ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 23:09 น.
ใกล้วันหยุดมองหาความสุขการเดินทางไปเที่ยวสถานที่ต่างจังหวัดหรือตามความเหมาะสมของแต่ละคนเพื่อเพิ่มพูนความสุขให้กับตนเองและครอบครัวถือเป็นการชาร์จแบตและเติมพลังในเรื่องของการงานจะได้ดีในอนาคต ความร่ำรวยจะเกิดขึ้นกับทุกคนที่ใช้ชีวิตเป็น หรืออย่างน้อยก็อยู่รอดปลอดภัย

สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีเทา
เลขมงคล 4 7 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ระวังมีปากเสียงและการขัดแย้งในที่ทำงานได้ ห้ามใจร้อนเป็นอันขาด จะทำอะไรควรมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี มีดวงเดินทางแบบกะทันหันรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว

การเงิน ระวังเสียเงินแบบกะทันหันโดยไม่ได้ตั้งใจ มีคนขอยืม ค่าซ่อมค่าใช้จ่ายอะไรพังตลอด

ความรัก ชอบเอาชนะด้วยคำพูดอยู่เสมอ ต้องระวังสักนิด คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือมีคนพยายามยุให้ทะเลาะและมีปากเสียงโดยเฉพาะคนใกล้ตัว คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ดูแลเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาหรือการเดินทางไปยังสถานที่ต่างจังหวัดและมีส้วมแบบนั่งยองปวดขาตลอด


คนเกิดวันจันทร์
ไม่ค่อยอยากทำงานมีความรู้สึกขี้เกียจอยากเที่ยวอย่างเดียว วางโปรแกรมวันหยุดแล้ว มีงานเข้ามาแต่มักจะบอกปัดหรือดองงานเอาไว้ก่อนไว้ทำวันอื่น ช่วงค่ำเดินเที่ยวหาของกินอร่อยยามเย็นบางคนถึงเช้า ค้างคืนมีความสุขกับเพื่อนฝูง คนรู้จักและเพื่อนใหม่

การเงิน ใช้เงินเยอะหมดไปกับซื้อความสุขและท่องเที่ยวอาหารขนมนมเนยรวมถึงของมึนเมา แต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก มีความสุขมากมายทั้งโปรยเสน่ห์และพูดคุยหยอกล้อเล่นกับผู้คนมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่เสมอโดยเฉพาะคนโสดใช้ชีวิตคุ้ม คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เลือกครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง เดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวค้างคืนยังสถานที่ภูเขาแม่น้ำและป่าสงวน สถานที่ท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ

สุขภาพ เดินทางไปไหนพกยาติดกระเป๋าไว้บ้างโดยเฉพาะป้องกันยุงป่า และระวังท้องเสียท้องผูกอาหารเป็นพิษต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันอังคาร
มีการแข่งขันสูงในเรื่องของการงานและการทำสิ่งใด พยายามฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้ดี แต่ต้องระวังคำพูดและคนให้ร้ายใส่ความ

การเงิน พยายามขยับขยายในเรื่องของรายได้ จะทำสิ่งใดนึกถึงอนาคตอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยโดยเฉพาะยุคนี้ ฝ่าฟันเข้มแข็งอื่นอดทนสโลแกนความรัก คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวอีกสักพักเพราะรู้สึกมีเข้ามาก็ไม่ถูกใจหรือถูกเอาเปรียบมากกว่าเป็นความรัก

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มต้องระวังห้ามใจร้อนโดยเฉพาะคนอายุมากต้องมีคนคอยดูแลหรือเอาใจใส่เพราะบางครั้งก็ฟุ้งซ่านและขี้น้อยใจ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อุตสาหะมุ่งมั่นเพียรพยายามตั้งใจสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้ ความรับผิดชอบสูงดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของความสุขเป็นอย่างดี บางคนไปเที่ยวแล้วแต่ยังโทรมาสั่งงานดูเหมือนมีความรับผิดชอบแต่จริงๆ หนีเที่ยวไปแล้ว

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง ใจดีใจกว้างกดบัตรเครดิตนำมาใช้ล่วงหน้า แต่ก็ยังมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเหลืองผอมบาง รวมถึงคนในครอบครัวหรือผู้ปกครอง

