แต่ก็มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ให้ซื้อมั่วๆ ก็ยังถูกได้เลยดวงตอนนี้

ความรัก คนโสดมีความสุขและสนุกสนานท่องเที่ยวไปทั่วได้คนที่นิสัยคล้ายคลึงกัน รวมถึงความรักแบบไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงแบบอิสระ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหากใครไม่พร้อมต้องรีบป้องกันห้ามประมาทเด็ดขาด

สุขภาพ กินเก่งระวังท้องผูก ท้องเสียหรือเกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร จุกเสียดในกระเพาะช่วงนี้ต้องเอาใจใส่สักนิดเกี่ยวกับอาหารการกิน ท้องอืดท้องเฟ้อ


คนเกิดวันศุกร์
ต้องคิดและแข่งขันกับเวลาในเรื่องของการงานอยู่ตลอด กระตือรือร้นทุกอย่าง เหมือนถูกผู้ใหญ่บังคับให้ต้องรับผิดชอบในหน้าที่การงานที่ตัวเองไม่ค่อยจะถนัด แต่ทำยังไงได้เมื่อถูกบังคับและถูกคำสั่งขนาดนี้แล้วท้อถอยไม่ได้ใจต้องสู้ แต่จะได้ดีห้ามยอมแพ้โดยเด็ดขาดท่องเอาไว้ในใจ ขยันอดทนแล้วจะได้ดี หากเหนื่อยล้าไปพักผ่อนบ้างก็ได้อย่าเครียดเกินไป

การเงิน ต้องเคลียร์ปัญหาทุกอย่างในช่วงนี้ให้หมดสิ้นทั้งหนี้สินและสิ่งที่ต้องผ่อนอยู่ แต่ก็จะผ่านไปได้ เรื่องโชคลาภต้องอาศัยดวงคนที่มีโชคดวงดีเน้นให้มองหาคนเกิดวันอังคาร

ความรัก ต้องระวังคำพูดอย่าใจร้อนจะเกิดปัญหาทำให้เหนื่อยจิตใจและสมองความคิดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดยังไม่ถูกใจใครถึงมีเข้ามาก็ยังไม่ใช่ให้ปล่อยไปเลยอย่าเหนี่ยวรั้งไม่มีประโยชน์

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนอายุมากๆให้ระวังเป็นพิเศษ รวมถึงอารมณ์มีปากเสียงกันขัดแย้งกันได้หากใจร้อน


คนเกิดวันเสาร์
จงเชื่อมั่นและเพียรพยายามในสิ่งที่คิดและอยากจะทำจะสมหวังทุกอย่าง จะได้งานใหม่ดังใจที่ตนเองปรารถนาเอาไว้หรือใครที่อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ให้สวดมนต์ไหว้พระหรือนึกถึงสิ่งที่ดีงามและรู้จักแบ่งปันช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะยิ่งดีเข้าไปใหญ่

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน รวมถึงได้รับข่าวดีจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนเก็งกำไร หรือได้รับเงินปันผลจากความโชคดีที่เป็นนายหน้าซื้อขายหรือประสานงานให้กับใคร เสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษซื้อกับคนหน้าตาดีสวยหล่อจะให้คุณ

ความรัก มีความสุขสมหวังได้แต่งงานสำหรับคนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีชื่อเสียงโด่งดังหน้าตาดีนิสัยร่าเริงสนุกสนานอายุมากกว่าเล็กน้อย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามารวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือสถานที่อยากจะไปในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงมากร่าเริงสนุกสนาน มีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้รับสัมภาษณ์ออกรายการทีวี คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดทำให้หายไวดีขึ้นกว่าเดิม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 087108466