ความรัก มีความขัดแย้งกันอยู่ตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน มีปากเสียงอารมณ์แห่งตนแต่สุดท้ายก็ลงท้ายด้วยรัก คนโสดมีชาวต่างชาติอายุมากเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ถึก อึด อดทน สมบุกสมบัน ถึงจะป่วยแต่ก็คงทนต่อโรคภัยไข้เจ็บ มีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานอวมงคล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ประสบความสำเร็จเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีมีคนช่วยเหลือ มองหางานใหม่ก็มีเข้ามาให้เลือก หรือหยิบจับงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีดวงเดินทางท่องเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด

การเงิน ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น มีกำไรมาก ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงเปลี่ยนรถใหม่ มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก มีความสุขอยู่ตลอด ทำอะไรดีไปทุกอย่างคนรักเอาใจใส่มีโชคลาภกับคนรักรวมถึงคนในครอบครัว ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร นำความสุขและความคิดที่ดีมาให้ คนโสดพบรักกับนายธนาคารหรือนายทุนมีฐานะที่ดีอายุมากสุขุมรอบคอบ

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลช่วยเหลือรวมถึงพบหมอพบแพทย์คนเก่งค่อยรักษา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เดินทางไกลอยู่ตลอดมีการงานเข้ามา จะมีชื่อเสียงหรือได้รับการสัมภาษณ์ออกรายการทีวีดัง ใครคิดจะประกวดอะไรจะมีชื่อเสียงแน่นอน ได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ทั้งของมือหนึ่งและมือสอง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะก็จริงแต่มองการณ์ไกลและต้องมีกำไรอยู่เสมอ มีโชคลาภจากคำพูดเป็นการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีเหตุต้องพลัดพรากด้วยการไปทำงานแดนไกล แต่ยังติดต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกันหน้าตาดีแต่ขี้งอนนิดต้องตามง้ออยู่บ่อยๆ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับขากล้ามเนื้อรวมถึงฝ่าเท้าการเจ็บป่วย เล็บขบ รองเท้ากัด ทายาหาหมอ


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขกับการทำงานคิดสิ่งใดก็สมหวัง ค้าขายมีกำไร มีชื่อเสียงหรือคนพูดถึงแนะนำลูกค้ามาให้ โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ จะได้เป็นเจ้าใหญ่เจ้าดังในการค้าหรือกิจการที่ทำ มีคนเข้ามาสนใจและอยากเป็นเฟรนไชส์

การเงิน ดวงดีหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้น สถาบันการเงินหยิบยื่นให้กู้ รวมถึงโปะหนี้สินหมด ในเวลาอันน้อยนิด เปียแชร์ได้ มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาว
อ้วนท้วนนำมา

ความรัก มีความสุขรักใคร่ปรองดอง เป็นครอบครัวใหญ่ทั้งตัวเราและคนรักจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สำคัญ มีโชคจากการเดินทาง คนโสดพบรักกับชาวต่างชาตินิสัยดีใจดีได้แต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงและมีความสุข คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและจะได้ไปเที่ยวหรือพักฟื้นในสถานที่สวยงามมีคนพาไป


คนเกิดวันเสาร์
ห่วงใยและมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน การทำงานเยอะและแก้ไขสิ่งต่างๆทั้งปัญหาของตัวเองและผู้อื่น ท่ามกลางการแข่งขันที่สูง แต่ก็ต้องฝ่าฟันและห่วงในเรื่องของการงานอยู่ตลอด อ่อนแอไม่ได้มีหวังคู่แข่งนำหน้าหรือถูกแย่งงานไปแน่ ใจบุญอยู่ยังมีผู้ใหญ่เมตตาและรักส่งเสริมอยู่เช่นเดียวกัน

การเงิน มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอทั้งปัญหาของตัวเองและคนที่เรารักแต่จะผ่านไปได้

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีอุปสรรคเข้ามาเป็นเครื่องพิสูจน์ในเรื่องของความรักอยู่ตลอด เหนื่อยใจแต่ก็ต้องเข้มแข็งได้แต่บอกกันและกัน โชคดียังมีโอกาสได้ไปเที่ยวผ่อนคลายให้เกิดความสุขบ้างเหมือนกันชาร์จแบต คนโสดรู้สึกอยากพักความรักไว้ก่อนเพราะเพิ่งผ่านปัญหาหย่าร้างเลิกราหรือทะเลาะมีปากเสียง

สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดหรือมีโอกาสตรวจสุขภาพ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลหรือทำบุญกับโลงศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664